9X cover hit ‘Người ta nói’ của Ưng Hoàng Phúc 'chất hơn nước cất' khiến người xem tua đi tua lại vì quá hay

Được thể hiện bằng phong cách acapella, không dùng nhạc cụ mà tự tạo ra bản phối bằng việc hát bè

Được thể hiện bằng phong cách acapella, không dùng nhạc cụ mà tự tạo ra bản phối bằng việc hát bè, sản phẩm mới này khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Ưng Hoàng Phúc là một trong những ca sĩ ghi dấu ấn đậm nét với giới trẻ yêu nhạc thế hệ cuối 8X, đầu 9X. Từng là thành viên nhóm nhạc đình đám 1088 và trở thành ca sĩ solo sau khi nhóm tan rã, Ưng Hoàng Phúc nhanh chóng trở thành thần tượng của nhiều người đầu những năm 2000.

Bên cạnh ca khúc Thà rằng như thế, Tôi không tin,... hit Người ta nói cũng từng làm nên tên tuổi của chàng trai đa tài.
 


Chàng sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội gây bão với hit "Người ta nói"
 

Từng gây bão một thời, mới đây ca khúc này được làm mới qua bản cover của chàng trai Đào Quang Phú đến từ Hà Nội. Được thể hiện bằng phong cách acapella, không dùng nhạc cụ mà tự tạo nên bản phối bằng việc hát bè, sản phẩm mới này khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Theo tìm hiểu, Quang Phú là một trong những thành viên của M.Max - nhóm nhạc chuyên cover lại các ca khúc nổi tiếng được giới trẻ yêu thích. Hiện chàng trai đang là sinh viên khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.
 

9X cover hit ‘Người ta nói’ của Ưng Hoàng Phúc chất hơn nước cất khiến người xem tua đi tua lại vì quá hay-19X cover hit ‘Người ta nói’ của Ưng Hoàng Phúc chất hơn nước cất khiến người xem tua đi tua lại vì quá hay-2
Chân dung chàng trai Đào Quang Phú
 

"Ngay từ khi còn nhỏ tôi đã được nghe những bài hát quen thuộc như 'Thà rằng như thế', 'Mỗi người một nơi',... nên vô cùng ấn tượng với giọng hát của anh Ưng Hoàng Phúc.

Khi lớn lên và thành lập ban nhạc; một thành viên trong nhóm chia sẻ từng nhờ vào bài hát 'Baby I love you' của anh Phúc mà cậu ấy đã ‘cưa đổ’ được cô bạn gái đầu tiên vào năm lớp 6. Thấy các thành viên khá có duyên với ca sĩ này nên nhóm quyết định cover một số bài hát của anh ấy”, chàng trai chia sẻ.
 

9X cover hit ‘Người ta nói’ của Ưng Hoàng Phúc chất hơn nước cất khiến người xem tua đi tua lại vì quá hay-3
Phú (đứng ngoài cùng bên trái) và các thành viên trong nhóm
 

Cũng theo Phú, thời gian qua nhóm đã cover rất nhiều ca khúc của Ưng Hoàng Phúc và nhận được sự quan tâm từ người yêu nhạc. "Dù là ca khúc cover nhưng được mọi người quan tâm khiến tôi và các thành viên khác rất vui. Hy vọng thời gian tới mọi người tiếp tục dõi theo và ủng hộ", chàng sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội chia sẻ.

Theo VietNamNet


cover

cover bản hít


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.