- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Cô gái “ngộp thở” vì chiếc váy “thảm họa mua hàng online”
Nạn nhân của sự cố mua hàng qua mạng không được đồng cảm, ngược lại bị dân mạng “ném đá” dữ dội.
Thêm một sự cố mua hàng online khiến dân mạng xôn xao
Chuyện các cô gái mua hàng online “dở khóc dở cười” khi nhận về sản phẩm khác hoàn toàn với hình trên mạng, đặc biệt là quần áo, giày dép… không còn xa lạ. Thậm chí, ngay cả những trang phục gắn mác “hàng thiết kế”, giá cả đắt đỏ vẫn không tránh được tình huống éo le “người và quần áo đường ai nấy đi”.
Mới đây, dân mạng đang xôn xao trước dòng tâm sự của một cô gái có tên Thu Phương - là nạn nhân của “thảm họa mua hàng online”. Cô đăng hai bức ảnh, một bên là sản phẩm do người mẫu mặc, một bên là sản phẩm do mình mặc. Sự khác biệt “một trời một vực” giữa hai bức ảnh khiến người xem giật nảy.
Cô gái bị ví như "khúc giò lụa" khi diện chiếc váy mua qua mạng
Thu Phương đặt mua một chiếc đầm suông trễ vai màu hồng nhưng sản phẩm nhận về lại không như mong đợi. Chiếc váy lên người cô nàng chật ních, o ép ba vòng, ngay cả màu sắc cũng có phần khác sản phẩm mẫu. Dù tự thiết kế thêm chiếc đai thắt ngang eo, Thu Phương vẫn bị lộ nhiều khuyết điểm cơ thể khi diện chiếc váy này.
Thông thường, nạn nhân của “thảm họa mua hàng online” thường nhận được sự đồng cảm của dân mạng nhưng trường hợp của Thu Phương thì ngược lại. Cô bị chỉ trích là "không biết lượng sức mình", chọn cỡ váy quá nhỏ mới dẫn đến bức ảnh thảm họa này. Bên cạnh đó, còn không ít bình luận khiếm nhã, nhắm vào ngoại hình có phần mũm mĩm của cô.
Đây là chiếc váy Thu Phương nhận được từ tay chủ shop
Liên hệ với Thu Phương (sinh năm 1996), cô cho hay, chỉ đăng ảnh với mục đích giải trí chứ không nhằm “bóc phốt”. Cô và chủ shop đã giải quyết ổn thỏa sự cố mua hàng online này.
Cách đây ít ngày, Thu Phương đặt hai chiếc váy hàng thiết kế loại 1, màu sắc khác nhau với kiểu dáng như trên, mỗi chiếc có giá 350 nghìn đồng. Trước khi đặt, cô nàng đã hỏi rõ kích cỡ, giá cả và quyết định chọn cỡ to nhất.
Khi nhận hàng, Phương rất hài lòng với chiếc váy màu xanh, cả kiểu dáng và kích cỡ đều phù hợp. Thế nhưng, chiếc váy màu hồng lại khiến cô “tái mặt” vì quá chật và khác xa với hình ảnh trên mạng.
Thu Phương không "quá khổ" như dân mạng tưởng tượng
“Mình nhắn tin với chủ shop và được chị ấy hỗ trợ đổi lại ngay. Chuyện cũng không có gì to tát mà mình lại bị dân mạng nhạo báng, chế giễu, thóa mạ đủ kiểu như vậy, thật sự rất buồn”, Phương nói.
Thu Phương thừa nhận, bản thân thừa cân khi cao 1m69 nhưng nặng đến 68kg. Thế nhưng, cô khẳng định vẫn mặc vừa chiếc váy màu hồng trên nếu nhận được sản phẩm đúng.
Cô nàng trông khá thon gọn khi mặc quần áo đúng cỡ
Cô nàng nhắn nhủ tới các cô gái thích mua đồ qua mạng: “Nên hỏi rõ kích cỡ sản phẩm, nói rõ chiều cao, cân nặng của mình để nhân viên tư vấn. Nếu có thể, nên bảo họ chụp ảnh sản phẩm gốc cho xem, sẽ thật hơn là ảnh người mẫu mặc. Chẳng may sản phẩm nhận được khác xa ảnh mẫu thì bình tĩnh nói chuyện với chủ shop, nhờ họ đổi hàng, như vậy hai bên dễ giải quyết hơn”.
