Vợ tiếp viên hàng không của MC Thành Trung mát tay, chăm hai nhóc tỳ toàn trái cây xịn thế này trộm vía bảo sao con bụ bẫm quá!

Ngọc Hương - bà xã của MC Thành Trung rất mát tay, chăm hai con sinh đôi toàn hoa quả ngon, bổ dưỡng.

Sau gần 6 năm yêu và cưới, tối ngày 10/12/2019, Ngọc Hương - bà xã của MC Thành Trung đã sinh đôi hai bé trai bụ bẫm. Một bé nặng 3,34 kg và một bé 3,38 kg. Hai cậu bé có tên lần lượt là Chính Nhân (tên ở nhà là Goku) và Hiếu Nhân (tên ở nhà là Daino).

Ngay từ khi chào đời cho đến nay khi đã được 8 tháng tuổi bà mẹ trẻ Ngọc Hương rất chịu khó chăm con theo các phương pháp hiện đại. Được biết, khi con 6 tháng tuổi, độ tuổi bắt đầu ăn dặm nữ tiếp viên hàng không đã sử dụng phương pháp cho ăn kiểu Nhật với thực đơn chủ yếu là các loại rau xanh củ quả hấp. Đây là phương pháp cho con ăn dặm kiểu mới được nhiều bà mẹ trẻ đang áp dụng. 

Trộm vía, Ngọc Hương chăm con rất mát tay, khéo léo. Nhiều mẹ thường hay phàn nàn bé nhà mình lười ăn rau và trái cây. Tuy nhiên, hai bé nhóc tỳ nhà MC Thành Trung lại hoàn toàn khác. Hai bé rất thích ăn trái cây tươi nên hệ tiêu hóa và hấp thụ thức ăn rất tốt. Hai bé luôn rất thích thú và hầu như ăn hết khẩu phần trái cây của mình. 

Mới đây nhất, Ngọc Hương chia sẻ khẩu phần ăn trái cây của hai con khiến nhiều nhiều ngạc nhiên và thích thú: "Quà chiều sau khi ngủ trưa dậy của 2 anh. Tuổi lợn cầm tinh con khỉ thì phải. Thích ăn trái cây (khoản này giống mẹ). Mỗi ngày một loại quả: nho úc, cherry, thăng long đỏ, chuối ngự, bơ 98, táo kiku, bưởi da xanh, cam Ai cập... Ăn tất không chê cái gì cả. Giờ cái lý do phải sắm thêm cái tủ lạnh nữa đặt trong nhà là quá hợp lý rồi. Mẹ khỏi lăn tăn sợ không có đồng bọn hưởng ứng. Trong hình là anh Goku dậy trước ăn hết nửa bát cherry, hết phần đến lượt ông em ăn. Mặt cậu cả đang rất kiểu dở mồm".

Vợ tiếp viên hàng không của MC Thành Trung mát tay, chăm hai nhóc tỳ toàn trái cây xịn thế này trộm vía bảo sao con bụ bẫm quá!-1Hai bé Goku và Daino rất thích ăn trái cây. Ngọc Hương thường cho con ăn hoa quả nhập ngoại hoặc hoa quả nhiều vitamin tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của con.

Vợ tiếp viên hàng không của MC Thành Trung mát tay, chăm hai nhóc tỳ toàn trái cây xịn thế này trộm vía bảo sao con bụ bẫm quá!-2Vợ tiếp viên hàng không của MC Thành Trung mát tay, chăm hai nhóc tỳ toàn trái cây xịn thế này trộm vía bảo sao con bụ bẫm quá!-3Bữa ăn đa dạng, giàu rau củ trong khẩu phần ăn của hai bé được bà xã MC Thành Trung chuẩn bị cho con. Đồ ăn kiểu Nhật được chuẩn bị riêng biệt từng món, không lẫn lộn đồ ăn như ăn dặm truyền thống mà các mẹ trước đây vẫn thường làm.


Chia sẻ với các mẹ về phương pháp ăn dặm của con, Ngọc Hương từng cho biết: "Em chọn kết hợp 2 phương pháp đó là ăn đút của ăn dặm kiểu Nhật và ăn bốc của ăn dặm chỉ huy để con phát triển vị giác, phân biệt được các mùi vị khác nhau, chủ động rèn luyện nếp ăn, kỹ năng ăn tự chủ cho con. Con được ăn vui vẻ, ăn  theo ý thích. Em không chọn ăn dặm truyền thống vì ăn lẫn lâu khiến trẻ dần biếng ăn, nhàn cho mình trước mắt nhưng sau thành mệt cả mẹ lẫn con".

Vợ tiếp viên hàng không của MC Thành Trung mát tay, chăm hai nhóc tỳ toàn trái cây xịn thế này trộm vía bảo sao con bụ bẫm quá!-4Vợ tiếp viên hàng không của MC Thành Trung mát tay, chăm hai nhóc tỳ toàn trái cây xịn thế này trộm vía bảo sao con bụ bẫm quá!-5Vợ tiếp viên hàng không của MC Thành Trung mát tay, chăm hai nhóc tỳ toàn trái cây xịn thế này trộm vía bảo sao con bụ bẫm quá!-6Vợ tiếp viên hàng không của MC Thành Trung mát tay, chăm hai nhóc tỳ toàn trái cây xịn thế này trộm vía bảo sao con bụ bẫm quá!-7Vợ tiếp viên hàng không của MC Thành Trung mát tay, chăm hai nhóc tỳ toàn trái cây xịn thế này trộm vía bảo sao con bụ bẫm quá!-8

Vợ tiếp viên hàng không của MC Thành Trung mát tay, chăm hai nhóc tỳ toàn trái cây xịn thế này trộm vía bảo sao con bụ bẫm quá!-9Được mẹ chăm sóc kĩ lưỡng hai nhóc tỳ nhà MC Thành Trung cực bụ bẫm, đáng yêu.

Bà xã Thành Trung cho biết các mẹ nên chú trọng nguồn sữa cho con bởi trước 1 tuổi sữa vẫn là nguồn dinh dưỡng chính: "Ăn dặm đúng với tên gọi của nó chỉ là ta tập cho con làm quen với đồ ăn không phải là sữa nạp vào cơ thể. Chính thế đừng nhồi nhét cho con ăn thật nhiều hay nặng nề với việc ăn uống của con trong giai đoạn này. Cứ để con phát triển tự nhiên, ăn theo nhu cầu, đến bữa ăn là thời gian vui vẻ".

Tâm An - Theo Vietnamnet


MC Thành Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.