Ăn trộm bưởi nhưng để lại mảnh giấy thâm thúy dưới gốc cây, 2 cô bé lập tức được tha bổng

Chỉ một câu đơn giản nhưng mảnh giấy cũng đủ khiến người xem bật cười thích thú.

Chỉ một câu đơn giản nhưng mảnh giấy cũng đủ khiến người xem bật cười thích thú.

Tình huống hài hước hiếm có trong clip thu hút gần 20 nghìn lượt xem chỉ sau một giờ đăng tải. Tuổi thơ ai chẳng có vài lần dại dột và trộm quả ngon của nhà hàng xóm là một trong những lần dại dột như thế.

Giữa trưa nắng hè, hai cô bé đạp xe sang nhà hàng xóm để trộm bưởi, ăn ngay tại "trận". Phi vụ những tưởng trót lọt nhưng bất ngờ bị chủ cây bắt gặp.

Ăn trộm bưởi nhưng để lại mảnh giấy thâm thúy dưới gốc cây, 2 cô bé lập tức được tha bổng

"Tuổi thơ của mọi người có thế không? 2 cô bé này trưa nào cũng đạp xe làm nửa tải (bưởi) về ăn dần... Cay cú nhất là hai đứa ăn xong vứt lại một túi vỏ ghi giấy: 'Ăn quả nhớ kẻ trồng cây'.

Mình lại nhớ ngày xưa cũng đi bẻ trộm nhãn, hài quá!", chủ cây bưởi chia sẻ đầy bất ngờ.

Mảnh giấy dường như đã hóa giải mọi giận dữ của người "mất của". Cuối cùng, 2 cô bé cũng được tha bổng với lời hứa lần sau sẽ không tái phạm.

Clip làm hồi nhớ nhiều kỉ niệm tuổi thơ "dữ dội" của dân mạng. Đúng là trẻ con nhiều khi hồn nhiên và vô tư đến mức người lớn khó lòng trách phạt.

Theo Thế giới trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.