Xinh đẹp giàu có, cảnh bỉm sữa 4 con của Jennifer Phạm hoá ra không lung linh như trên mạng

Hi sinh hình ảnh sang chảnh của mình để xách đồ, phục vụ cho con, Jennifer Phạm một lần nữa lại khiến fan phải khen ngợi.

Trước nay, Jennifer Phạm vẫn thường chia sẻ cuộc sống đời thường qua những bức ảnh thảnh thơi, checkin sang chảnh. Thế nên hình ảnh mới đây trong chuyến nghỉ dưỡng tại Hội An, cô chụp cùng con trai và tự nhận mình “tay xách nách mang” khiến công chúng thấy rất thú vị. Phản ứng của các fan để lại đều rất tích cực, khen ngợi bà mẹ 4 con không chỉ đẹp mà còn đảm. Và dù điệu bộ lếch thếch đi nữa, Jennifer vẫn không thể ngừng rạng rỡ được.

Trong bức ảnh, khi đi giữa trời nắng, Jennifer cầm ô che cho cậu con trai thứ 3 của cô - bé Nu 4 tuổi. Bên cạnh là vali và túi đồ, được kéo theo để phục vụ cho quý tử. Jennifer diện trang phục đơn giản, mặc quần short, áo sơ mi trắng và đi dép tông dân dã cho tiện việc di chuyển trong chuyến nghỉ dưỡng.

Xinh đẹp giàu có, cảnh bỉm sữa 4 con của Jennifer Phạm hoá ra không lung linh như trên mạng-1

Cô viết: “Ngoài những lúc lung linh trên sân khấu, lắm lúc em cũng tay xách nách mang thế này đấy quý vị à. Đi khu vui chơi thôi mà cứ phải kéo theo cả thế giới để phục vụ anh em nhà này!”. Có thể nói, qua bức ảnh một lần nữa càng khẳng định Jennifer Phạm là một bà mẹ hết lòng vì con. Cô không ngại phục vụ các con mà lếch thếch hay phá vỡ hình ảnh sang chảnh của mình. 

Phía dưới bức ảnh, công chúng bình luận: "Thích Jenni giản dị, đời thường như thế này quá", “Niềm vui của mẹ là được phục vụ các cô cậu ấy, trẻ con lớn nhanh lắm” hay hài hước: “Được phục vụ trai đẹp là được rồi”, “Chắc mẹ sợ con đen nên nhường luôn chiếc ô che nắng”,… Cũng có vài người bình luận là đã gặp gia đình Jennifer Phạm ở cầu sông Hàn và cầu sông Hàn, Đà Nẵng. Gặp ngoài đời, fan khen ngợi vợ chồng Jennifer Phạm và 3 em bé rất dễ thương, còn nhan sắc của Jennifer vẫn đẹp mê mẩn.

Từ lâu, Jennifer Phạm vẫn luôn được khen ngợi là mỹ nhân rất đảm đang trong việc nuôi dạy con. Không chỉ sinh lần lượt 3 người con cho doanh nhân Đức Hải và vun vén gia đình mới, Jennifer vẫn chăm lo rất tốt cho cậu con trai riêng của cô. Cô giữ mối quan hệ hài hòa với chồng cũ Quang Dũng để cùng liên lạc, trao đổi dạy dỗ con trai Bảo Nam. Bảo Nam cũng luôn được bố dượng quan tâm và yêu thương như con đẻ, cậu không hề bị phân biệt đối xử trong vấn đề con chung – con riêng.   

Xinh đẹp giàu có, cảnh bỉm sữa 4 con của Jennifer Phạm hoá ra không lung linh như trên mạng-2

Jennifer Phạm đón con trai Bảo Nam về cùng sống với gia đình mới từ năm 2018.

Xinh đẹp giàu có, cảnh bỉm sữa 4 con của Jennifer Phạm hoá ra không lung linh như trên mạng-3

Hai vợ chồng cô thường cho các con đi du lịch trải nghiệm.

Jennifer dù lịch trình bận rộn kín mít, cô vẫn luôn dành nhiều thời gian để ở bên cạnh các con, bởi cô quan niệm tuổi thơ con sẽ không quay lại lần thứ 2. Mỗi khi ở nhà, cô sẽ gác lại hết công việc để toàn tâm toàn ý cho các con, thường xuyên vào bếp để chuẩn bị bữa ăn gia đình, dạy con cùng làm việc nhà, bày trò chơi cùng con, đưa các con đi chơi, đi dạo… Cô và ông xã Đức Hải cũng rất tích cực tổ chức những chuyến du lịch với cả gia đình để kết nối tình cảm, cho các con được khám phá thiên nhiên tươi đẹp bên ngoài.

Jennifer là một trong số ít sao Việt rạch ròi được giữa công việc và gia đình, thể hiện tài năng trong từng khía cạnh riêng. Trên sân khấu, cô vẫn là một Hoa hậu, một MC tài năng và chuyên nghiệp. Nhưng ngoài đời, cô luôn là một bà mẹ hết lòng vì các con. Cô không bị mất cân bằng mà luôn biết giữ giới hạn để vừa thành công trong sự nghiệp, vừa nuôi dạy các con nên người. Cô chia sẻ: “Một người phụ nữ giàu có xinh đẹp chưa chắc đã hạnh phúc. Nhưng người phụ nữ lúc nào cũng vui vẻ, tràn đầy năng lượng, suy nghĩ tích cực, lạc quan, tự chủ trong mọi vấn đề một cách bình thản và bao dung, người phụ nữ đó chắc chắn đang hạnh phúc”.

Xinh đẹp giàu có, cảnh bỉm sữa 4 con của Jennifer Phạm hoá ra không lung linh như trên mạng-4

Trong công việc, cô vẫn luôn là một MC tài năng, xinh đẹp và rất chuyên nghiệp.

Nhờ có một người mẹ giỏi giang và hạnh phúc, các con của Jennifer Phạm đều lớn lên ngoan ngoãn, tự lập, thông minh và sống rất tình cảm. Dù mỗi bé một tính cách, nhưng đều trở thành niềm tự hào riêng của bố mẹ. Còn riêng với bà mẹ 4 con, có khả năng quán xuyến và luôn giữ phong độ xinh đẹp nóng bỏng nên ngày càng được ông xã đại gia yêu thương và trân trọng.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/xinh-dep-giau-co-canh-bim-sua-4-con-cua-jennifer-pham-hoa-ra-khong-lung-linh-nhu-tren-mang-d242964.html

Jennifer Phạm

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.