Anh Grab lì xì cô đồng nát 50 nghìn bị từ chối, hành động sau đó khiến tất cả bất ngờ

Món quà tuy nhỏ nhưng cuối cùng được đến được tận tay người phụ nữ mà anh Grab thương cảm.

Anh Grab lì xì cô đồng nát 50 nghìn bị từ chối, hành động sau đó khiến tất cả bất ngờ-1

Đoạn clip mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội. Camera hành trình của một ô tô đỗ bên đường đã ghi lại câu chuyện ngày đầu năm. Nam thanh niên chạy xe ôm công nghệ đi ngang qua người phụ nữ trung niên đang bới vỏ lon, chai nhựa trong thùng rác. Anh quyết định quay xe để tiến lại gần. Chàng trai rút ví, lì xì 50 nghìn đồng nhưng cô đồng nát lắc đầu không nhận.

Ngay sau đó, anh xe ôm xuống xe, đưa tiền tận tay người phụ nữ. Hành động đẹp này khiến nhiều người ủng hộ. 

Trên đường mưu sinh, người ta vẫn dành cho nhau sự quan tâm và giúp đỡ. Số tiền tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để động viên cô đồng nát. Anh xe ôm cũng không quá giàu sang nhưng tấm lòng thì thực sự đáng nể.

Anh Grab lì xì cô đồng nát 50 nghìn bị từ chối, hành động sau đó khiến tất cả bất ngờ

"Cuộc sống là thế, trong những lúc khó khăn nhất, con người ta vẫn không quên giúp đỡ người khác. Dù vất vả nhưng chỉ cần giữ được tình người, thế là ấm áp", một fan page chia sẻ hình ảnh đẹp này kèm chú thích.

"Hai con người cùng trên đường mưu sinh, thấu hiểu và cảm thông cho nhau. Bây giờ xã hội bon chen, ai cũng quay cuồng với nhịp sống hối hả, vậy mới thấy cảnh này đáng quý làm sao!", thành viên Trang Anh bình luận.

"Sáng xem clip này mà ấm lòng ghê. Mong đầu xuân suôn sẻ với tất cả mọi người", một dân mạng khác bày tỏ.

Theo Trí Thức Trẻ


lì xì


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.