Vợ trẻ Dương Khắc Linh khoe cận cảnh 2 em bé đạp, lộ luôn phòng sơ sinh sang xịn

Dương Khắc Linh hào hứng nói chuyện với các con và cặp song sinh cũng đáp lại bố bằng những cú đạp nhẹ nhàng vào bụng mẹ.

Không chỉ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, Dương Khắc Linh và Sara Lưu còn đang vô cùng hạnh phúc khi chuẩn bị đón hai thiên thần song sinh chào đời trong ít tháng tới. Mặc dù đã bước vào giai đoạn cuối thai kì nhưng Sara Lưu vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, nụ cười tươi tắn và hạnh phúc thấy rõ.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ hào hứng khoe clip cận cảnh hai em bé đạp trong bụng mẹ vô cùng đáng yêu. Trong clip, Dương Khắc Linh hào hứng nói chuyện với các con và cặp song sinh cũng đáp lại bố bằng những cú đạp nhẹ nhàng vào bụng mẹ.

Dù than rằng “cứ giơ máy lên quay thì không đạp mà không quay thì thi nhau giật đùng đùng” nhưng trong clip, có thể thấy rõ cặp song sinh vẫn đạp lùng bùng trong bụng mẹ.

Theo nghiên cứu, những cú đạp của con chính là một cách để bé giao tiếp với mẹ. Những cú đạp ấy không chỉ thể hiện sự sinh tồn mà còn chứa đựng biết bao thông điệp mà con muốn nhắn nhủ. Con đang no, con đang vui, con đang thoải mái hay khó chịu và sợ hãi… thông qua những cú đạp mẹ sẽ có thể cảm nhận được. Và trong trường hợp của Sara Lưu, có lẽ các thiên thần đang cho bố mẹ biết rằng mình hạnh phúc khi được nghe nhạc và nói chuyện với bố.

Vợ trẻ Dương Khắc Linh khoe cận cảnh 2 em bé đạp, lộ luôn phòng sơ sinh sang xịn-1Các con tỏ rõ sự hạnh phúc khi được nói chuyện với bố.

Bà xã Dương Khắc Linh cho biết nam nhạc sĩ là người yêu vợ thương con. Không chỉ cưng chiều vợ bầu hết mực, anh còn chăm chỉ lên mạng tìm hiểu thai giáo cho em bé phát triển tốt và thông minh hơn.

“Anh Linh luôn hỏi vợ muốn ăn gì thì anh sẽ nấu món đó, cả hai sẽ cùng nhau dọn dẹp nhà của nhưng anh luôn chọn làm những việc khó hơn. Trước đây mỗi lần ngủ dậy anh sẽ hôn chào vợ nhưng giờ có em bé thì hôn vợ xong anh sẽ hôn bụng vợ chào 2 con nữa”, Sara Lưu chia sẻ.

Vợ trẻ Dương Khắc Linh khoe cận cảnh 2 em bé đạp, lộ luôn phòng sơ sinh sang xịn-2Dương Khắc Linh luôn cưng chiều bà xã hết mực.

Hiện tại, Sara Lưu đang ở tháng thứ 7 thai kỳ. Hai vợ chồng đã bắt đầu sắm sửa đồ đạc cần thiết cho con. Đặc biệt, cặp đôi còn tự tay cắt dán, trang trí phòng ngủ để chuẩn bị đón con chào đời.

Vợ trẻ Dương Khắc Linh khoe cận cảnh 2 em bé đạp, lộ luôn phòng sơ sinh sang xịn-3Căn phòng mà vợ chồng Dương Khắc Linh chuẩn bị cho hai con.

Sara Lưu từng chia sẻ cô đã tăng “sương sương” 12kg khi bầu 25 tuần nhưng phải đến 10kg là vào bụng. Chính vì vậy, ngoài vòng 2 đang dần lớn vượt mặt, ngoại hình của bà xã Dương Khắc Linh vẫn không thay đổi quá nhiều.