Theo Trí Thức Trẻ
-
Mạng xã hội15 giờ trướcCơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, làm rõ clip người đàn ông đi xe máy bị đạp ngã xuống đường ở quận Bình Tân, TPHCM.
-
Mạng xã hội1 ngày trướcKhi nhận được cuộc điện thoại 'kêu cứu' từ vị khách lạ, anh Tài lập tức di chuyển 10km đến hỗ trợ. Sau hơn 1 giờ loay hoay khắc phục lỗi hết nước làm mát, anh thông báo chi phí hết 300 nghìn nhưng bất ngờ vị khách kêu đắt và chỉ trả 200 nghìn.
-
Mạng xã hội1 ngày trướcThời gian gần đây, nhiều cây cầu đi bộ ở Hà Nội đang dần biến tướng trở thành tụ điểm vui chơi về đêm của một số bạn trẻ. Không gian của cầu bị tận dụng cho các hoạt động vui chơi, ca hát và thậm chí cả ăn nhậu, đánh bài.
-
Mạng xã hội5 ngày trướcChiếc xe máy do người đàn ông điều khiển trong khi đang di chuyển qua ngã tư thì bất ngờ bị một xe máy vượt đèn đỏ lao tới tông trúng.
-
Mạng xã hội5 ngày trướcLực lượng CSGT phát hiện, lập biên bản tài xế đỗ xe ở làn dừng khẩn cấp để gia đình dùng bữa tối trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết.
-
Mạng xã hội6 ngày trướcClip ghi lại khoảnh khắc một cụ bà xin tiền từ thiện bên đường nhưng có hành động ấm lòng thu hút hơn 5 triệu người xem từ cộng đồng mạng.
-
Mạng xã hội12/11/2024Trong những ngày cuối tuần, bảo tàng đã đón lượng lớn du khách đến tham quan, trải nghiệm. Số lượng du khách đổ về quá đông phần nào khiến bảo tàng bị quá tải dẫn đến nhiều hình ảnh không đẹp về văn hóa ứng xử nơi công cộng tràn lan trên mạng xã hội.
-
Mạng xã hội09/11/2024Tài xế xe buýt liên tỉnh thản nhiên cho phương tiện lao qua dải phân cách rồi chạy ngược chiều trên tỉnh lộ ở Long An.
-
Mạng xã hội08/11/2024Xe máy do người đàn ông điều khiển vượt đèn đỏ, băng qua ngã tư sau đó lao thẳng vào một xe đầu kéo. Vụ tai nạn khiến người điều khiển xe máy tử vong tại hiện trường.
-
Mạng xã hội05/11/2024Trong đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, xe khách phía trước liên tục lạng lách, chèn ép xe phía sau trên cả quãng đường dài khiến hành khách và người đi đường bức xúc.
-
Mạng xã hội03/11/2024Cộng đồng mạng đang bức xúc trước clip tài xế xe buýt nhìn, bấm điện thoại, lái xe bằng một tay.
-
Mạng xã hội01/11/2024Anh Kiên (Vĩnh Phúc) rời nhà từ 4h, đi quãng đường gần 60km để tận mắt chiêm ngưỡng 4 bảo vật quốc gia tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam.
-
Mạng xã hội29/10/2024Từ chuyện đỗ ô tô chắn cửa nhà, cửa hàng, nhiều chủ xe đã nhận lại các kiểu thông điệp từ dán giấy nhắc nhở, dùng bút viết lên kính... Thậm chí bẻ gương, đổ sơn, cào xước xe.
-
Mạng xã hội28/10/2024Bị ô tô đỗ chắn cửa hàng và lối ra vào, một số chủ nhà ở Hà Nội đã nghĩ ra chiêu 'dằn mặt' bằng dán giấy nhắc nhở, viết bút dạ vào xe hay để rác quay kín.