Anh chàng quấn mỗi chiếc khăn tắm, trèo lan can nhà nghỉ nhằm "tẩu thoát" khiến dân mạng cực tò mò chuyện gì đã xảy ra?

Chẳng rõ vì lý do gì mà anh chàng này vội vội vàng vàng, trên người chỉ quấn độc 1 chiếc khăn tắm rồi trèo qua lan can nhà nghỉ, nhảy sang phòng bên cạnh... lẩn trốn khiến dân mạng cực kì tò mò.

Người ta thường truyền tai nhau câu nói "muốn người khác không biết, trừ khi mình đừng làm", quả thật không sai chút nào. Bởi có những tình huống, có những câu chuyện bản thân nghĩ đã giấu nó kín mít không chút sơ hở rồi, ấy thế mà vì lý do nào đó sớm muộn nó cũng "lòi" ra ít nhiều. 

Điển hình như tình huống "bỏ trốn khỏi nhà nghỉ" của anh chàng trong đoạn clip ngắn dưới đây. Chẳng rõ vì lý do gì, anh chàng này đã liều lĩnh trèo từ lan can nhà nghỉ sang phòng bên cạnh một cách rất vội vàng. Đặc biệt, trên người chỉ quấn nguyên 1 chiếc khăn tắm. 

Anh chàng quấn mỗi chiếc khăn tắm, trèo lan can nhà nghỉ nhằm "tẩu thoát" khiến dân mạng cực tò mò

Có lẽ, khi chọn cách "tẩu thoát" này, anh chàng nghĩ sẽ chẳng ai biết được vì vị trí ở trên cao, lại "hành động" nhanh gọn, thế nhưng thật không ngờ tất cả khoảnh khắc này đã được người đi đường ghi lại được.

Anh chàng quấn mỗi chiếc khăn tắm, trèo lan can nhà nghỉ nhằm tẩu thoát khiến dân mạng cực tò mò chuyện gì đã xảy ra?-1

Hình ảnh anh chàng quấn độc 1 chiếc khăn tắm bỏ chạy qua lan can nhà nghỉ khiến dân mạng bàn tán xôn xao

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip khiến dân mạng xôn xao bàn tán, rất nhiều người đã tò mò đồn đoán lý do "bỏ trốn" từ nhà nghỉ của người đàn ông trên:

- "Anh ấy cứ nghĩ trốn cách này là an toàn, ai ngờ bị quay lại hết rồi. Tội".

- "Chắc chồng cô gái trong nhà nghỉ đến kiểm tra đây mà. Tò mò không biết anh này có thoát được không nhỉ?".

- "Chết cười, vội quá quấn nguyên quả khăn tắm bỏ chạy, pha "đào tẩu" quá chuyên nghiệp".

- "Mình nghĩ có lẽ đây là ngoại tình hay cặp kè bị phát hiện nên bỏ trốn đây mà. Khi hết yêu thì nên ly hôn, đừng lừa dối như thế".

- "Mình cứ nghĩ chỉ trong phim mới có cảnh này. Ha ha, may còn cái khăn mà quấn nhá".

Mặc dù chưa rõ nguồn cơn sự việc này ra sao, song hình ảnh kì lạ của anh chàng này khi "bỏ chạy" từ lan can nhà nghỉ đã khiến dân mạng xôn xao đồn đoán.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/anh-chang-quan-moi-chiec-khan-tam-treo-lan-can-nha-nghi-nham-tau-thoat-khien-dan-mang-cuc-to-mo-chuyen-gi-da-xay-ra-22202019514447333.htm

bỏ trốn

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.