2 cô bé tự trang điểm "sương sương" cho nhau để đi chơi, thành quả khiến dân mạng cười ngất vì cứ ngỡ Cương thi xuất hiện

Màn tự trang điểm thần sầu của 2 cô bé này khiến người lớn được trận cười lăn lộn. Có lẽ nếu muốn làm đẹp, 2 cô bé cần rèn luyện tay nghề nhiều hơn.

Con gái từ trước đến nay vốn được mệnh danh là phái đẹp. Không chỉ các thiếu nữ mà cả những bé gái đều thích làm điệu, diện những trang phục xinh xắn để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất mỗi khi ra đường. Tất nhiên, phụ kiện không thể thiếu giúp con gái làm đẹp chính là mỹ phẩm.

Với các bé gái, vì tuổi còn nhỏ nên không được phép sử dụng và cũng không biết cách dùng những món đồ này. Tuy nhiên vì bản tính tò mò và thích làm điệu nên không ít bé táy máy lấy trộm đồ trang điểm của mẹ hoặc chị gái để "tự họa mặt" cho mình. Từ đó, không ít tình huống "dở khóc dở cười" xảy ra, điển hình như câu chuyện sau đây.

Theo đó, một cô bé tầm 4-5 tuổi bị bắt quả tang đang trổ tài make up "sương sương" cho em gái mình. Có lẽ do tay nghề chưa thành thạo, lại thêm "tính hào phóng" nên cô bé này đã sử dụng hơi quá đà phấn mắt và phấn má cho em gái. Toàn bộ khuôn mặt cô em được bôi một lớp phấn trắng dày như vôi quét tường.

Còn phần mắt và môi thì tô đỏ choét chẳng khác nào những nhân vật trong các vở tuồng cổ.

2 cô bé tự trang điểm sương sương cho nhau để đi chơi, thành quả khiến dân mạng cười ngất vì cứ ngỡ Cương thi xuất hiện-1

2 cô bé bị bắt quả tang tự trang điểm cho nhau.

Khi bị người lớn phát hiện và hỏi: "Đang làm cái gì đấy? Ai dạy bôi mặt như này", cô chị tỉnh bơ trả lời: "Em tự nghĩ ra. Đang đánh phấn cho đẹp để đi chơi". Câu trả lời hồn nhiên của cô chị kèm theo khuôn mặt trắng bệch, ngơ ngác như Cương thi của cô em khiến người lớn không biết nói gì ngoài việc ôm bụng cười.

2 cô bé tự trang điểm sương sương cho nhau để đi chơi, thành quả khiến dân mạng cười ngất vì cứ ngỡ Cương thi xuất hiện-2

Cận cảnh màn trang điểm thần sầu.

Những hình ảnh hài hước này sau khi được chia sẻ lên mạng đã nhận được hàng nghìn lượt like, share và comment từ cộng đồng mạng. Nhiều người thích thú thừa nhận, bản thân mình hồi nhỏ cũng từng lấy trộm đồ trang điểm của mẹ và cho ra những màn "họa mặt" thần sầu không kém.

Nick Facebook A.T chia sẻ: "Có ai còn nhớ hộp phấn Bông Lúa không? Hồi nhỏ mình lấy trộm của mẹ bôi trát lên cổ với hai cánh tay rồi tự tưởng tượng là Bạch Tuyết. Lúc mẹ đi chợ về nhìn thấy cứ vừa mắng vừa cười".

"Tuổi thơ của mình là những lần lấy trộm son gió Thái Lan của mẹ bôi lên môi. Mà cái son đấy càng ra gió môi lại càng đỏ chót như phao câu vịt", nick Facebook H.A vui vẻ kể lại.

"99% con gái từng lấy trộm đồ trang điểm của mẹ để bôi vẽ thử lên mặt. Thật đấy!", bạn V.V khẳng định.
 


Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/2-co-be-tu-trang-diem-suong-suong-cho-nhau-de-di-choi-thanh-qua-khien-dan-mang-cuoi-ngat-vi-cu-ngo-cuong-thi-xuat-hien-2220202730137563.htm

Cộng đồng mạng

make up


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.