Vừa sinh xong, mẹ bỉm khóc như mưa vì sợ bị nhầm con do bé quá xấu, 4 năm sau diện mạo cô bé thay đổi ngỡ ngàng

Bé gái ngày nào đã thay đổi chóng mặt khiến nhiều người không nhận ra.

Lúc mang bầu, bà mẹ nào cũng háo hức, mong chờ được ngắm khuôn mặt bé nhỏ của con, không biết là bé giống bố hay giống mẹ, có xinh xắn hay không. Và rồi khoảnh khắc con chào đời cũng đến, bên cạnh niềm hạnh phúc được thấy bé khỏe mạnh, các mẹ cũng không quên ngó nghiêng xem con có đáng yêu, xinh đẹp như mong ước hay không. 

Chị Ngọc Minh (sống tại TP HCM) cũng bồi hồi, nghẹn ngào nhớ lại giây phút con gái là Lê Đặng Quỳnh Anh (biệt danh Thỏ) chào đời cách đây 4 năm. Cũng như nhiều mẹ bỉm khác, trải qua hành trình thai kỳ 9 tháng 10 ngày, giây phút con ra đời được chị Minh và cả nhà vô cùng mong ngóng. Thế nhưng, cô bé Thỏ lại khác xa so với tưởng tượng của bà mẹ trẻ. 

Vừa sinh xong, mẹ bỉm khóc như mưa vì sợ bị nhầm con do bé quá xấu, 4 năm sau diện mạo cô bé thay đổi ngỡ ngàng-1Vừa sinh xong, mẹ bỉm khóc như mưa vì sợ bị nhầm con do bé quá xấu, 4 năm sau diện mạo cô bé thay đổi ngỡ ngàng-2

Bé Thỏ lúc mới chào đời, cô bé không có nhiều nét của con gái dù đã diện chiếc váy trắng công chúa khiến mẹ bỉm bật khóc nức nở. Thế nhưng 4 năm sau, ngoại hình của con gái thay đổi ngỡ ngàng khiến chị Minh cũng thấy bất ngờ. 

"Lúc mới sanh cô y tá bế bé ra cho mình, mình khóc với bà ngoại là bác sĩ có giao lộn con không sao mà bé xấu quá, lúc đó mình khóc nhiều lắm chỉ sợ con xấu như vậy lớn lên con tự ti với sẽ không lấy được chồng. Lúc đó không có ai chê con, còn nói giúp con là sau này lớn lên con sẽ khác nên mình mới nín khóc, mà mỗi lần cho con bú mình nhìn con là mình lại khóc", bà mẹ trẻ tâm sự. 

Những dòng tâm sự của chị Minh khiến cho nhiều mẹ bỉm vừa thương vừa không nhịn được cười vì quá giống tình huống gia đình mình. Bà mẹ nào cũng mong con sẽ sở hữu ngoại hình xinh xắn một chút để sau này khi lớn lên, bé sẽ có tương lai rộng mở hơn, được nhiều người yêu mến hơn. Thế nên, khi thấy con chưa được xinh lắm thì mẹ nào cũng có tâm lý lo lắng, buồn rầu. 

Vừa sinh xong, mẹ bỉm khóc như mưa vì sợ bị nhầm con do bé quá xấu, 4 năm sau diện mạo cô bé thay đổi ngỡ ngàng-3Vừa sinh xong, mẹ bỉm khóc như mưa vì sợ bị nhầm con do bé quá xấu, 4 năm sau diện mạo cô bé thay đổi ngỡ ngàng-4

Nhưng hiện tại Thỏ đã xinh xắn dường này, góc nghiêng cũng rất đỉnh nữa. Mới 4 tuổi mà đã xinh đẹp thế này, ai cũng khen lớn lên cô bé sẽ còn khác nữa cho mà xem. 

Thế nhưng điều quan trọng nhất đối với tất cả người mẹ là con khỏe mạnh, ngoan ngoãn. Và chị Minh cũng may mắn khi bé Thỏ càng lớn càng xinh, các đường nét thay đổi khá nhiều và diện mạo đổi khác sau 4 năm. Hiện tại, cô bé đã 4 tuổi, sở hữu khuôn mặt trái xoan, đôi má hồng, làn da trắng, các nét trên khuôn mặt hài hòa và nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người. 

Chia sẻ thêm về hành trình bầu bí, chị Minh tâm sự: "Lúc bầu bé cực lắm, bác sĩ bảo bé bị suy dinh dưỡng thai kì, đi khám lúc nào bé cũng nhẹ cân, nhưng trộm vía bé sinh ra nặng 3,5kg và nuôi rất dễ, con chỉ ăn rồi ngủ nên mẹ khoẻ re. Bé đi học mẫu giáo lúc 3 tuổi nhưng vì dịch nên mẹ cho ở nhà đến tận bây giờ".

Vừa sinh xong, mẹ bỉm khóc như mưa vì sợ bị nhầm con do bé quá xấu, 4 năm sau diện mạo cô bé thay đổi ngỡ ngàng-5Vừa sinh xong, mẹ bỉm khóc như mưa vì sợ bị nhầm con do bé quá xấu, 4 năm sau diện mạo cô bé thay đổi ngỡ ngàng-6
Cô bé tạo dáng như một nàng thiếu nữ, nhìn thế này nào ai nhận ra hình ảnh lúc mới sinh đâu nhỉ!

Vừa sinh xong, mẹ bỉm khóc như mưa vì sợ bị nhầm con do bé quá xấu, 4 năm sau diện mạo cô bé thay đổi ngỡ ngàng-7Vừa sinh xong, mẹ bỉm khóc như mưa vì sợ bị nhầm con do bé quá xấu, 4 năm sau diện mạo cô bé thay đổi ngỡ ngàng-8

Thỏ cũng là một cô bé rất ngoan ngoãn, đáng yêu và hiểu chuyện. Thấy con gái xinh xắn như vậy, bà mẹ trẻ cũng vô cùng hạnh phúc. 

Bà mẹ trẻ cũng không quên gửi gắm những tâm sự với những người mẹ giống như mình: "Mình khuyên các mẹ sinh con ra chưa dễ thương thì hãy cứ an tâm nhé, em bé qua 1 tuổi mới bắt đầu ra nét được. Bé nhà mình phải tầm 14, 15 tháng mới xinh xắn hơn và dần được như bây giờ. Dù hiện tại, con cũng không xinh bằng nhiều bạn khác nhưng xinh hơn bé lúc nhỏ rất nhiều, với lại dù bé có không xinh đi nữa thì vẫn là con mình nên mình vẫn yêu thương các bé nhé". 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vua-sinh-xong-me-bim-khoc-nhu-mua-vi-so-bi-nham-con-do-be-qua-xau-4-nam-sau-dien-mao-co-be-thay-doi-ngo-ngang-222022313172617669.htm

Trẻ sơ sinh

em bé đáng yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.