Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng để lộ mắt thâm quầng, ngủ gật khi trông con nhỏ

Chỉ ngủ được 2 tiếng, Dianka lộ dáng vẻ mệt mỏi khi chăm con nhỏ.

Mới đây, nàng WAG Dianka Zakhidova, vợ mẫu Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng, gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh cùng con trai đầu lòng Bùi Danil tại một bệnh viện ở TPHCM. Trong video, khi cậu nhóc Danil đang mải mê chơi với cuốn sách, Dianka đeo khẩu trang nhưng kéo lên che kín cả đôi mắt. Dianka chống một tay xuống sàn, nghiêng đầu tựa vào vai và ngủ gà gật với dáng vẻ mệt mỏi. 

Khi nghe tiếng trẻ em xung quanh khóc òa, vợ Tiến Dũng kéo khẩu trang xuống để quan sát và nở nụ cười. Dianka để lộ đôi mắt thâm quầng với phần bọng mắt khá lớn. Nàng WAG đến từ Ukraine cho biết bản thân chỉ được ngủ 2 tiếng nên mới có vẻ thiếu ngủ khi đang trông con. Bản thân Dianka cũng bị ốm nên cô phải đeo khẩu trang khi chơi đùa và chăm sóc cùng bé Danil. 

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng để lộ mắt thâm quầng, ngủ gật khi trông con nhỏ-1
Dianka kéo khẩu trang kín mắt khi trông con, dáng vẻ đầy mệt mỏi

Trạng thái này của Dianka có lẽ hội mẹ bỉm sữa sẽ thấu hiểu. Khi chăm con mọn, các mẹ sẽ không tránh được việc thức trắng đêm, nhất là những ngày em bé bị ốm. Nhất là khi chồng cô - Bùi Tiến Dũng - vì tính chất công việc phải thường xuyên vắng nhà để tập luyện và thi đấu cùng đội bóng. Dianka ít nhiều cũng phải vất vả hơn trong việc chăm con. 

May mắn của Dianka là cô có mẹ đẻ bên cạnh giúp đỡ việc chăm sóc cho bé Danil. Khoảng nửa năm trước, mẹ của Dianka đã từ Ukraine sang Việt Nam thăm con gái và ở lại chăm sóc cho con gái và cháu trai. 

Hôm qua 27/8, Bùi Tiến Dũng cũng đã kết thúc mùa giải 2023 cùng CLB Công an Hà Nội với chiếc cúp Vô địch V.League 2023. Anh gửi cho vợ bức ảnh selfie cùng Huy chương Vàng để động viên. Tiến Dũng cũng sẽ nhanh chóng trở về TPHCM thăm gia đình khi hoàn tất nhiệm vụ tại CLB Công an Hà Nội.

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng để lộ mắt thâm quầng, ngủ gật khi trông con nhỏ-2
Dianka để lộ mắt thầm quầng với bọng mắt khá lớn vì thức đêm và bị ốm

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng để lộ mắt thâm quầng, ngủ gật khi trông con nhỏ-3Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng để lộ mắt thâm quầng, ngủ gật khi trông con nhỏ-4

Khoảnh khắc đời thường của Dianka và con trai buổi sáng thức dậy

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng để lộ mắt thâm quầng, ngủ gật khi trông con nhỏ-5
Tiến Dũng vừa kết thúc mùa giải 2023 cùng CLB Công an Hà Nội, anh sẽ sớm về TPHCM thăm gia đình

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-thu-mon-bui-tien-dung-de-lo-mat-tham-quang-ngu-gat-khi-trong-con-nho-20230828151031887.htm

Bùi Tiến Dũng

trông con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.