10h đêm đi giao 2 cốc trà sữa, shipper bị khách quát thậm tệ: "Ship không xong thì uống luôn đi", nào ngờ đến phút cuối lật ngược tình thế vì lý do không ngờ!

Cư dân mạng đang vô cùng bức xúc với cách hành xử của vị khách hàng đặt 2 cốc trà sữa này.

Cư dân mạng đang vô cùng bức xúc với cách hành xử của vị khách hàng đặt 2 cốc trà sữa này.

Những câu chuyện shipper bị bùng hàng luôn được cư dân mạng chia sẻ để răn đe những ai đang có ý định đùa giỡn trên nghề nghiệp và kế sinh nhai của người khác. Tuy nhiên, dù bị lên án rất nhiều lần nhưng một bộ phận những kẻ thiếu ý thức này vẫn không dừng lại và sẵn sàng bùng hàng bất cứ lúc nào.

Mới đây, lại thêm một trường hợp chú shipper lớn tuổi 10h đêm còn bị bùng 2 ly trà sữa. Nguyên nhân là do người mua ghi nhầm địa chỉ, đến lúc shipper gọi thì lại quát: "Ship không xong thì uống luôn đi". Bài đăng đang khiến nhiều người vô cùng bức xúc.
 

10h đêm đi giao 2 cốc trà sữa, shipper bị khách quát thậm tệ: Ship không xong thì uống luôn đi, nào ngờ đến phút cuối lật ngược tình thế vì lý do không ngờ!-1

Câu chuyện có thể được tóm tắt như sau: Người đặt hàng ở thành phố Hồ Chí Minh, ghi địa chỉ ship 2 cốc trà sữa là phường Bình Trưng Đông trong khi lại ở Bình Trưng Tây. Thế là chú shipper phải đi quãng đường xa hơn. Chú ấy có đề nghị là quay lại cửa hàng để tra cuốc xe khác nhưng người này lại tiếp tục nạt nộ kêu là chú uống luôn đi.

Câu chuyện sau đó không biết được giải quyết như thế nào vì người chứng kiến chỉ vô tình nghe được câu chuyện và kể lại. Tuy nhiên chỉ cần đến đây thôi là nhiều người cũng có thể đoán được tình hình. Chú ấy hoặc là phải ôm 2 ly trà sữa về uống, hoặc là phải rất mất công mới giao được chuyến hàng này. Thật là khổ quá đi, trời thì đêm hôm rồi.

10h đêm đi giao 2 cốc trà sữa, shipper bị khách quát thậm tệ: Ship không xong thì uống luôn đi, nào ngờ đến phút cuối lật ngược tình thế vì lý do không ngờ!-2

Chú shipper đêm hôm rồi còn gặp rắc rối với thể loại bùng hàng. Ảnh minh họa.

Phía dưới bài đăng, rất nhiều bình luận đã được đưa ra thể hiện sự bức xúc với người mua hàng này. Thêm vào đó, cũng có người cho rằng chú shipper hình như chưa có nhiều kinh nghiệm vì nếu nhận được đơn hàng chú gọi điện thoại xác nhận địa chỉ chính xác thì chắc sẽ không xảy ra cơ sự này.

"Kiểu khách này đúng là khó chấp nhận nổi. Mình cũng gặp vài lần rồi nên rút kinh nghiệm có đơn cái phải gọi điện kiểm tra địa chỉ luôn, chính xác thì mới đi".

"Chú ấy chắc chưa có kinh nghiệm nhưng mà khách thế này thì cũng quá đáng lắm, bảo chú ấy quay lại rồi gửi thêm tiền xăng thì cũng có đáng bao nhiêu. Có tiền uống trà sữa mà lại ki bo thế".

"Chưa cần biết ai đúng ai sai nhưng bạn đó để chú ấy ôm 2 ly trà mà không có cách giải quyết thì đúng là vô trách nhiệm thật sự đó".

Hiện câu chuyện này vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng.


Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/10h-dem-di-giao-2-coc-tra-sua-shipper-bi-khach-quat-tham-te-ship-khong-xong-thi-uong-luon-di-nao-ngo-den-phut-cuoi-lat-nguoc-tinh-the-vi-ly-do-khong-ngo-222019291212337142.htm

bom hàng

shipper


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.