Một lúc định dẫn cả hai cô gái về ra mắt để tính chuyện cưới xin, chàng trai "ngã đau" trước màn "liên thủ" của hai nàng

Đã bắt cá hai tay, anh chàng này còn định đưa cả hai cô về nhà ra mắt tính chuyện cưới xin, người thế này thì nên xử thế nào đây!

Trong cuộc sống, có rất nhiều câu chuyện về việc một thanh niên bắt cá hai tay. Đã có người yêu, anh ta lại còn muốn có thêm một người nữa. Càng ngày, những lời nói dối trá cang dày thêm để che đậy đi sự thật.

Mới đây, một cô gái tên Y. lên mạng xã hội chia sẻ về việc bị bạn trai cắm sừng. Theo đó, người bạn trai cô quen được vài tháng, định về nhà giới thiệu với gia đình hóa ra lại có thêm một người yêu khác. Với cô gái thư 2 đó, anh ta cũng dùng lời đường mật và kịch bản giống như cô gái đầu tiên:

"Em và bạn D. này quen nhau từ tháng 5/2019, Duy chính thức 'thả thính' em từ hồi tháng 9 và đến cuối tháng 10 em đồng ý. D. sinh năm 92, em 90 nha.

Em không bao giờ kiểm tra điện thoại, facebook hay gì cả vì hoàn toàn tin tưởng. Cuối cùng, em vào facebook D. rồi thấy có bài share clip nhạc đậm mùi yêu thương rồi tag tên D. vào".

Một lúc định dẫn cả hai cô gái về ra mắt để tính chuyện cưới xin, chàng trai ngã đau trước màn liên thủ của hai nàng-1

Bài viết do cô gái đăng tải trên mạng xã hội.

Hóa ra, anh chàng này một lúc yêu hai cô gái. Đã từng bị "cắm sừng" trước đó nên cô nàng này tỏ ra rất có kinh nghiệm. Cô không vội vàng nhắn tin cho bạn trai hỏi cho ra nhẽ mà bắt đầu hỏi chuyện "tình địch" trước, tìm ra nguyên nhân.

Hóa ra, với cô gái tên M. này, anh chàng D. cũng đã lừa dối rất nhiều. Anh ta nói với M. rằng cô bạn gái tên Y. là bạn gái cũ và níu kéo mình rất nhiều.

Quay lại với Y., anh chàng xấu tính lại chia sẻ về việc M. là người yêu cũ, vì còn yêu nên liên tục níu kéo. Bởi vậy, trong mắt hai cô gái, sự hiện diện của đối phương là tình cũ của bạn trai hiện giờ, muốn chen chân vào cuộc tình đó.

Một lúc định dẫn cả hai cô gái về ra mắt để tính chuyện cưới xin, chàng trai ngã đau trước màn liên thủ của hai nàng-2

Anh chàng này nhắn tin với hai người đều nói rằng người kia là bạn gái cũ.

Ngay sau đó, hai cô đã trực tiếp nhắn cho D. để hỏi tình hình cụ thể. D. vì không biết hai người bạn gái của mình đã nhắn tin qua cho nhau nên tiếp tục nói dối. Anh chàng đều hứa hẹn đưa hai cô về nhà gặp mẹ và hi vọng cho 1 tuần để giải quyết chuyện tình cảm lằng nhằng.

"Vừa nãy năn nỉ xin em, đòi đưa em về gặp mẹ mà giờ lại nhắn xin chị 1 tuần để giải quyết sự việc", M. bức xúc viết.

"Mới cách đây hai ngày nói chị về gặp mẹ, rồi xin chị đính hôn, sau đó cưới sau, trong năm nay cưới. Ổng xin chị đừng chia tay ổng", Y. cũng nhắn tin qua,

Sau khi biết hai cô gái nói chuyện qua lại với nhau, D. vẫn rất "mặt dày" muốn giải quyết riêng với từng người. Cách thức cũng không khác trước đó. Anh ta hứa sẽ đăng ký kết hôn với người này, chia tay người kia.

Thậm chí, để tăng thêm độ tin cậy, D. còn đề nghị để mẹ mình nói chuyện với nhà bạn gái, gọi bạn gái về lấy hộ khẩu để tiến hành đăng ký kết hôn luôn. Đúng là cho đến cùng, anh ta vẫn định dùng cái miệng giỏi ăn nói để có một lúc hai cô bạn gái chứ không thật tâm với ai cả.

Trong những đoạn tin nhắn đi kèm mà hai cô gái chụp lại gửi nhau, đến cả cách thức nói lời yêu thương hay tặng quà khi yêu cũng giống nhau. Vì "bận rộn" với ai bạn gái, D. chẳng thể gặp được ai nhiều, anh ta lấy lý do công việc lu bu. Ngay cả đến chuyện mua điện thoại cũng hứa mua cho hai cô luôn.

"Thương vợ lắm, vợ đâu hiểu, tại anh đang gặp khó khăn bên công ty. Anh đâu muốn vợ một mình suốt ngày vậy đâu", đây là những lời anh chàng D. nhắn cho hai cô bạn gái khi quá bận rộn, không thể thường xuyên gặp mặt.

Đến cuối cùng, cả hai đều quyết định im lặng rút lui khỏi mối quan hệ. Họ không cần gặp mặt nói chuyện, tạo ra tình huống "ba mặt một lời" để làm gì nữa. Họ tự xóa các tài khoản của anh ta và tuyên bố chia tay cùng lúc. Đúng là một sự trừng phạt dứt khoát làm sao!

Tuy nhiên, người bạn trai này sau đó rất hoang mang, nhắn tin gọi điện liên tục với từng cô để hi vọng được có cơ hội tiếp theo. Nhưng với một người đàn ông không đáng tin cậy như thế, ai mà dám mạo hiểm nữa chứ.

Đúng là một màn giải quyết gọn ghẽ, hả hê từ hai cô bạn gái. Họ rất văn minh, nhắn tin với nhau rồi giải quyết rất nhẹ nhàng. Sau sự việc này, thiệt hại lớn nhất phải là anh chàng D. Phải chăng anh ta biết trân trọng tình cảm, chú tâm với mối quan hệ của mình thì đã không có chuyện này xảy ra.

Hãy hiểu rằng trong tình yêu và hôn nhân chỉ nên có 2 người thôi. Khi mà cho phép người thứ ba được chen chân vào thì mối quan hệ đó có lẽ chẳng thể cứu vãn nổi nữa!

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/mot-luc-dinh-dan-ca-hai-co-gai-ve-ra-mat-de-tinh-chuyen-cuoi-xin-chang-trai-nga-dau-truoc-man-lien-thu-cua-hai-nang-2220202621494883.htm

bắt cá hai tay

cắm sừng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.