Võ Hạ Trâm lần đầu hé lộ ảnh con gái lai Ấn Độ lúc chào đời đen nhẻm giống bố, giờ 2 tuổi trắng trẻo, mặt nét xinh

So với hình ảnh lúc mới sinh, bé Moon nhà Võ Hạ Trâm nay đã khác, da trắng sáng và mặt nét càng xinh khi lớn.

Khi trẻ phát triển, ngoại hình cũng thay đổi theo thời gian. Những thay đổi này không chỉ giới hạn ở chiều cao và cân nặng, mà còn ở các đường nét trên khuôn mặt cũng dần được hoàn thiện, trở nên sắc nét và tinh tế hơn. Đôi khi, có những đứa trẻ lúc mới sinh ra bị chê bai về ngoại hình, tuy nhiên càng trưởng thành, trẻ lại càng trở nên rất xinh đẹp, "nét nào ra nét đấy" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và ấn tượng.

Không nói đâu xa, ngay trong showbiz Việt, ái nữ lai Ấn nhà giọng ca Về với em Võ Hạ Trâm và ông xã người Ấn Độ Vikas Chaudhary - bé Moon từ khi chào đời đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ. Bởi càng lớn, con gái Võ Hạ Trâm càng giống "bản sao" của bố, đặc biệt là các đường nét trên gương mặt chuẩn 100% vẻ đẹp của Ấn Độ với đôi mắt 2 mí to tròn, lông mi cong vút, mũi cao, gương mặt nhỏ nhắn. So với lúc nhỏ thì ái nữ nhà nữ ca sĩ có màn "lột xác" khiến nhiều người phải trầm trồ.

Võ Hạ Trâm lần đầu hé lộ ảnh con gái lai Ấn Độ lúc chào đời đen nhẻm giống bố, giờ 2 tuổi trắng trẻo, mặt nét xinh-1Võ Hạ Trâm lần đầu hé lộ ảnh con gái lai Ấn Độ lúc chào đời đen nhẻm giống bố, giờ 2 tuổi trắng trẻo, mặt nét xinh-2Võ Hạ Trâm lần đầu hé lộ ảnh con gái lai Ấn Độ lúc chào đời đen nhẻm giống bố, giờ 2 tuổi trắng trẻo, mặt nét xinh-3

Con gái lai Ấn của Võ Hạ Trâm càng lớn càng xinh xắn, mặt y hệt bố.

Mới đây nhất, giọng ca 9x lần đầu công khai ảnh con gái lúc mới sinh lên trang cá nhân, kèm với dòng trạng thái ngọt ngào chúc mừng sinh nhật bé Moon tròn 2 tuổi. Cụ thể bà mẹ U30 viết: "Hôm nay là ngày đứa con gái bé bỏng của mình chào đời. 12/7 là ngày đặc biệt , ngày mong mỏi cho điều quan trọng và có ý nghĩa đối với mình. Chúc cô bé của mẹ luôn khoẻ mạnh, bình an và yêu đời. Mẹ mong con sẽ trưởng thành, là người tử tế, yêu thương mọi người và luôn sống yên an dưới hào quang của chư Phật, Tây Phương của mẹ nhé. Yêu con rất nhiều".

Võ Hạ Trâm lần đầu hé lộ ảnh con gái lai Ấn Độ lúc chào đời đen nhẻm giống bố, giờ 2 tuổi trắng trẻo, mặt nét xinh-4

Võ Hạ Trâm lần đầu công khai ảnh lúc mới sinh của con gái.

Võ Hạ Trâm lần đầu hé lộ ảnh con gái lai Ấn Độ lúc chào đời đen nhẻm giống bố, giờ 2 tuổi trắng trẻo, mặt nét xinh-5

Bé Moon tròn 2 tuổi có diện mạo ngày càng sắc sảo hơn.

Bài chia sẻ của Võ Hạ Trâm nhanh chóng thu hút lượng tương tác từ cộng đồng mạng. Trong đó 2 bức hình bé Moon lúc mới sinh và bé Moon khi lớn khiến không ít người hâm mộ sững sờ. Ái nữ nhà giọng ca 9x lúc lọt lòng có làn da đen nhẻm, các đường nét khuôn mặt không rõ ràng. Trước đây khi chỉ mới được vài tháng tuổi, Võ Hạ Trâm còn rất "chạnh lòng" khi con gái thường bị nhận nhầm giới tính là con trai vì ngoại hình như đúc bố doanh nhân. Nhiều lúc giọng ca còn hài hước đăng ảnh cận mặt ái nữ kèm thắc mắc "Mình nhớ mình đẻ con gái mà sao giờ em nó y như con trai vậy trời?"

