Cô gái khóc gọi mẹ vì bị giao nhầm đồ lót, dân mạng chỉ chú ý vì quá xinh

Biểu cảm đáng yêu ngay cả trong lúc gặp rắc rối của cô gái cũng khiến dân mạng xuýt xoa.

Biểu cảm đáng yêu ngay cả trong lúc gặp rắc rối của cô gái cũng khiến dân mạng xuýt xoa.

Xuất hiện trong đoạn clip dài 3 phút do hội bạn quay lại, cô gái mặc bộ đồng phục học viên trường y, đang nghe điện thoại với điệu bộ khó hiểu.

 Cô gái khóc gọi mẹ vì bị giao nhầm đồ lót, dân mạng chỉ chú ý vì quá xinh - Ảnh 1.

Chẳng là cô nàng đang gặp phải rắc rối khi bỗng dưng bị giao hàng nhầm dù không hề đặt mua trước đó. Cô được yêu cầu mang 500 nghìn đến bưu điện lấy… bộ đồ lót, nếu không sẽ bị "bóc phốt" trên mạng. Cô gái chỉ còn nước gọi điện về cho mẹ cầu cứu.

Tuy nhiên, điều gây chú ý trong clip không phải là câu chuyện ngang trái mà là vẻ ngoài xinh như búp bê của cô gái. Dù cau mày khó chịu, khóc lóc tỉ tê thậm chí đi đôi dép tổ ong thì cô vẫn được khen xinh .

Đến cả việc cầu cứu mẹ giúp đỡ, cách giải quyết có vẻ như rất trẻ con, cũng được các chàng cho là "ngây thơ" và dễ thương.

 Cô gái khóc gọi mẹ vì bị giao nhầm đồ lót, dân mạng chỉ chú ý vì quá xinh - Ảnh 2.

Cô nàng vừa gọi cho mẹ vừa khóc

Dân mạng cũng ngay lập tức "truy lùng" thông tin về hot face này. Được biết cô gái đang học tại một trường cao đẳng y ở Phú Thọ và có hàng nghìn người theo dõi trên Faecbook cá nhân.


Theo Thế Giới Trẻ

Cộng đồng mạng

đồ lót


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.