Vợ phát hiện chồng chuyển khoản cho người yêu cũ 50 triệu cùng lời nhắn "Anh yêu em"

‘Hiện tại, vợ chồng họ cũng đã chia tay, ly dị rồi! Vừa xong rồi nhé’, chị H. N. (người bị tố) cho biết.

‘Hiện tại, vợ chồng họ cũng đã chia tay, ly dị rồi! Vừa xong rồi nhé’, chị H. N. (người bị tố) cho biết.

Tối 28/4, mạng xã hội lan truyền nhanh bài viết bóc “phốt” chồng giấu vợ gửi 50 triệu cho người yêu cũ cùng lời nhắn “Anh yêu em”. Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài đăng đã thu hút hàng nghìn lượt like, share và bình luận. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước câu chuyện này.

52


Cụ thể, người có facebook cá nhân L.C chia sẻ: “Cô ấy trước đây là mối tình đầu của chồng mình, chê chồng mình nghèo không có tiền nên bỏ… thì mọi người đủ hiểu cô ta khốn nạn như thế nào rồi.

Đến khi đi chán chê mê mỏi, bị chồng cũ bỏ, cô ấy lại về nhắn tin cho chồng mình khi 2 đứa mình vẫn còn yêu nhau “Ấy có nhớ lời hứa ngày xưa ấy hứa với T không?”. Mình khi ấy điên lắm nhưng chồng mình khi ấy cũng bảo “Không hiểu con này nghĩ gì lại như thế”.

Bẵng đi bao nhiêu năm, giờ cô ấy lại mưu đồ phá tan hạnh phúc gia đình mình. Mình phát hiện ra chồng chuyển khoản cho cô ấy 50 triệu với nội dung “Anh yêu em” thì cả thế giới khi ấy sụp đổ luôn. Mình gọi cho cô ấy thì cô ấy vênh váo lên nói Chị chẳng có gì, mình đi về mà hỏi chồng mình ấy! Cô ta còn nhắn tin cho bạn chồng mình là bảo chồng mình đừng nhắn tin cho cô ta nữa, không sợ hiểu nhầm trong khi vẫn nhắn tin tình cảm với chồng mình là đủ biết cô ta như thế nào rồi”.

53

 

54

Những hình ảnh đính kèm bài viết khiến dư luận sục sôi.

Theo tìm hiểu được biết, người vợ tố là chị L.C (người vợ trong câu chuyện, sống tại Hà Nội), người bị tố là anh K.N. (chồng của chị C.) và chị H.N. (người được cho là bồ của anh K.N).

Cùng ngày, PV liên hệ với chị H.N. (cô gái bị tố cặp bồ với người đã có vợ), chị H.N xác nhận cũng có nhận được thông tin tố mình, tuy nhiên, chị chẳng cảm thấy sao:

“Tôi chẳng có bất cứ một ý kiến gì. Ai bức xúc thì để người ta bức xúc thôi còn tôi chẳng ý kiến gì cả vì tôi không thích ầm ĩ lên các kiểu mà dù sao nó cũng ầm ĩ lên rồi thì cứ để thế thôi. Hiện tại, vợ chồng họ cũng đã chia tay, ly dị rồi! Vừa xong rồi nhé!”, chị N. nói.

Khi được hỏi bị cư dân mạng ném đá có thấy mệt mỏi không, người phụ nữ này  khẳng định: “Tôi chẳng cảm thấy gì cả!”.

Theo Đất Việt

người yêu cũ

chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.