Vợ cũ kể chuyện Bằng Kiều còn nợ tiền mình, nam ca sĩ trả lời đúng 1 câu mà được ngợi khen: Cả hai nuôi dạy con quá đỉnh!

Cuộc nói chuyện của Bằng Kiều và vợ cũ khiến ai cũng khâm phục vì cách nuôi dạy con văn minh.

Sau khi ly hôn, nếu nhiều cặp đôi gặp mâu thuẫn lớn, không thể nói chuyện trở lại thi không ít đôi vẫn xem nhau như những người bạn. Họ bỏ qua hiềm khích, cùng nhau nuôi dạy con chung nên người. Điều này khiến những đứa trẻ lớn lên khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần. Câu chuyện của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh chính là một minh chứng.

Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều đã chia sẻ chuyện, nam ca sĩ mượn tiền mình để mua quà sinh nhật tuổi 18 cho con trai Beckam. Được biết, đó là chiếc điện thoại Iphone 12 Promax, giá thị trường từ 30 - 39 triệu đồng, tùy theo dung lượng. 

Vợ cũ kể chuyện Bằng Kiều còn nợ tiền mình, nam ca sĩ trả lời đúng 1 câu mà được ngợi khen: Cả hai nuôi dạy con quá đỉnh!-1

Bằng Kiều tặng con trai chiếc iPhone đời mới nhất.

Bên cạnh đó, Trizzie không quên nhắc khéo chồng cũ vẫn còn nợ mình tiền mua các món quà Noel, ra trường, sinh nhật con các lần trước nhưng chưa trả. Cô viết: "Bà bạn đã hoàn thành nhiệm vụ mua quà sinh nhật 18 cho Beckam dùm ông bạn Nguyễn Bằng Kiều rồi nhé. 

Bây giờ già rồi hay quên lắm nên ông bạn nhớ ghi xuống dùm nào là quà Noel, quà ra trường, quà sinh nhật của 3 thằng mà ông bạn nhờ mua nhưng chưa đưa tiền nhé. Mẹ vẫn còn xài iPhone Xs Max mà thằng con được xài iPhone 12 Pro Max rồi, xịn quá đi. Chúc mừng con. Con mẹ xứng đáng được món quà này mà".

Bên dưới bài đăng của Trizzie, Bằng Kiều hào phóng nói: "Tặng luôn bà bạn Trizzie một cái" và "hết bao nhiêu qua bảo bà nội đưa luôn". Cuộc nói chuyện của đôi vợ chồng cũ khiến mọi người không khỏi bật cười.

Vợ cũ kể chuyện Bằng Kiều còn nợ tiền mình, nam ca sĩ trả lời đúng 1 câu mà được ngợi khen: Cả hai nuôi dạy con quá đỉnh!-2

Bằng Kiều tặng luôn vợ cũ một chiếc iPhone.

Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn là những người bạn thân thiết, cùng chung tay nuôi dạy 3 cậu con trai nên người. Đây là cách nuôi dạy con vô cùng văn minh mà không phải cặp đôi đã ly hôn nào cũng có thể làm được. 

Cách dạy con cực văn minh, tinh tế của Bằng Kiều và Trizzie 

Nói về nuôi dạy con sau ly hôn, Bằng Kiều từng thẳng thắn chia sẻ: "Chúng tôi có 3 đứa con chung nên cả hai luôn đặt quyền lợi của con lên hàng đầu. Chúng tôi luôn đối xử với nhau cho thật tốt, văn minh và lịch sự. 

  • Con trai Ngô Kiến Huy vừa về nước đã được mẹ nuôi Thanh Thảo cho học ở trường quốc tế sang xịn, học phí cũng không phải dạng vừa

Về con cái, người khác nếu li dị thì thế nào cũng chia nhau để mỗi người đều nuôi một đứa còn tôi thì không vì tôi ở một mình và cũng không muốn tách rời mấy anh em nhau ra. Nếu muốn mấy anh em vui vẻ thì nên để chúng ở cùng nhau. Vậy nên tôi lúc nào cũng nghĩ cảm giác của con, đó là cái quan trọng nhất. 

Tôi thường thấy khi các bậc phụ huynh khi chia tay họ thường nghĩ đến cảm giác của mình, không nghĩ đến cảm giác của con nên chia chúng ra hay tranh giành. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra ở chúng tôi, cả hai luôn đặt quyền lợi của con lên trên hết, con thích như thế nào, con cần gì là cả hai đều đáp ứng".

Vợ cũ kể chuyện Bằng Kiều còn nợ tiền mình, nam ca sĩ trả lời đúng 1 câu mà được ngợi khen: Cả hai nuôi dạy con quá đỉnh!-3

Bằng Kiều và Trizzie là đôi vợ chồng cũ vô cùng văn minh.

Bằng Kiều cũng cho hay, anh và vợ cũ luôn cố gắng trở thành bạn bè thân thiết của các con. Cả 2 thống nhất không ép buộc hay áp đặt các nhóc tỳ mà để các cậu bé tự do trưởng thành và làm điều mình muốn. Bên cạnh đó, vai trò bố mẹ cũng phân rõ. Trizzie sẽ đóng vai "ác", đưa ra hình phạt khi con mắc lỗi.

Dưới sự nuôi dạy hết lòng của bố mẹ, cả 3 quý tử nhà Bằng Kiều lớn lên đều thông minh, học giỏi. Đặc biệt cậu cả Beckam sở hữu thành tích học tập cực khủng. Ngay từ khi còn học tại trường trung học Fulton middle school, Beckam đã nhận được bằng khen và giải thưởng đặc biệt. Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh từng tự hào chia sẻ:

"Beckam đi lãnh giải thưởng và 500USD (hơn 11 triệu đồng) do Rotary Club trao tặng. Trong 6.300 học sinh ở Fountain Valley School District có 11 học sinh được đề cử từ 11 trường khác nhau để nhận giải thưởng đặc biệt ngày hôm nay, và trong danh sách 11 học sinh đó có Beckam. Lúc nào mẹ cũng tự hào về con trai cho dù con có được giải thưởng hay là không".

Vợ cũ kể chuyện Bằng Kiều còn nợ tiền mình, nam ca sĩ trả lời đúng 1 câu mà được ngợi khen: Cả hai nuôi dạy con quá đỉnh!-4

Hiện tại, Beckam đang theo học tại Huntington Beach Academy for the Performing Art ở California, Mỹ. Đây là ngôi trường về nghệ thuật danh tiếng tại Mỹ, có nhiều ngôi sao quốc tế từng theo học tại đây.

Mới đây, cậu cả khiến bố mẹ không khỏi hãnh diện khi có thành tích dẫn đầu toàn khối 10. Theo chia sẻ của giọng ca "Trái tim bên lề", con trai anh được trao giải Gold Award (giải vàng cho khối 10).

"Cả đời bố chưa bao giờ được cái giải vàng bạc nào nên bố thấy nó danh giá lắm. Chúc mừng Beckam của bố, ốm đau mệt nhọc gì tan biến hết các ông ạ", Bằng Kiều chia sẻ. 

Theo Nhịp Sống Việt


Bằng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.