Ai cũng cười khi thấy anh Tây mặc đồ bộ, đội mũ Grab, bế gà đi dạo giữa phố Sài Gòn, hóa ra lý do là...

Mấy người tư vấn trang phục cho anh Tây này quả thật là lầy quá lầy mà!

Mấy người tư vấn trang phục cho anh Tây này quả thật là lầy quá lầy mà!

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh một anh Tây dắt gà đi dạo trong bộ quần áo ngủ, đầu đội mũ bảo hiểm Grab đi giữa phố Sài Gòn, nhìn qua là đã thấy một bầu trời giải trí.

Đính kèm bức ảnh là dòng caption của người đăng: "Anh Tây nghe lời chị bán hàng online mua được bộ đồ cổ truyền dân tộc, cứ mặc rồi tự tin dạo phố tung tăng từ sáng đến giờ. Đã thế ông bán gà gần ấy còn bảo, bộ này mà không có thú cưng đi cùng ở đây người ta gọi là quê mùa, cũng bập bẹ nói được vài ba câu tiếng Việt, anh rút tiền ra mua luôn con gà làm thú cưng đi kèm".

Ai cũng cười khi thấy anh Tây mặc đồ bộ, đội mũ Grab, bế gà đi dạo giữa phố Sài Gòn, hóa ra lý do là...-1

Bức ảnh này đã nhận về hơn 15.000 lượt like chỉ sau ít giờ đăng tải

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh về một anh Tây cơ bắp trong bộ quần áo ngủ khiến dân mạng được phen cười ngặt nghẽo.  

"Nhìn đáng yêu quá. Chết cười, nhưng bà nào bán hàng "môi giới" cho anh ấy bộ này cũng lầy lội quá".

"Độ sáng tạo cũng như "lầy lội" anh Tây này vote điểm 10 mất. Nhìn chết cười. Nhưng anh cơ bắp trắng trẻo nên anh vẫn đẹp mà, đẹp trong mọi hoàn cảnh, mọi khung hình nha. Nhìn anh diện đồ ngủ nội trợ của phụ nữ cũng vẫn cứ gọi là mê ly".

"Hôm trước cũng gặp mấy anh Tây đang bị dụ mua áo khoác Grab bike, may mà mấy ổng thông minh hơn tí. Ha ha".

"Ôi trời, anh ấy mà biết bị lừa thế này chắc sẽ không đến đây 1 lần nào nữa mất".

"Chắc anh ấy chỉ cố tình mặc như vậy thôi chứ không dại đâu nha, ý tưởng này được kết hợp từ các bà nội trợ kiêm mấy bà bán cháo lòng đầu ngõ đấy, ha ha".

Mặc dù vậy, nhưng với dáng người cao to, cơ bắp cùng nước da trắng hồng, cho dù mặc bộ quần áo đậm mùi "bánh bèo" kia vào nhưng anh chàng này thu hút mọi ánh nhìn và cả… những tràng cười không biết giấu đâu cho hết của người đi đường. Có điều cái mũ bảo hiểm Grab trên đầu thì hơi khó hiểu, chẳng rõ anh đang đi xe ôm hay lượn đi đâu?

Trước đó, dân mạng cũng từng xôn xao chia sẻ ảnh về các anh Tây "chịu chơi không sợ mưa rơi" thoải mái diện đồ ngủ của phụ nữ lên bar, thi nhau hò hét, nhảy múa mà chẳng ngại điều gì.
 

Ai cũng cười khi thấy anh Tây mặc đồ bộ, đội mũ Grab, bế gà đi dạo giữa phố Sài Gòn, hóa ra lý do là...-2Ai cũng cười khi thấy anh Tây mặc đồ bộ, đội mũ Grab, bế gà đi dạo giữa phố Sài Gòn, hóa ra lý do là...-3

Các anh Tây có vẻ rất thích mốt này?

 


Theo Helino

 


thú cưng

Trai Tây


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.