Trong một tuyên bố vào tối qua (28/12), AirAsia cho biết họ đã thiết lập "phòng chờ khẩn cấp" cho gia đình và người thân của các hành khách đang mong ngóng thông tin về chuyến bay mất tích QZ8501 ở cả hai sân bay Indonesia và Singapore.
![]() |
Người thân của các hành khách trên chuyến bay QZ8501 |
Trước đó, Đại sứ quán Indonesia tại Singapore cũng thông báo đã mở một "trung tâm thông tin" để gia đình của hành khách cùng thành viên phi hành đoàn trên chiếc máy bay QZ8501 kịp thời nắm bắt thông tin về người thân cảu họ.
Theo đó, "Trung tâm thông tin" đã mở cửa tại Sân bay Changi của Singapore và tại đại sứ quán ở địa chỉ số 7, đường Chatsworth, Singapore.
"Cho đến thời điểm này, chưa có người thân của hành khách ở Singapore trên chuyến bay mất tích liên lạc với trung tâm thông tin. Chúng tôi đã triển khai hai nhân viên đại sứ quán làm việc với AirAsia để cập nhật thông tin về vụ việc", cố vấn Đại sứ Indonesia Sukmo Yuwono cho biết.
Theo Mai Loan
Tiền Phong