Vợ cũ shark Bình bỗng hoài niệm đăng một loạt ảnh ngày bé của con, gần 60 tấm không bức nào có bố

Những bức hình chỉ xoay quanh quá trình trưởng thành của con gái, và những khoảnh khắc bên mẹ cùng anh trai.

Người mẹ nào cũng lưu giữ kỷ niệm về hành trình lớn lên của con. Những kỷ niệm ấy không chỉ là các dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi đứa trẻ, mà còn là những khoảnh khắc quý giá ghi dấu sự trưởng thành và phát triển không ngừng của con. Chính điều này giúp mẹ nắm bắt được những biến chuyển, thay đổi từng ngày của con, từ đó có thể điều chỉnh phương pháp giáo dục và chăm sóc một cách phù hợp nhất.

Mới đây trên trang cá nhân, doanh nhân Đào Lan Hương gây chú ý khi đăng một loạt ảnh của con gái May - con chung với shark Bình, từ khi cô bé lọt lòng cho đến lúc trưởng thành ở hiện tại nhân dịp sinh nhật con tròn 11 tuổi. Trong hình, bé May được nhận xét giống mẹ, càng lớn càng xinh xắn. 

Vợ cũ shark Bình bỗng hoài niệm đăng một loạt ảnh ngày bé của con, gần 60 tấm không bức nào có bố-1Vợ cũ shark Bình bỗng hoài niệm đăng một loạt ảnh ngày bé của con, gần 60 tấm không bức nào có bố-2

Bé May được nhận xét có nét đẹp giống mẹ.

Vợ cũ shark Bình bỗng hoài niệm đăng một loạt ảnh ngày bé của con, gần 60 tấm không bức nào có bố-3Vợ cũ shark Bình bỗng hoài niệm đăng một loạt ảnh ngày bé của con, gần 60 tấm không bức nào có bố-4

Doanh nhân Đào Lan Hương đăng những khoảnh khắc kỷ niệm bên các con, nhưng "vắng" shark Bình.

Tuy nhiên nhiều dân mạng nhanh chóng "soi" ra trong tổng số 54 bức hình, không bức nào có sự xuất hiện của shark Bình. Doanh nhân Đào Lan Hương chỉ chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con gái, ngoài sự góp mặt của mẹ và anh trai thì hoàn toàn không có ảnh cùng bố.

Nhiều mẹ bỉm suy nghĩ liệu vợ cũ có đang muốn nhắc nhở shark bận chăm cặp song sinh với Phương Oanh, vẫn nhớ quan tâm các con chung hay không. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ chủ quan của một số người, trên thực tế shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương vẫn giữ mối quan hệ tốt sau ly hôn. Shark Bình vẫn rất quan tâm các con, cả hai cùng nuôi dạy ái nữ, quý tử chu toàn.

Vợ cũ shark Bình bỗng hoài niệm đăng một loạt ảnh ngày bé của con, gần 60 tấm không bức nào có bố-5Vợ cũ shark Bình bỗng hoài niệm đăng một loạt ảnh ngày bé của con, gần 60 tấm không bức nào có bố-6

Cả 2 vẫn giữ mối quan hệ tốt, dành thời gian cho các con chung.

Được biết cả May và anh trai Jin đều đang ở với mẹ. Sinh ra trong gia đình có điều kiện, bố mẹ giỏi giang nên quý tử, ái nữ của shark Bình và vợ cũ Đào Lan Hương từ nhỏ đã hưởng giáo dục tốt nhất. Chính vì có nền tảng lợi thế như thế nên May và Jin sở hữu nhiều thành tích nổi bật.

"Em cái gì cũng biết, cũng muốn phấn đấu là hạng nhất. Em có tài khoản MXH làm video, chia sẻ nhiều chủ đề để trở thành tài khoản nổi tiếng và còn sớm bán hàng, kiếm tiền", doanh nhân Đào Lan Hương tự hào chia sẻ về cô con gái nhỏ của mình. Trước đó, bà mẹ 2 con cũng từng "flex" về cậu cả trong nhà khiến không ít người trầm trồ: giỏi 3 ngoại ngữ, mới 14 tuổi nhưng đã có 9 năm kinh nghiệm lập trình, biết đầu tư chứng khoán và chơi đa dạng, thành thạo nhiều bộ môn thể thao.

Vợ cũ shark Bình bỗng hoài niệm đăng một loạt ảnh ngày bé của con, gần 60 tấm không bức nào có bố-7Vợ cũ shark Bình bỗng hoài niệm đăng một loạt ảnh ngày bé của con, gần 60 tấm không bức nào có bố-8

2 con của shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương sở hữu nhiều thành tích đáng nể.

