Ảnh chế bố Park bảo vệ học trò trong từng trận đấu tại SEA Games 30

Trước chiến thắng liên tiếp của U22 Việt Nam tại SEA Games 30, khoảnh khắc ăn mừng, biểu cảm của huấn luyện viên Park Hang-seo luôn nhận được chú ý của người hâm mộ.

Trước chiến thắng liên tiếp của U22 Việt Nam tại SEA Games 30, khoảnh khắc ăn mừng, biểu cảm của huấn luyện viên Park Hang-seo luôn nhận được chú ý của người hâm mộ.
 

Ảnh chế bố Park bảo vệ học trò trong từng trận đấu tại SEA Games 30-1
Sau hơn 2 năm, HLV Park Hang-seo đã trở thành người cha, người thầy đúng nghĩa với các cầu thủ Việt Nam. Ngoài yếu tố chuyên môn, ông đã truyền lửa cho các học trò để họ có tâm lý thi đấu vững vàng và luôn chơi với tinh thần của một chiến binh.  Trong các trận đấu của U22 tại SEA Games 30, người hâm mộ môn thể thao vua đã quen với hình ảnh vị HLV trưởng hầu như không ngồi và thường xuyên đứng để chỉ đạo các học trò. Những biểu lộ cảm xúc trên sân của thầy Park nhận được nhiều sự yêu mến và trở thành đề tài chế ảnh của dân mạng. Ảnh: Minh Chiến.
 

Ảnh chế bố Park bảo vệ học trò trong từng trận đấu tại SEA Games 30-2
Với 4 trận đấu thành công trước Brunei, Lào, Indonesia, Singapore, U22 Việt Nam duy trì vị trí đầu bảng B. Dân mạng Việt hào hứng chế ảnh bố Park vững vàng lèo lái đội bóng chiến thắng chắc chắn từng đối thủ. Người hâm mộ kỳ vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục chuỗi bất bại để có mặt tại bán kết. Ảnh: ThangAnhConEm.  
Ảnh chế bố Park bảo vệ học trò trong từng trận đấu tại SEA Games 30-3
Tại trận gặp Singapore tối 3/12, ở phút 85, Đức Chinh bật cao đánh đầu tung lưới đối thủ, mang lại chiến thắng quý giá cho U22 Việt Nam. Pha lập công này không chỉ có ý nghĩa với tập thể mà còn là thành quả cho những nỗ lực của cá nhân Đức Chinh. Tài sử dụng người của thầy Park lại một nữa khiến người hâm mộ nức lòng, vì trước đó, không ít cổ động viên bày tỏ sự thất vọng khi "phù thủy người Hàn" chọn chân sút này là một trong 2 tiền đạo cho hành trình chinh phục tấm HCV. Ảnh: Fandom Owker.
Ảnh chế bố Park bảo vệ học trò trong từng trận đấu tại SEA Games 30-4
Có thành tích thi đấu xuất sắc, thắng 4/5 trận ở SEA Games 30, song đội tuyển U22 Việt Nam vẫn chưa chắc suất vòng bán kết môn bóng đá nam. Trong trận đối đấu với U22 Thái Lan sắp tới người hâm mộ gửi lời chúc chiến thắng tới thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo. Ảnh: Troll bóng đá. 
Ảnh chế bố Park bảo vệ học trò trong từng trận đấu tại SEA Games 30-5
Ngày 2/12, trong trận U22 Việt Nam gặp U22 Indonesia, tiền đạo Tiến Linh bị hậu vệ đối phương chơi xấu. Rất nhiều cầu thủ U22 Indonesia lao tới định ẩu đả với Tiến Linh. Ngay lập tức, HLV Park Hang-seo đã có mặt để đáp trả lại hành động của đối thủ. Trong quá khứ, ông từng không ngần ngại lao vào những pha tranh cãi với trọng tài hay ban huấn luyện đối phương mỗi khi học trò bị phạm lỗi. HLV người Hàn có nhiều tình huống ăn mừng bàn thắng cuồng nhiệt. Khán giả luôn thấy được ngọn lửa bên trong người đàn ông 60 tuổi. Ảnh: Park Hang-seo fans. 
Ảnh chế bố Park bảo vệ học trò trong từng trận đấu tại SEA Games 30-6
Biểu cảm của thầy Park khi động viên các học trò nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Bên ngoài sân, không ít lần dân mạng chứng kiến ông bày tỏ tình cảm, chăm sóc các cầu thủ. Vị HLV trưởng từng khiến dân mạng "mềm tim" bằng hình ảnh  tận tay massage chân Đình Trọng, đắp mặt nạ cho Trọng Hoàng, tới đám cưới của Hùng Dũng, chúc mừng sinh nhật Đức Huy, Công Phượng... Ảnh: Park Hang-seo fans.

Ảnh chế bố Park bảo vệ học trò trong từng trận đấu tại SEA Games 30-7
Trong trận đấu đầy khó khăn của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia, dân mạng chế ảnh thầy Park giận "tím người" với pha bóng của thủ thành Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trận đấu, người thầy Hàn Quốc này không nói tới bất cứ cá nhân nào khi bị truyền thông "soi mói". Ông rất biết cách bảo vệ các học trò trước sự chỉ trích của dư luận. Trước đó, sau trận đấu với Malaysia vào tháng 10, ông từng nhắc mọi người đừng chỉ nên đánh giá Công Phượng qua bàn thắng. Ảnh: Góc thư giãn. 
 

Ảnh chế bố Park bảo vệ học trò trong từng trận đấu tại SEA Games 30-8
Hình ảnh ông thầy trầm tư suy nghĩ trước mỗi trận đấu làm ấm lòng người hâm mộ. HLV Park đã cho người yêu bóng đá Việt Nam nhiều lần có dịp đổ ra đường với cờ đỏ sao vàng trong niềm hân hoan hạnh phúc. Ông đã đưa niềm tin của người hâm mộ Việt Nam quay trở về. Ảnh: Góc thư giãn.  
 

Ảnh chế bố Park bảo vệ học trò trong từng trận đấu tại SEA Games 30-9
Sau 4 trận toàn thắng, người hâm mộ Việt Nam muốn gửi lời chúc tới thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo và mong đoàn quân áo đỏ sẽ giành chiến thắng trước U22 Thái Lan trong hôm nay. Ảnh: ThangAnhConEm

 

 

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/anh-che-bo-park-bao-ve-hoc-tro-trong-tung-tran-dau-tai-sea-games-30-post1021060.html?fbclid=IwAR3ShEwyOtQp39uYqlp6i1lK16E7oXqbb3W52QU1VpGjrtq_XpZ-8FFzhdw

HLV Park Hang-seo

SEA Games 30


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.