Theo công bố của Interbrand, thương hiệu LG được định giá xấp xỉ 6,5 tỷ USD và xếp hạng 97. Kết quả này đến từ những nỗ lực không ngừng của nhà phát triển công nghệ - điện tử tiêu dùng toàn cầu LG trong tái định vị thương hiệu, cũng như gia tăng năng lực cạnh tranh. Nhờ đó, giá trị thương hiệu ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể, tăng 38,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, vai trò và sức mạnh thương hiệu được đánh giá cao.
LG Electronics là một trong 100 Thương hiệu tốt nhất toàn cầu (Best Global Brands) theo Interbrand. Ảnh: LG
Vào tháng 7 năm ngoái, LG đã công bố tầm nhìn mới trở thành một “công ty cung cấp những giải pháp công nghệ cuộc sống thông minh", để nâng cao trải nghiệm người dùng trong nhiều môi trường khác nhau: từ nhà ở, không gian thương mại, bên trong phương tiện đi lại đến cả không gian ảo. Tầm nhìn này đã góp phần giúp giá trị thương hiệu LG tăng vọt từ khoảng 3,1 tỷ USD vào năm 2022 lên đến 6,5 tỷ USD vào năm 2024.
Không gian trải nghiệm tại Another Saigon by LG áp dụng nhiều đổi mới hợp xu hướng của thế hệ trẻ. Ảnh: LG
Ông William Cho - CEO LG Electronics chia sẻ: “Tại thời điểm mang tính lịch sử trong hoạt động kinh doanh của LG này, chúng tôi tự hào được công nhận là một trong 100 thương hiệu tốt nhất toàn cầu. Đây là minh chứng rõ nét cho sự hiện diện mạnh mẽ và tiềm năng tăng trưởng của LG trong tương lai”.
Trước đó, LG cũng từng được công nhận là một trong 100 thương hiệu tốt nhất toàn cầu trong 3 năm liên tiếp từ 2005 - 2007.
Bích Đào
Theo VietNamNet