Dù bận rộn với sự nghiệp riêng, nhưng doanh nhân Đào Lan Hương và shark Bình vẫn dành thời gian cho các con. Những lúc rảnh rỗi, Đào Lan Hương đưa ái nữ, quý tử của mình đi du lịch. Còn shark Bình vẫn quây quần bên Jin và May vào các dịp đặc biệt. Qua đó có thể thấy, dù bố mẹ "đường ai nấy đi" nhưng 2 con của shark Bình và Đào Lan Hương vẫn nhận được tình yêu thương, sự chăm sóc đầy đủ từ hai phía.

Theo nhiều chuyên gia, quá trình giáo dục con cái hậu ly hôn là một trách nhiệm vô cùng quan trọng đối với mỗi ông bố bà mẹ trong hoàn cảnh này. Để đảm bảo con trẻ vẫn phát triển toàn diện, và không gặp phải những trở ngại về tâm lý thì bố mẹ cần lưu ý một số vấn đề sau:

Vợ cũ shark Bình bỗng hoài niệm đăng một loạt ảnh ngày bé của con, gần 60 tấm không bức nào có bố-9

Tránh mang lại tổn thương lớn cho con

Ly hôn là điều không ai mong muốn nhưng là kết quả tất yếu khi vợ chồng không còn tình cảm, và khó hoà hợp trong cuộc sống hàng ngày. Các bậc phụ huynh cần lưu ý tránh làm con tổn thương khi đưa ra quyết định trọng đại này.

Bố và mẹ đều có trách nhiệm cung cấp tình yêu và sự quan tâm cho con cái sau ly hôn. Trẻ cần cảm nhận được rằng bé vẫn được yêu thương và quan tâm từ bố mẹ. Điều này đòi hỏi sự hợp tác và tôn trọng con cái ở cả bố và mẹ.

Bố và mẹ cần thảo luận và đưa ra thỏa thuận về việc chăm sóc con cái sau ly hôn. Điều này bao gồm việc xác định lịch trình gặp gỡ, quyết định về việc đưa đón con và phân chia trách nhiệm trong việc chăm sóc hàng ngày. Thỏa thuận rõ ràng và công bằng giúp trẻ cảm thấy an toàn và ổn định.

Vợ cũ shark Bình bỗng hoài niệm đăng một loạt ảnh ngày bé của con, gần 60 tấm không bức nào có bố-10

Đừng nói không tốt về chồng/vợ cũ trước mặt con

Đây là chìa khoá quan trọng trong mọi cuộc ly hôn văn minh. Trẻ sẽ cảm thấy bối rối và tổn thương khi bố hoặc mẹ bị nói xấu bởi chính người mình luôn thương yêu và tôn trọng.

Suy cho cùng, khi không còn chung sống, mọi cuộc cãi vả đều trở nên vô nghĩa. Vì vậy, giữ phép lịch sử tối thiểu và giữ hình ảnh đẹp cho nhau là điều tốt nhất mà các bậc phụ huynh dành tặng cho con cái.

Vợ cũ shark Bình bỗng hoài niệm đăng một loạt ảnh ngày bé của con, gần 60 tấm không bức nào có bố-11

Cố gắng giữ quá trình ly hôn diễn ra trong riêng tư

Điều này rất khó đối với những gia đình nổi tiếng. Dù vậy giữ quá trình ly hôn diễn ra trong riêng tư cho đến khi có phán quyết cuối cùng sẽ phần nào giảm bớt sự bàn tán và ý kiếm trái chiều của những người xung quanh - điều có thể tác động đến tâm lý của trẻ.

Trong quá trình hoàn thành thủ tục, bố mẹ nên dành thời gian ở bên con, giải thích và chuẩn bị tinh thần để con thích ứng với cuộc sống không ở cùng bố hoặc mẹ trong tương lai. Hãy ưu tiên chăm lo sức khoẻ tỉnh thần và đồng hành cùng con trong khoảng thời gian này.

Vợ cũ shark Bình bỗng hoài niệm đăng một loạt ảnh ngày bé của con, gần 60 tấm không bức nào có bố-12

Làm bạn, trò chuyện với con mỗi ngày để hiểu bé hơn

Một giao tiếp hiệu quả giữa bố và mẹ là yếu tố quan trọng trong việc nuôi dưỡng con sau ly hôn. Dù có khác biệt và xung đột, việc trao đổi thông tin về con cái và thảo luận về quyết định quan trọng liên quan đến con cần được thực hiện một cách lịch sự và xây dựng. Giao tiếp tốt giữa hai bên giúp giảm căng thẳng và tạo ra một môi trường tốt cho con cái.

Bố và mẹ cần tôn trọng quyền lợi và quyết định của con cái. Lắng nghe ý kiến của trẻ, và cho phép bé tham gia vào quá trình ra quyết định về những vấn đề liên quan đến cuộc sống của mình. Điều này giúp trẻ phát triển kỹ năng quản lý và tự tin trong việc đưa ra quyết định.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-cu-shark-binh-bong-hoai-niem-dang-mot-loat-anh-ngay-be-cua-con-gan-60-tam-khong-buc-nao-co-bo-a611068.html

Đào Lan Hương

Shark Bình

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.