Dù rất khéo che đậy hành vi "chôm" tiền trong lợn tiết kiệm, anh chồng vẫn bị vợ thám tử vạch mặt dễ dàng, quá xấu hổ phải quỳ sụp xin tha

Đúng là "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", anh chồng quỷ quái nghĩ ra đủ trò để qua mắt vợ, nhưng cuối cùng vẫn bị "bắt sống" tội bòn rút tiền.

Có câu nói đùa rằng, đàn ông đừng cố qua mặt phụ nữ bởi họ có giác quan thứ 6 đầy tinh tế và nhạy cảm hơn cả trinh thám.

Dù chỉ là câu nói đùa nhưng thực tế lại có rất nhiều minh chứng chứng minh phụ nữ quả thực vô cùng nhạy cảm, chỉ cần chồng làm sai một việc rất nhỏ, họ đều có thể vạch mặt một cách dễ dàng.

Mới đây lại thêm một người đàn ông nữa bị vợ đưa ra bằng chứng rành rành về tội bòn rút tiền tiết kiệm. Anh chồng này đã lấy 2 triệu trong lợn đất để tiêu xài cá nhân. Và dù đã khéo léo ngụy tạo để che giấu hành vì của mình, anh vẫn bị vợ phát hiện.

Dù rất khéo che đậy hành vi chôm tiền trong lợn tiết kiệm, anh chồng vẫn bị vợ thám tử vạch mặt dễ dàng, quá xấu hổ phải quỳ sụp xin tha-1

Lấy tiền của vợ để tiêu việc riêng, anh chồng vị vạch trần ê chề!

Theo đó, vì muốn có tiền đi chơi game với hội bạn, anh chồng này đã nhắn tin xin bà xã. Ban đầu anh chắc mẩm là sẽ được vợ cho tiền bởi lúc tối anh đã rửa bát và phơi quần áo.

Nhưng khi anh vừa nhắn tin, chị vợ đã hỏi xoáy: "20 nghìn làm gì, anh có hẳn 2 triệu cơ mà". Dù cảm thấy nhột nhưng người chồng vẫn chối bay biến: "Anh có lấy đâu, không cho thì thôi. Đồ thất hứa. Nói lời phải giữ lấy lời, đừng như con bướm đậu rồi lại bay". Thậm chí anh còn thề thốt không hề móc trộm tiền trong lợn để chứng minh cho "nỗi oan Thị Kính" của mình.

Dù rất khéo che đậy hành vi chôm tiền trong lợn tiết kiệm, anh chồng vẫn bị vợ thám tử vạch mặt dễ dàng, quá xấu hổ phải quỳ sụp xin tha-2

Lúc đầu anh chồng thề thốt để khẳng định mình bị oan.

Nhưng chị vợ lập tức đưa ra loạt bằng chứng rõ mồn một khiến chồng không thể chối cãi. Đầu tiên chị cho rằng con lợn tiết kiệm không hề bị móc trộm tiền mà chỉ bị... đập ra để lấy tiền thôi Sau đó anh chồng đã khéo mua con lợn đất tương tự để thay thế.

"Con lợn của tôi lông mi nó ngắn hơn con anh mua. Lỗ mũi nông hơn. Tai nó cũng nhọn hơn. Môi không bị nhòe màu đỏ ra khóe môi. Lòng trắng ở mắt của nó tròn, không bị mất tí sơn trắng như con lợn mới. Cái kẻ mông không bị lệch 1 bên. Chỗ nhét tiền con lợn của tôi có 2/3 đốt tay chứ không phải cả 1 đốt tay như thế này. Cái mặt nó không chảy xệ và da nó mịn màng như da tôi vậy. Và điều quan trọng là tôi đã nuôi nó được 2,1 kg trong khi con lợn mới này chỉ nặng 1,2 kg" - chị vợ đưa ra bằng chứng rất rạch ròi.

Anh chồng nghe đến đây lập tức á khẩu, chỉ còn lí nhí câu nói: "Vợ ơi anh sai rồi".

