Ý nghĩa tên Thánh của con trai Bảo Thy và vì sao các em bé hay được đặt tên Thánh

Dù chưa tiết lộ tên thật hay biệt danh của con trai nhưng tên Thánh của em bé cũng được nhiều người quan tâm.

Mới đây, sau một quãng thời gian dài đồn đoán, Bảo Thy đã chính thức công khai diện mạo con trai đầu lòng và những tâm sự xoay quanh cuộc sống làm mẹ của nữ ca sĩ. Bà mẹ 1 con cho biết do còn quá bỡ ngỡ và lo lắng nên hiện tại khi con trai chào đời khoẻ mạnh mới chính thức thông báo tới người hâm mộ. 

Bên cạnh đó, giọng ca Công chúa bong bóng dù không tiết lộ tên thật hay biệt danh của con nhưng đã chia sẻ về tên Thánh của bé là Jerard (Giê ra đô). 

Không chỉ Bảo Thy mà trước đó Hoà Minzy cũng đã từng chia sẻ về việc đặt tên Thánh cho con trai. Bé Bo tên thật là Nguyễn Minh Thiên Ân, biệt danh Bo và tên Thánh là Vicente. Nhiều người thắc mắc không biết vì sao lại phải có tên Thánh, ý nghĩa của cái tên Vicente hay Giê ra đô là gì mà các nữ ca sĩ lại đặt tên cho con như vậy?

Ý nghĩa tên Thánh của con trai Bảo Thy và vì sao các em bé hay được đặt tên Thánh-1
Hình ảnh con trai Bảo Thy, bé có tên thánh là Giê ra đô.

Theo chia sẻ trước đó, Bảo Thy cho biết bản thân theo đạo Công Giáo. Việc đặt tên Thánh cho con theo tên một vị Thánh mang ý nghĩa để mình noi gương vị Thánh đó, sống thánh thiện, nhân lành, và cũng để nhờ Ngài nâng đỡ, che chở và ban ơn cho mình.

Được biết, Giêrađô Maiella là một thánh của Giáo hội Công giáo Rôma. Ông là quan thầy của trẻ em (đặc biệt là thai nhi), thai phụ, người làm mẹ, những người bị vu cáo và Muro Lucano (Ý). Vì Bảo Thy theo Công Giáo nên đã lấy tên Thánh đặt cho con để con trai lớn lên trở thành người tốt, sống hiền lành. 

Tên Thánh Jerard cũng là của một vị thánh nam nên dù không chia sẻ về giới tính, mọi người đều biết em bé nhà nữ ca sĩ là con trai. Bảo Thy tâm sự: "Cảm ơn Chúa, mẹ Maria và các Thánh. Con là siêu nhân của mẹ, cảm ơn con vì đã đến bên ba mẹ và làm cho cuộc sống của mẹ tuyệt vời hơn bao giờ hết''.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/y-nghia-ten-thanh-cua-con-trai-bao-thy-va-vi-sao-cac-em-be-hay-duoc-dat-ten-thanh-22202115111514779.htm

sinh con

Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.