Anh em Tam Mao kiếm tiền khủng từ YouTube, đã có biệt phủ rộng hơn 800m2 ở Ba Vì khiến ai cũng ngưỡng mộ

Sau khi thành công với YouTube, anh em Tam Mao đã kiếm được một số tiền không nhỏ. Và thời gian gần đây, người hâm mộ còn được dịp bất ngờ với biệt phủ rộng hơn 800m2 của anh em Tam Mao.

Anh em Tam Mao có lẽ là gương mặt quen thuộc với nhiều người yêu thích phong cách dân dã, tự nhiên. 2 anh em sở hữu hàng loạt kênh YouTube triệu view như: Ẩm thực Tam Mao, Tam Mao TV, Tam Mao Kids TV, Ẩm thực Mao Đệ Đệ, Mao Ca TV...

Trong số đó, 2 kênh chính là Tam Mao TV và Ẩm thực Tam Mao đã đạt nút vàng với lượt đăng kí lần lượt là 1,7 và 2,9 triệu, thu hút hàng triệu lượt xem mỗi ngày. Chính vì thế, 2 anh em có thể kiếm được thu nhập khủng thì cũng không có gì lạ.

Anh em Tam Mao kiếm tiền khủng từ YouTube, đã có biệt phủ rộng hơn 800m2 ở Ba Vì khiến ai cũng ngưỡng mộ-1

Anh em Tam Mao được nhiều người yêu mến vì phong cách làm video chân thật, hài hước, gần gũi.

Theo Socialable (một trang uy tín trên thế giới để kiểm tra kênh có chất lượng hay không và dự đoán doanh thu của kênh) thì Ẩm thực Tam Mao có thể đạt doanh thu từ 15.000 - 240.000USD/tháng (khoảng 350 triệu - 5,6 tỷ đồng). Tuy nhiên, theo những người am hiểu thì doanh thu từ YouTube ở Việt Nam không thể đạt con số lớn nhất 240.000USD, thường chỉ đạt mức thấp nhất. Như vậy, chỉ riêng 1 kênh chính này anh em Tam Mao cũng có thể thu khoảng về 350 triệu/tháng. 

Anh em Tam Mao kiếm tiền khủng từ YouTube, đã có biệt phủ rộng hơn 800m2 ở Ba Vì khiến ai cũng ngưỡng mộ-2

Kênh "Ẩm thực Tam Mao" có hơn 2,9 triệu lượt đăng kí và có thể mang lại doanh thu khoảng 350 triệu đồng/tháng. (Ảnh chụp màn hình)

Ngoài ra, 2 anh em Tam Mao còn sở hữu loạt kênh phụ có lượt đăng kí và lượt xem mỗi ngày không hề nhỏ. Vì vậy, cả hai có thể kiếm được số tiền khổng lồ cũng không có gì bất ngờ.

Sau thành công từ YouTube, Mao ca (tên thật là Lê Mạnh Cường) đã khoe căn biệt thự rộng 800m2 ở Ba Vì khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mặc dù không khoe cận cảnh từng góc trong căn biệt thự rộng rãi nhưng thông qua nhiều góc quay khi thực hiện Vlog vẫn thấy cơ ngơi của anh em Tam Mao rất hoành tráng.

Anh em Tam Mao kiếm tiền khủng từ YouTube, đã có biệt phủ rộng hơn 800m2 ở Ba Vì khiến ai cũng ngưỡng mộ-3

Căn biệt thự của anh em Tam Mao.

Căn biệt thự được thiết kế sang trọng, hiện đại, có đầy đủ nội thất từ phòng khách đến căn bếp có đầy đủ lò vi sóng, bếp từ... Ngoài ra, Mao Đại Ca còn để một khoảng sân rộng phục vụ công việc quay vlog.

Anh em Tam Mao kiếm tiền khủng từ YouTube, đã có biệt phủ rộng hơn 800m2 ở Ba Vì khiến ai cũng ngưỡng mộ-4Anh em Tam Mao kiếm tiền khủng từ YouTube, đã có biệt phủ rộng hơn 800m2 ở Ba Vì khiến ai cũng ngưỡng mộ-5

Phòng ngủ của vợ chồng Mao ca sử dụng các nội thất màu trắng sang trọng.

Mao ca từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Cơ ngơi này là cả thanh xuân dành cho gia đình. Năm thứ nhất đại học từng ước ao ra trường lương tháng chục triệu được đi đây đó với công trình. Năm thứ 2 đại học quen anh phòng bên làm kỹ sư lương tháng 15 triệu, lúc đó mình ao ước và hy vọng kinh điển. Năm thứ 3 thứ 4 đi làm thêm điện nước thấy ông anh kể bạn anh làm Sam Sung trưởng phòng gì đó lương tháng 60 triệu. 

Năm sau nữa nợ nần ngập đầu bỏ bê học hành đi làm đóng lãi vì ước mơ làm giàu không khó. Lúc sắp ra trường chỉ ước ao năm 30 tuổi có 1 tỷ trong tay. Vậy mà thêm mấy mùa khoai sọ giờ đã 29 gần 30 tuổi rồi vẫn thiếu 1 tỷ rưỡi nữa là ước mơ thành hiện thực".

Anh em Tam Mao kiếm tiền khủng từ YouTube, đã có biệt phủ rộng hơn 800m2 ở Ba Vì khiến ai cũng ngưỡng mộ-6

Phòng khách, bếp và cầu thang trong căn biệt thự của anh em Tam Mao.

Được biết, căn biệt phủ này có diện tích là 800m2 được xây dựng vào cuối năm 2019. Trong quá trình xây dựng, Mao ca cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân. 

Anh em Tam Mao kiếm tiền khủng từ YouTube, đã có biệt phủ rộng hơn 800m2 ở Ba Vì khiến ai cũng ngưỡng mộ-7

Căn biệt thự của anh em Tam Mao trong quá trình xây dựng.

Mặc dù kiếm được thu nhập khủng, xây được biệt phủ rộng rãi, nhưng Mao ca cũng từng chia sẻ rằng làm YouTube không hề đơn giản. Bản thân anh từng trải qua vài tháng liền không kiếm được đồng nào dù miệt mài làm video. Và chuyện phải thức tới 1-2h sáng để dựng video là chuyện thường. Anh chia sẻ, khi xây dựng kênh YouTube cũng cần có chất riêng, bên cạnh đó yếu tố may mắn là không thể thiếu.

Anh em Tam Mao kiếm tiền khủng từ YouTube, đã có biệt phủ rộng hơn 800m2 ở Ba Vì khiến ai cũng ngưỡng mộ-8

2 anh em Tam Mao luôn xuất hiện với hình ảnh dân dã.

Sau nhiều năm làm YouTube, anh em Tam Mao cũng được hái quả ngọt. Suy cho cùng thì việc kiếm được số tiền khủng, xây được biệt thự cũng hoàn toàn xứng đáng với sự nỗ lực của họ.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/anh-em-tam-mao-kiem-tien-khung-tu-youtube-da-co-biet-phu-rong-hon-800m2-o-ba-vi-khien-ai-cung-nguong-mo-22202022415324384.htm

Anh em Tam Mao

YouTube


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.