Võ Hạ Trâm lần đầu hé lộ ảnh con gái lai Ấn Độ lúc chào đời đen nhẻm giống bố, giờ 2 tuổi trắng trẻo, mặt nét xinh-6Võ Hạ Trâm lần đầu hé lộ ảnh con gái lai Ấn Độ lúc chào đời đen nhẻm giống bố, giờ 2 tuổi trắng trẻo, mặt nét xinh-7

Ái nữ nhà giọng ca 9x từng nhiều lần bị nhận nhầm là giới tính nam.

Tuy nhiên, nếu người hâm mộ theo dõi quá trình trưởng thành của bé Moon, thì đều có thể nhận ra sự thay đổi ấn tượng của cô bé, càng lớn bé càng trắng nhưng vẫn giống bố và rất ít thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, khiến mẹ phải ngậm ngùi nhập hội đẻ thuê.

Nhưng dù vậy thì trước đây, Võ Hạ Trâm cũng từng bày tỏ việc muốn con gái sinh ra giống bố hơn mẹ, cô cho rằng giống bố Ấn Độ sẽ đẹp hơn, nếu giống mẹ thì sẽ không được đẹp như vậy. "Tôi không buồn chuyên con giống bố vì khi mang thai, tôi cũng mong bé giống bởi để con thừa hưởng những nét đẹp lai như mắt to, lông mi cong, mũi cao... Tôi luôn ước nguyên như thế vì con giống bố sẽ đẹp hơn, còn giống mẹ sẽ không đẹp bằng" - bà mẹ 1 con trải lòng.

Võ Hạ Trâm lần đầu hé lộ ảnh con gái lai Ấn Độ lúc chào đời đen nhẻm giống bố, giờ 2 tuổi trắng trẻo, mặt nét xinh-8Võ Hạ Trâm lần đầu hé lộ ảnh con gái lai Ấn Độ lúc chào đời đen nhẻm giống bố, giờ 2 tuổi trắng trẻo, mặt nét xinh-9

Bé Moon càng lớn càng "nét nào ra nét đấy", chuẩn con gái Ấn 100%.

Khác với những sao Việt làm mẹ thường giấu kín như bưng con cái, Võ Hạ Trâm lại là một bà mẹ được nhận xét là "nghiện con" khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của nhóc tỳ hàng ngày, và cách mà cô nuôi dạy con ngay từ khi bé Moon được vài tuần tuổi. Được biết ái nữ nhà Võ Hạ Trâm từ khi ở trong bụng mẹ đã được mẹ cho theo chế độ ăn chay trường. Điều này đã khiến không ít người hâm mộ ngạc nhiên, vì cho rằng cách nuôi con như vậy của giọng ca 9x có thể khiến con gái không đảm bảo sức khoẻ.

Tuy nhiên, Võ Hạ Trâm cũng đã từng chia sẻ về việc này, cô cho biết "Em bé Moon đã tập đứng được rồi. Trộm vía em ăn chay trường giống mẹ nhưng vẫn cứng cáp và phát triển khỏe mạnh nên các mẹ nào đang trường chay cứ vững tâm vững lòng. Ăn chay mà ăn đúng, ăn đủ thì luôn khỏe mạnh không sợ thiếu chất đâu". Được biết Moon khi 6 tháng đã tập đứng, 8 tháng tuổi đã mọc được 10 chiếc răng và đến 16 tháng tuổi đã cao 80cm, nặng 10,6kg. Cho đến nay thì các chỉ số phát triển cơ thể của Moon đều tốt, thậm chí có phần vượt trội.

Võ Hạ Trâm lần đầu hé lộ ảnh con gái lai Ấn Độ lúc chào đời đen nhẻm giống bố, giờ 2 tuổi trắng trẻo, mặt nét xinh-10

Từ khi còn ở trong bụng mẹ, Moon đã được mẹ cho theo chế độ ăn chay trường, "trộm vía" là bé ăn khoẻ và lớn nhanh.

Với cách nuôi dạy con của Võ Hạ Trâm, ái nữ hiện tại tròn 2 tuổi đã nhận được sự yêu mến của nhiều người hâm mộ vì vẻ không chỉ vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, hoạt bát, mà Moon còn là một em bé sớm bộc lộ sự tự tin, thông minh và nhanh nhẹn khi được mẹ áp dụng phương pháp giáo dục sớm.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-ha-tram-lan-dau-he-lo-anh-con-gai-lai-an-do-luc-chao-doi-den-nhem-giong-bo-gio-2-tuoi-trang-treo-mat-net-xinh-a595821.html

Võ Hạ Trâm

Nuôi con


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.