1 tuần 6 lần bị bạn cùng phòng "đuổi khéo" để đưa bạn gái về nhà, anh chàng đã có cách trả thù đầy quyết đoán

Không thể nín nhịn cảnh "có phòng mà không thể về" anh chàng này đã nghĩ ra chiêu độc để dằn mặt người bạn cùng phòng khiến cho ai đọc cũng thấy hả hê.

Không thể nín nhịn cảnh "có phòng mà không thể về" anh chàng này đã nghĩ ra chiêu độc để dằn mặt người bạn cùng phòng khiến cho ai đọc cũng thấy hả hê.

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng có ít nhất một người bạn cùng phòng. Họ không chỉ sống cùng, cùng chia tiền phòng hàng tháng mà còn là người liên quan trực tiếp tới đời sống riêng tư của chính chúng ta. Tuy vậy, chính bởi sức "ảnh hưởng" mạnh mẽ mà cũng có rất nhiều những tình huống dở khóc dở cười đã xảy đến liên quan đến người bạn cùng phòng.

Câu chuyện của một chàng trai mới đăng tải trong một hội nhóm kín dưới đây là một ví dụ. "Chuyện là thằng bạn cùng phòng nó mới có người yêu, xong cứ thường xuyên dẫn về phòng chơi. Xong rồi chắc nó thấy mình ở phòng kiểu vướng bận tay chân của nó và người yêu, thế là mỗi lần người yêu nó qua chơi là nó kêu mình phải đi đâu đó đến lúc xong xuôi rồi về.

Chỗ anh em thì mình cũng chả làm khó nó gì nên cũng kệ, có hôm mình phải đi lang thang khắp chốn đến nửa đêm, người thì chưa tắm rửa gì nên cũng chả dám ghé đâu, cứ lang thang thế như thằng điên không nhà. 

Và hôm nay cũng là một ngày trong những ngày như thế, nhưng mà đây là lần thứ 6 trong tuần rồi. Mình tức lắm, Nhiều lúc muốn dọn ra ở riêng nhưng vì điều kiện kinh tế vẫn còn khó khăn nên cứ chịu đựng, nói ra thì ngại.

Ok, hôm nay mình sẽ hành động thay vì nói. Mình vừa có quyết định táo bạo và không kém phần đầu tư: vừa tan ca thì ghé luôn tiệm tạp hóa bỏ ra 45k tiền xương máu để mua cái ổ khóa mới. Và kế hoạch là mình sẽ về phòng và khóa ngoài nhốt 2 con người yêu thuơng nhau vô bờ bến trong đấy luôn. Vâng, sẽ là một đêm không có sung sướng và lãng mạn gì nữa, thay vào đó là sự đói khát và gò bó vì trong phòng chả còn gì để ăn. Một tin vui nữa là em người yêu nó đến tối phải có mặt ở nhà ngủ nếu không bố mẹ nó treo cổ lên. 

Viết xong đoạn này là mình lên xe về nhà với vợ con sáng lên lại luôn, tắt nguồn điện thoại luôn. Chúc người anh em cùng phòng một đêm bình yên và hạnh phúc".

1 tuần 6 lần bị bạn cùng phòng đuổi khéo để đưa bạn gái về nhà, anh chàng đã có cách trả thù đầy quyết đoán-1

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết đã nhận được sự quan tâm bình luận rất sôi nổi của cộng đồng mạng. Ai ai cũng hóng, không biết phần sau của câu chuyện sẽ diễn biến gay cấn ra sao:

- Chơi ác quá, à nhầm, chơi hay quá.

- Hóng cái kết, cần lắm một cái kết có hậu.

- Hay lắm chàng trai, màn trả thù quyết đoán và thâm sâu.

- Từ đó họa mi không còn hót, nghĩ đến cảnh 2 đứa kia bị nhốt mà không nhịn được cười.

- Người bạn vàng trong làng trả thù đây rồi, nhưng mà hóng kết quả lắm người anh em ơi.

- Tuần có 7 ngày mà bị nhốt ở ngoài những 6 ngày thì trả thù thế này là nhẹ nhàng chán. 

- Trời ơi, sao mà hiền dữ vậy,  phải mình thì mình làm cho banh nhà luôn rồi. Nhịn có mức độ thôi chứ đây là bị bắt nạt rồi.

- Ôi giống y thằng cùng phòng mình hồi xưa, nhưng đấy là hồi xưa thôi, sau vụ nó đuổi mình ra ngoài suốt như này này là nghỉ chơi luôn.

- Màn đầu tư táo bạo quá, thế này tình nghĩa anh em có chắc bền lâu? 

Đa phần các ý kiến đều bày tỏ sự cảm thông với anh chàng trong câu chuyện và cảm thấy người bạn cùng phòng kia thức sự không thể chấp nhận được. Phòng là thuê chung nhưng lại cứ muốn chiếm làm của riêng để tiện cho việc yêu đương cá nhân của mình. Tuy vậy, cũng có người cho rằng chàng trai nên nói thẳng với bạn của mình chứ không nên trả thù bằng cách trẻ con như vậy: "Chia buồn với bạn vì đã có người bạn vô ý, nhưng mình nghĩ các bạn nên nói chuyện thẳng thắn với nhau chứ trả thù như vậy hơi trẻ con, với cả làm như này khác gì mình cũng như họ",

Theo cập nhật mới nhất của chàng trai trong câu chuyện thì người bạn cùng phòng và cô người yêu đã được cứu thoát nhờ sự phá khóa giải vây của bác chủ nhà. Đồng thời, họ đang ra sức truy tìm "thủ phạm" khóa cửa là ai. Đọc đến đây, 500 anh em lại được một phen cười đau bụng và lo lắng cho chàng trai vì tình nghĩa anh em chắc hẳn là hết bền lâu thật rồi.

 

 

 

THEO HELINO 


người yêu

Cộng đồng mạng

bạn cùng phòng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.