Vợ lo lắng ngoại hình sau sinh con, Mạnh Trường nói 1 câu gây bất ngờ

Thái độ của Mạnh Trường với bà xã khiến dân tình không khỏi thích thú.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đình đám, Mạnh Trường còn được công chúng ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân viên mãn bên vợ đẹp, con ngoan. Cuối tháng 11/2022, gia đình Mạnh Trường vừa chào đón thêm thành viên mới, đó là một bé trai kháu khỉnh. Trên trang cá nhân, nam diễn viên không ngại khoe ảnh con trai út với khán giả trong sự hạnh phúc.

Sau khi sinh nhóc tỳ thứ 3, Lan Phương cũng nhận thấy có sự thay đổi về ngoại hình. Cụ thể, bà xã Mạnh Trường đã chia sẻ lại ảnh body nuột nà cách đây 1 năm và đính kèm dòng trạng thái than thở rằng từ nay sẽ siết chế độ ăn để lấy lại vóc dáng cũ. Lan Phương tiết lộ sắc vóc hiện tại đã khác với quá khứ. Chia sẻ của bà mẹ sau sinh nhận được sự đồng cảm của hội mẹ bỉm.

Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả chính là thái độ của Mạnh Trường trước màn than thở về ngoại hình của vợ. Bên dưới hình ảnh bà xã, nam diễn viên đã có màn "cà khịa": "Hiện tại thì em gấp 3 thế này thôi". Màn "công kích" vợ một cách lầy lội của Mạnh Trường khiến nhiều người hâm mộ phì cười. Nhiều người cho rằng đây chỉ là cách nam diễn viên trêu đùa hài hước để vợ bớt áp lực vóc dáng hậu sinh nở. 

Vợ lo lắng ngoại hình sau sinh con, Mạnh Trường nói 1 câu gây bất ngờ-1
Bà xã Mạnh Trường chia sẻ lại ảnh khoe body nuột nà cách đây một năm và bày tỏ sự lo lắng về sắc vóc hiện tại sau sinh của mình

Vợ lo lắng ngoại hình sau sinh con, Mạnh Trường nói 1 câu gây bất ngờ-2

Mạnh Trường và Lan Phương là những người bạn cấp 2 của nhau. Cho đến khi lên trung học phổ thông, Mạnh Trường can đảm tỏ tình và nhận cái gật đầu từ Lan Phương. Tính đến nay, cả hai đã có 6 năm hẹn hò và 14 năm hôn nhân.

Dù đã gắn bó 2 thập kỷ nhưng vợ chồng Mạnh Trường luôn giữ được gia đình hạnh phúc, tình cảm ngọt ngào như ngày đầu. Thi thoảng, vợ chồng gửi con, cùng nhau dạo phố, xem phim hâm nóng tình cảm. Cả hai thường xuyên đi du lịch, không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Mạnh Trường và bà xã Phương Phạm đã có 3 "trái ngọt". Con gái lớn Phương Linh (biệt danh là Chíp) sinh năm 2009, con trai thứ hai tên Bon chào đời năm 2016 và mới đây nhất, vợ chồng nam diễn viên vui mừng chào đón cậu út kháu khỉnh.

Vợ lo lắng ngoại hình sau sinh con, Mạnh Trường nói 1 câu gây bất ngờ-3
Khung ảnh hạnh phúc của Mạnh Trường bên vợ và 3 con

Vợ lo lắng ngoại hình sau sinh con, Mạnh Trường nói 1 câu gây bất ngờ-4
Bà xã Mạnh Trường giữ được thần sắc tươi tắn sau khi sinh con thứ 3

Vợ lo lắng ngoại hình sau sinh con, Mạnh Trường nói 1 câu gây bất ngờ-5
Mạnh Trường nổi tiếng là nam diễn viên cưng chiều bà xã hết mực

 

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-lo-lang-ngoai-hinh-sau-sinh-con-manh-truong-noi-1-cau-gay-bat-ngo-20230223140940011.htm

Mạnh Trường

mẹ bỉm sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.