1001 câu chuyện về những bà cô hàng xóm khiến dân mạng khiếp vía: Ngồi lê đôi mách từ sáng tới khuya, nói cười rung cả khu phố

Khi thì tụ tập nói xấu thiên hạ từ sáng tới trưa, lúc lại hát karaoke bất kể giờ giấc... chỉ là một trong số những câu chuyện liên quan tới hàng xóm khiến dân tình bức xúc.

Nhắc đến hàng xóm, thường thường ai nấy sẽ "rúm ró" sợ hãi. Bởi lẽ, đây chính là những đối tượng có khả năng lan truyền thông tin một cách nhanh chóng nhất, đôi khi còn chuyện bé xé ra to nữa cơ. Chả thế mà mọi người vẫn hay gọi "láng giềng gần" là loa phát thanh, tổ buôn, phát ngôn viên thông tấn thôn, xã...

1001 câu chuyện về những bà cô hàng xóm khiến dân mạng khiếp vía: Ngồi lê đôi mách từ sáng tới khuya, nói cười rung cả khu phố-1

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, những câu chuyện liên quan tới hàng xóm không chỉ dừng lại ở thế. Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, tài khoản có tên T.Đ đã chia sẻ về hàng xóm của mình khiến đông đảo thành viên đồng cảm và cùng tuôn ra cả 1001 câu chuyện vui buồn khác.

Hàng xóm của V.T.T.A đúng chuẩn "tổ buôn", cả một ngày chẳng làm gì chỉ có tụ tập khiến cô nàng hậm hực: "Hàng xóm nhà em 5-6h sáng túm năm tụm ba sồn sồn tám chuyện tận 11-12h trưa. Nói cười rung nhà rung cửa các hộ xung quanh. Đến 12h10 thì bắt đầu giải tán về nhà nghỉ giải lao ăn cơm trưa, 1h xuất hiện karaoke, ăn nhậu ầm ĩ đến 10h-11h đêm".

1001 câu chuyện về những bà cô hàng xóm khiến dân mạng khiếp vía: Ngồi lê đôi mách từ sáng tới khuya, nói cười rung cả khu phố-2

(Ảnh chụp màn hình)

Dường như, buôn chuyện còn chưa hết đam mê nên các cô các dì còn rủ nhau luyện giọng bằng cách khác. Tài khoản T.H.T.N than trời về hàng xóm gây ồn vì hát karaoke mỗi ngày: "Hàng xóm có thể loại này, hát karaoke, ngày nào cũng như rên rỉ, bất chấp ngày nắng mưa, gió mùa, giông bão, hanh khô. Cứ tầm sáng sớm đến trưa, chiều đến tối là bắt đầu. Sốt cả ruột".

Cũng là người có hàng xóm hay… hát, tài khoản L.T. còn thuộc cả thời gian biểu của hàng xóm và tỏ ra hết chịu nổi.

1001 câu chuyện về những bà cô hàng xóm khiến dân mạng khiếp vía: Ngồi lê đôi mách từ sáng tới khuya, nói cười rung cả khu phố-3

(Ảnh chụp màn hình)

Có lẽ chẳng ai khổ như anh chàng Q.V, hàng xóm cứ nhè lúc 1-2h sáng để làm chuyện tế nhị và gây ra tiếng động như thể đánh thức cả thế giới. "Hàng xóm nhà tui thì cứ làm chuyện ấy rồi rên la ầm ĩ. Cay nhất toàn 1-2h sáng, tuần vài lần, ngủ không nổi" - anh chàng cho biết.

Không làm ồn nhưng sự oái oăm của hàng xóm nhà V.V.D khiến nhiều người đồng cảm: "Hàng xóm nhà tui ngày nào cũng đem rác để sang nhà tui, không hiểu tiết kiệm được mấy đồng".

Cô gái tên Th còn nửa đùa nửa thật sẽ thưởng nóng cho ai chịu được hàng xóm của mình: "Ai chịu được bà hàng xóm nhà em, em thưởng nóng em luôn cho người chịu được ấy! Bà có thể thuần hóa một người hiền lành trở thành bà bán cá ngoài chợ ngay tức khắc! Sáng sớm thì hát hò nhổ nước miếng, giặt đồ thì đổ nước chảy lênh láng qua nhà em, đặt điều nói xấu mẹ đưa trai này nọ về nhà".

Tuy nhiên, bên cạnh những người hàng xóm khó chịu thì tài khoản L.B chia sẻ câu chuyện ấm lòng của mình: "Hàng xóm nhà em bình thường cứ lầm lì, chẳng nói chẳng rằng, ban đầu cứ nghĩ ông bị tự kỷ. Hôm em trúng gió, cố gọi cửa nhà ông rồi ngất luôn tại trận. Lúc tỉnh dậy, nghe mẹ kể anh ý là người đưa em vào viện rồi gọi nhà em đến. Từ hôm ấy, có gì ngon em cũng mang sang cho anh ý".

1001 câu chuyện về những bà cô hàng xóm khiến dân mạng khiếp vía: Ngồi lê đôi mách từ sáng tới khuya, nói cười rung cả khu phố-4

(Ảnh chụp màn hình)

Chủ đề những người hàng xóm luôn luôn gây sức hút vì hàng loạt câu chuyện đời thường khó đỡ. Dù có khen có chê, không thể phủ nhận đó là câu chuyện muôn thuở và sẽ tiếp tục khiến cộng đồng mạng bàn luận sôi nổi.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/1001-cau-chuyen-ve-nhung-ba-co-hang-xom-khien-dan-mang-khiep-via-ngoi-le-doi-mach-tu-sang-toi-khuya-noi-cuoi-rung-ca-khu-pho-22202063122834160.htm

Cộng đồng mạng

hàng xóm


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.