Chia sẻ về chế độ ăn để vào con chứ không vào mẹ, bà xã Dương Khắc Linh cho biết: “Sara vẫn ăn uống thoải mái, duy trì chế độ ăn bình thường. Mình tham khảo kinh nghiệm từ mẹ và chị gái, kết hợp lựa chọn những gì tốt và phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của bản thân. Mình loại bỏ những món đồ ăn không tốt cho bà bầu như đồ ngọt, đồ chiên dầu, đồ sống…, bổ sung thêm thịt cá, hải sản và đặc biệt là rau xanh. Sara ăn ít cơm và ăn nhiều thức ăn để có nhiều dưỡng chất cho em bé và mẹ không bị lên cân nhiều.”

Vợ trẻ Dương Khắc Linh khoe cận cảnh 2 em bé đạp, lộ luôn phòng sơ sinh sang xịn-4Vợ trẻ Dương Khắc Linh khoe cận cảnh 2 em bé đạp, lộ luôn phòng sơ sinh sang xịn-5Nhan sắc xinh đẹp của Sara Lưu khi mang bầu.

Tuy bầu bí không bị nghén nhưng Sara Lưu lại bị đau dây chằng ở hông từ hồi tháng thứ 2. Chính vì vậy nữ ca sĩ thường xuyên thực hiện massage cho bà bầu vừa giúp giảm đau, vừa giúp mẹ bầu thư giãn, giảm stress.

Vợ trẻ Dương Khắc Linh khoe cận cảnh 2 em bé đạp, lộ luôn phòng sơ sinh sang xịn-6Sara Lưu massage để giảm đau khi mang bầu.

Điều có thể mẹ chưa biết về những cú đạp của thai nhi

1/ Con khỏe và phát triển tốt

Khi thai nhi đạp trong bụng mẹ chính là lúc con đang vận động. Những hoạt động diễn ra trong bụng mẹ sẽ giúp bé phát triển các cơ, xương, khớp… Khi thấy bé đạp đều đặn nghĩa là con đang khỏe và phát triển tốt. Mẹ hãy vui mừng vì điều này. Con đạp 4 lần trong 30 phút là bé phát triển khỏe mạnh. Nếu trong 4 tiếng bé cử động chưa tới 10 lần, mẹ cần đến gặp bác sĩ.

2/ Con đạp nhiều hơn khi mẹ nằm nghiêng bên trái

Nằm nghiêng bên trái là tư thế nằm lý tưởng cho mẹ bầu. Khi mẹ nằm ở tư thế này, mẹ sẽ cảm nhận bé đạp nhiều hơn do lượng máu và dinh dưỡng cung cấp cho thai nhi tăng và bé hoạt động nhiều hơn.

3/ Con đang phản ứng với môi trường bên ngoài

Khi mẹ đến những nơi ồn ào, hay khi mẹ ăn hay uống, con cũng thường đạp vào bụng mẹ hoặc cử động để phản ứng lại với những thay đổi từ môi trường bên ngoài hoặc mùi vị thức ăn được mẹ đưa vào cơ thể.

4/ Con đạp nhiều hơn khi mẹ vừa ăn xong

Nếu sau bữa ăn mẹ thấy con đạp nhiều hơn điều này rất đỗi bình thường. Đó là do con đang thích ứng với những thức ăn vừa được đưa vào cơ thể mẹ, cũng như con vừa được cung cấp dưỡng chất nên hoạt động nhiều hơn.

5/ Sau 36 tuần, bé sẽ đạp ít hơn

Thông thường bé sẽ đạp 20-40 lần mỗi ngày. Tuy nhiên, cũng có lúc bé im ắng lạ thường. Mẹ đừng lo lắng nếu thời gian bé “nghỉ ngơi” không vượt quá 40 -50 phút. Sau tuần thứ 36, bé sẽ ít đạp do bé đã lớn và bụng mẹ trở nên “chật chội”.

6/ Dấu hiệu bé đang không ổn

Việc bé giảm số lần đạp có thể do bé không được cung cấp đủ dinh dưỡng, oxy hoặc lượng đường trong cơ thể người mẹ giảm. Nếu mẹ vẫn ăn uống bình thường nhưng bé không đạp trong 1 tiếng đồng hồ, hãy nghĩ đến tình huống con đang không ổn. Có thể mẹ sẽ phải đến gặp bác sĩ.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-tre-duong-khac-linh-khoe-can-canh-2-em-be-dap-trong-bung-yeu-muon-xiu-d246263.html

mang thai

Dương Khắc Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.