Năm 2009chứng kiến sự hợp tác đầy thành công của LG Electronics Việt Nam và Thế giới diđộng khi thông qua các kênh bán hàng của công ty Cổ phần Thế giới di động,100.000 điện thoại LG đã được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam. Con số này đãvượt 30% chỉ tiêu doanh số đầu năm mà hai bên đã đề ra.

LG Electronics Việt Nam tiếp tục bắt tay Thế giới di động

Để đánh dấusự hợp tác thành công này, 400 nhân viên của công ty Thế giới di động cùng 50nhân viên công ty LG Electronics Việt Nam – ngành hàng điện thoại đã được mờitham dự sự kiện "Cùng LG tiến ra biển lớn" tại Bar D&D (97 Nguyễn Thị Minh Khai,Q1) vào dịp cuối năm vừa rồi. Sự kiện được tổ chức hoành tráng và tưng bừng vớiphần trình diễn của Diva Thu Minh, Vũ đoàn Bước nhảy, Dj Minh Quang, ... cùngnhiều trò chơi thú vị để nhân viên của hai công ty có cơ hội gặp gỡ và giao lưu.Đêm tiệc còn có sự hiện diện của ông Bo Hwan Choi –  Phó Chủ tịch Tập đoàn, phụtrách ngành hàng Điện thoại di động khu vực Châu Á của LG Electronics, chứng tỏsự quan tâm của ban lãnh đạo Tập đoàn LG Electronics đến thị trường Việt Namcũng như tầm quan trọng của các đối tác chiến lược.  

Trong đêmdiễn ra sự kiện này, đại diện tập đoàn LG Electronics cũng đã công bố mục tiêudoanh số của năm 2010 (300.000 điện thoại). Nếu mục tiêu này được hiện thực hóa,10% nhân viên của Công ty cổ phần Thế giới di động sẽ được đài thọ một chuyếntham quan đến Hàn Quốc hoặc Hồng Kông vào cuối năm sau.

Một số mặt hàng quan trọng của LG Electronics Việt Nam hiện đang sở hữu những mảng thị phần lớn nhất trên thị trường Việt Nam:

  • Điều hoà nhiệt độ 32% (đứng thứ nhất)

  • Đầu máy DVD 25% (đứng thứ nhì)

  • Màn hình máy tính LCD 26% (đứng thứ hai)

  • TV 20% (đứng thứ hai)

  • Máy giặt 15%

  • Lò vi sóng 16,8%

H.A