Đây là 2 trò lừa đảo chứng minh độ tinh vi của chị em ngày càng cao sau mỗi mùa Cá tháng tư

Ngày 1/4, hãy chuẩn bị tâm lý thật kỹ để đón nhận những "hung tin" từ trên trời rơi xuống như thế này các anh nhé!

Ngày 1/4, hãy chuẩn bị tâm lý thật kỹ để đón nhận những "hung tin" từ trên trời rơi xuống như thế này các anh nhé!

Còn mấy tiếng nữa thôi là mùa lễ hội dối trá - Cá tháng tư của năm 2017 sẽ bắt đầu. Cứ hễ ngày này ập tới là các chị em trang bị cho mình những cú lừa ngoạn mục để hù lão chồng hay anh người yêu của mình. Mà ngộ là năm nào các anh cũng "ngậm hành", bị lừa đến phát điên lên mà vẫn không đề phòng. Hoặc có đề phòng cũng không né được bởi mức độ tinh vi của các chị phải nói là ngày càng cao, nhỉ?

Ví dụ như đây, một cú lừa vô cùng "hiểm độc" của một chị chuẩn bị ném vào anh người yêu của mình trong ngày Cá tháng tư khiến ai cũng há hốc cho rằng quả thật chỉ có phụ nữ mới lắm chiêu trò thế kia.

Đây là 2 trò lừa đảo chứng minh độ tinh vi của chị em ngày càng cao sau mỗi mùa Cá tháng tư - Ảnh 1.

Vâng, nói một câu chuyện đau lòng dài dòng nhưng cốt cũng chỉ xin tấm ảnh hai vạch (Ảnh: Facebook)

Đại loại là chị gái, trong một lần cao hứng, trăng thanh gió mát đã "ăn trái cấm" cùng người yêu của mình. Sau lần đó, chị không có thai. Nhưng mượn cớ ngày Cá tháng tư ai cũng có quyền nói xạo mà không bị chửi nên chị ấy muốn xem thử anh người yêu phản ứng ra sao với tin "hai vạch", lạnh nhạt, cuống cuồng tìm cách "giải quyết" hay vui vẻ xoa bụng chị và nói "Mình thích thì mình cưới thôi".

Tất nhiên, muốn cú lừa hoàn hảo và trọn vẹn, cô nàng ấy đã xin những chị em trong hội phụ nữ dùng mạng một tấm hình vô cùng kinh dị, có thể nói là kinh dị nhất trong cuộc đời một số đàn ông hay phụ nữ cả gan ăn cơm trước kẻng: ảnh chụp que thử thai hai vạch căng đét!

Đây là 2 trò lừa đảo chứng minh độ tinh vi của chị em ngày càng cao sau mỗi mùa Cá tháng tư - Ảnh 2.

Đây là bức ảnh "kinh dị" nhất của những cặp đôi lỡ "ăn cơm trước kẻng" phải không nào? (Ảnh: Internet)

Mặc dù chưa biết kết quả ra sao nhưng chị em đã khá nhôn nhao nôn nóng để xem màn thử lòng kia xảy ra và được giải quyết như thế nào. Có chị bảo thể nào anh người yêu của cô gái chiêu trò này cũng được một phen vò đầu bứt tóc vào ngày mai. Một chị khác thì nói: "Ôi giời, tới khi vừa nhắn "hai vạch" là anh chàng kia chặn hết thông tin liên lạc, bốc hơi bỏ trốn thì có mà cười ra nước mắt đến sáng cô gái ạ!".

"Cũng có thể hắn ta sẽ nói xạo ngược lại là "cưới đi em" xong sang đến 2/4 thì nói thiệt là không cưới vì bố mẹ không cho thì có phải chết không?" – Một chị hơi thâm thúy bình luận. Tất cả cũng chỉ là phỏng đoán, mai mới kết quả hy vọng cô gái chiêu trò sẽ cập nhật thông tin cho chị em biết. Chờ xem nhé!

Còn đây, đây là trường hợp khác về một cô gái chơi "lễ" sớm khi nghĩ ra cái màn chụp mũ hù dọa anh người yêu của mình rằng "những chuyện anh làm đừng nghĩ tôi không biết, tôi biết hết chẳng qua là không muốn nói thôi nhé!".

Đây là 2 trò lừa đảo chứng minh độ tinh vi của chị em ngày càng cao sau mỗi mùa Cá tháng tư - Ảnh 3.

Đầu tin nhắn cô gái đầu tư hẳn cho mình một thái độ rất nghiêm túc và quyết liệt (Ảnh: Facebook)

Nội dung là chị này nhắn cho anh chàng một cái tin bảo rằng anh người yêu đang nói dối cô chuyện ngoại tình, dắt bồ đi ăn hàng. Cô bồ còn gửi lời mời kết bạn trên facebook với ảnh đại diện là tấm hình hai người đang tình tình tứ tứ ăn uống với nhau.

Sau một hồi anh người yêu cương quyết bảo không có, thì cô gái mới gửi cho anh chàng tấm hình đại diện tình tứ kia. Tới đây thì trò lừa hạ màn, tấm hình tình tứ khiến ai cũng phì cười vì trong đó đúng là có ăn, đúng là có cùng nhau nhưng lại là một hai chú lợn.

Đây là 2 trò lừa đảo chứng minh độ tinh vi của chị em ngày càng cao sau mỗi mùa Cá tháng tư - Ảnh 4.

Cái kết hạ màn lâm li bi đát và không kém phần vô duyên (Ảnh: Facebook)

Anh người yêu nhắn lại vỏn vẹn hai chữ khá phẫn nộ ném vào cô gái hài hước như một tiếng "cắt" chuyển cảnh của một bộ phim hài, tâm lý tình cảm và hơi gây sốc do chính cô gái biên kịch, kiêm luôn đạo diễn.

Đấy! Các anh thấy chưa, chị em ngày một cao tay khi nghĩ ra những trò lừa tinh vi để cho các anh một phen phừng phừng giận dữ. Nên ngày mai hãy chuẩn bị tâm lý thật kỹ để đón nhận những "hung tin" từ trên trời rơi xuống các anh nhé! Và nhớ cho kỹ, khi đứng trước những tin lá cải kiểu đó là tuyệt đối không tin, bằng không các ông, các anh sẽ bị… thành bố hoặc bị hóa lợn như hai trường hợp trên.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.