2 thanh niên chạy xe tốc độ cao, chui gầm container và cảnh tượng "không tin nổi" sau đó vài giây

Ít ai có thể nghĩ tới kịch bản như vậy sau khi tận mặt chứng kiến vụ tai nạn xảy ra.

2 thanh niên chạy xe tốc độ cao, chui gầm container và cảnh tượng không tin nổi sau đó vài giây-1

Toàn bộ diễn biến tình huống va chạm nguy hiểm đã được camera hành trình của ô tô lưu thông cùng thời điểm ghi lại trên một con phố ở Hải Phòng. Cụ thể vào thời điểm đó, hai thanh niên điều khiển xe máy chạy tới tốc độ khá nhanh trên đường.

Cả hai huých tay lái trúng đối phương rồi ngã văng ra đường, lọt gầm container đang lưu thông cùng chiều. Sự việc diễn ra rất nhanh ngay trước mắt khiến nhiều người kinh hãi, nghĩ ngay tới kịch bản tồi tệ nhất. Nhưng may mắn là cả hai thanh niên này đều không bị bánh xe container cán trúng, họ thoát nạn trong tích tắc.

Nhiều người còn bình luận vui rằng, cả hai có lẽ nên cùng nhau về nhà mổ gà ăn mừng vì thần chết đã từ chối họ. Hy vọng sau tình huống này, hai thanh niên sẽ tham gia giao thông với thái độ cẩn trọng nhất vì may mắn sẽ không tìm đến quá nhiều nếu họ vẫn giữ cách điều khiển xe cẩu thả như vậy.

Khoảnh khắc 2 thanh niên chui gầm container, thoát nạn đầy may mắn

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/2-thanh-nien-chay-xe-toc-do-cao-chui-gam-container-va-canh-tuong-khong-tin-noi-sau-do-vai-giay-162213003101850841.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.