Ảnh "kém sang": Nữ hành khách nằm ngửa trên ghế máy bay, khoe nguyên cặp giò về phía người ngồi cạnh

Bức ảnh nữ hành khách thản nhiên nằm ngửa một cách kém duyên trên ghế máy bay khiến nhiều người... cạn lời.

Bức ảnh nữ hành khách thản nhiên nằm ngửa một cách kém duyên trên ghế máy bay khiến nhiều người... cạn lời. Chủ nhân bức ảnh còn cho biết khi được nhắc nhở, cô gái này còn thể hiện thái độ khó chịu rồi gác hẳn chân sang bên mình.

Thời gian gần đây, hình ảnh một số hành khách vô tư gác chân lên ghế trên các phương tiện công cộng như xe buýt, tàu hỏa hay máy bay liên tục được đăng tải trên MXH. Vô tư quá đà thành ra vô duyên, vô ý thức, chủ nhân của những "bàn chân hư" coi chốn công cộng như nhà mình khiến những người xung quanh phải lắc đầu ngán ngẩm, chịu đựng bất tiện.

Mới đây, một người phụ nữ trẻ thậm chí còn thản nhiên nằm ngửa ra ghế máy bay khiến người này vô cùng khó chịu. Tuy đã được nhắc nhở, nhưng theo người chụp ảnh chia sẻ, không những không tiếp thu, người phụ nữ này còn tỏ thái độ thiếu tích cực.

Bức xúc với hành vi xấu xí, tài khoản T. Q. T. đã chụp ảnh lại rồi đăng tải lên MXH thu hút sự quan tâm, bàn tán xôn xao của cư dân mạng.


Ảnh kém sang: Nữ hành khách nằm ngửa trên ghế máy bay, khoe nguyên cặp giò về phía người ngồi cạnh-1

 

Hành vi xấu của người phụ nữ trẻ trên máy bay khiến nhiều người bức xúc (Ảnh chụp màn hình).

"Thật ra mình không định chụp lại và đăng lên đâu. Chỉ là mình quá bức xúc vì thái độ của chị ấy khi được nhắc nhở, và chị ấy còn gác chân lên người mình nữa", tài khoản T. Q. T. bức xúc chia sẻ.

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết đều vô cùng bức xúc trước hành động kém duyên của nữ hành khách, đồng thời chia sẻ những tình cảnh tương tự mà mình từng gặp phải khi di chuyển trên các phương tiện công cộng.

"Thật không thể hiểu nổi, ăn mặc thì ngắn cũn ngắn cỡn còn nằm ngửa ra thế kia, thật không biết xấu hổ. Có lẽ ý thức bị chị gái này bỏ quên ở nhà mất rồi!", tài khoản H. T. bình luận.

"Mình cũng đã từng gặp tình huống thế này rồi. Lúc nhắc nhở còn bị mắng ngược nữa cơ. Khuyên bạn lần sau nếu có gặp hãy báo ngay cho nhân viên hàng không, đảm bảo chị này chừa luôn!", bạn H. K. bình luận.

Trước đó, đã không ít lần những hành động xấu xí tương tự xuất hiện trên các phương tiện công cộng gây khó chịu, bức xúc cho những người xung quanh.
 

Ảnh kém sang: Nữ hành khách nằm ngửa trên ghế máy bay, khoe nguyên cặp giò về phía người ngồi cạnh-2

"Bàn chân hư" thập thò sau ghế máy bay.
Ảnh kém sang: Nữ hành khách nằm ngửa trên ghế máy bay, khoe nguyên cặp giò về phía người ngồi cạnh-3

Đi xe khách gác chân lên đầu người ngồi trước.
Ảnh kém sang: Nữ hành khách nằm ngửa trên ghế máy bay, khoe nguyên cặp giò về phía người ngồi cạnh-4

Bàn chân kinh dị trên xe khách.
Ảnh kém sang: Nữ hành khách nằm ngửa trên ghế máy bay, khoe nguyên cặp giò về phía người ngồi cạnh-5

Thò hẳn chân lên phía lái xe taxi.

Ảnh kém sang: Nữ hành khách nằm ngửa trên ghế máy bay, khoe nguyên cặp giò về phía người ngồi cạnh-6

Ngủ luôn trên xe buýt với tư thế không giống ai.


Theo Helino

 


Cộng đồng mạng

hành động thiếu ý thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.