Dù rất khéo che đậy hành vi chôm tiền trong lợn tiết kiệm, anh chồng vẫn bị vợ thám tử vạch mặt dễ dàng, quá xấu hổ phải quỳ sụp xin tha-3Dù rất khéo che đậy hành vi chôm tiền trong lợn tiết kiệm, anh chồng vẫn bị vợ thám tử vạch mặt dễ dàng, quá xấu hổ phải quỳ sụp xin tha-4

Nhưng chưa hết, chị vợ còn miêu tả tỉ mỉ loạt hành động của anh chồng này khi "chôm" tiền trong lợn. Cách chị tả vô cùng chi tiết y như người đứng bên cạnh theo dõi anh làm vậy: "Anh dùng chốt cửa đập nó, sau đó lấy tiền và thu dọn những miếng đất vỡ. Sợ bị phát hiện nên anh đã gói con lợn vào báo, rồi cho vào túi đen vứt sang thùng rác nhà ông cậu. Đừng lấy vải màn che mắt thánh. Giờ anh được phép im lặng. Mọi câu nói của anh sẽ là bằng chứng chống lại anh trước cuộc họp gia đình 2 thành viên tối nay".

Câu cuối cùng chị vợ hỏi anh chồng: "Vậy nói đi anh lấy tiền làm gì". Và người đàn ông này không giải thích được hành động của mình khiến vợ bức xúc nên đã... gấp quần áo cho anh và đuổi ra khỏi nhà!

Dù rất khéo che đậy hành vi chôm tiền trong lợn tiết kiệm, anh chồng vẫn bị vợ thám tử vạch mặt dễ dàng, quá xấu hổ phải quỳ sụp xin tha-5

Đọc loạt bằng chứng của chị vợ cáo buộc anh chồng, dân mạng không khỏi thích thú. Quả thực là một người phụ nữ nhạy cảm. Dù anh chồng đã "cao tay" hơn các trường hợp khác là mua hẳn chú lợn đất mới thay thế nhưng cuối cùng vẫn nhận kết ê chề vì có cô vợ quá thông minh.

Dân mạng bình luận không ngớt dưới bài đăng được chia sẻ:

- Tí nữa về nhà thì xác định nghe vợ chửi no thay ăn cơm rồi.

- Cũng đáng lắm cơ, lấy hẳn 2 triệu mà không nói với vợ 1 tiếng nào.

- Đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn.

- Chị vợ quá thông minh và sắc sảo. Đây cũng là điểm chung của rất nhiều chị em khác nên các ông đừng có mà cố tình qua mặt họ.

- Đầu óc của các chị vợ chẳng thua kém một thám tử.

Bên cạnh đó cánh mày râu thì đồng cảm hơn với anh chồng này, và đưa ra nhiều lời khuyên giúp anh giải nguy.

- Dại lắm ông bạn ạ, lần sau dùng nhíp gắp ra thôi nhé. Đã lấy tiền của vợ ông còn lấy nhiều, cái này không tha thứ được đâu.

- Về nhà thì nhớ thành thật khai báo nhé sẽ được khoan hồng. Đừng che giấu cái sai này bằng cái sai khác, tôi đã từng như ông bạn nên tôi rõ lắm.

- Lần sau thì chừa anh ạ, cứ xin vợ đàng hoàng. Các chị em trông thế nhưng nịnh ngọt vài câu cũng chẳng tiếc chồng đâu.

Hiện câu chuyện của anh chồng này vẫn đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người còn tò mò hóng cái kết khi anh chồng về nhà. Và tất cả đều phải gật gù rằng tài thám tử của chị vợ này quá xuất sắc!

 

 THEO ICTVIETNAM

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/du-rat-kheo-che-day-hanh-vi-chom-tien-trong-lon-tiet-kiem-anh-chong-van-bi-vo-tham-tu-vach-mat-de-dang-qua-xau-ho-phai-quy-sup-xin-tha-222020224221818610.htm

dân mạng

heo đất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.