Quá chán khi phải cách ly tại nhà, anh chàng ngồi tách 3 loại hạt trong gói bột cà phê khiến dân mạng lần đầu mở rộng tầm mắt

Đây quả là bức ảnh cụ thể mà sinh động nhất đủ để chứng minh kẻ rảnh rỗi có thể làm nên những điều không tưởng nhất!

Thời gian rảnh rỗi bạn sẽ làm gì? Đọc sách. Ngồi cà phê. Hay đi chơi với bạn bè? Chắc hẳn đó là những việc làm bình thường mà chúng ta ai cũng từng làm trong đời. Thế nhưng, bạn đã bao giờ rảnh tới nỗi ngồi đếm hạt thanh long, bóc tách từng tép cam, tép quýt hay thậm chí là... tách các loại hạt trong gói cafe thành từng loại riêng bao giờ chưa?

Và dưới đây chính là hình ảnh ghi lại hành động của một chàng "thanh niên rảnh rỗi sinh nông nổi" khiến dân mạng chứng kiến và chỉ biết "cạn lời".

Theo đó, người đăng tải lên mạng xã hội chú thích: "Một thanh niên ở nhà tránh dịch và không có việc gì làm nên anh ta đã tách 3 loại hạt trong gói cafe thành từng loại riêng".

Quá chán khi phải cách ly tại nhà, anh chàng ngồi tách 3 loại hạt trong gói bột cà phê khiến dân mạng lần đầu mở rộng tầm mắt-1

Bài đăng đã thu hút hơn 15.000 lượt bày tỏ cảm xúc của người dùng mạng vì quá bất ngờ.

Đính kèm dòng caption ngắn là hình ảnh gói cafe đã được tách thành 3 loại hạt khác nhau, điều đáng nói, mỗi loại hạt có kích thước bé xíu, chỉ khác nhau chút ít ở màu sắc, ấy vậy mà thanh niên này đã kiên nhẫn ngồi nhặt từng loại một ra để phân loại thì quả thực quá... đáng nể.

Chắc hẳn thú vui của thanh niên này sẽ khiến bất kì ai nhìn vào cũng thấy "phát choáng".

Bởi vậy, ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này ngay lập tức đã gây bão mạng. Phần đông ý kiến đều tỏ ra hoảng hốt, bàng hoàng xen lẫn ngạc nhiên cực độ trước sự tỉ mỉ, kiên nhẫn của thanh niên này:

- "Hãy nói với mình đây là fake đi, không thể nào tin nổi".

- "Thật sự bất ngờ, dăm ba cái hạt đỗ ở truyện Tấm Cám đã là gì. Thanh niên này xin bái làm sư phụ".

- "Rảnh rỗi sinh nông nổi là đây. Nhưng nhặt được từng hạt bé xíu xiu kia thì cũng xin là bái phục. Đúng là rảnh quá người ta có thể làm lên những điều thật phi thường".

- "Nhiều khi rảnh quá mới thấy mình phi thường. Thật sự siêu, không tin vào mắt mình nữa".

Bức ảnh này cũng khiến dân mạng được một phen cười vỡ bụng vì độ "rảnh nhất quả đất" của thanh niên này. Nhiều người phải nhận định , thanh niên này kiên nhẫn thực sự mới làm được vậy. Cũng có người cho rằng, đây rất có thể là một trò... "câu like" mà thôi vì "thật sự ngoài sức tưởng tượng" quá!

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/qua-chan-khi-phai-cach-ly-tai-nha-anh-chang-ngoi-tach-3-loai-hat-trong-goi-bot-ca-phe-khien-dan-mang-lan-dau-mo-rong-tam-mat-22202019315170869.htm

cách ly

dân mạng

cafe


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.