Ba cháu bé gào khóc, cầu cứu khi người cha bất ngờ bị đánh dã man tại nhà hàng

Đang ngồi trong một nhà hàng cùng với vợ và 3 con nhỏ trên đường Huỳnh Thúc Kháng, TP Đà Lạt, người đàn ông bất ngờ bị đánh trọng thương.

Ba cháu bé gào khóc, cầu cứu khi người cha bất ngờ bị đánh dã man tại nhà hàng-1

Anh T. ngồi trong nhà hàng cùng các con trước khi bị đánh. Ảnh cắt từ clip

Ngày 6/11, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ anh P.V.T (33 tuổi, ngụ phường 10, TP Đà Lạt) đang ngồi trong nhà hàng cùng vợ và 3 con nhỏ bất ngờ bị đánh trọng thương, phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó, chiều tối 1/11, gia đình anh T. đi ăn uống tại nhà hàng B.C trên đường Huỳnh Thúc Kháng, phường 4, TP Đà Lạt.

Nhận ra người quen đang ngồi cùng 2 thanh niên mặc áo đen ở bàn gần đó, anh T. liền đến chào hỏi xã giao, sau đó quay về bàn của mình.

Mọi người trong gia đình T. đang trò chuyện vui vẻ trong lúc chờ nhà hàng phục vụ món ăn, bất ngờ hai thanh niên mặc áo đen ở bàn gần đó bước đến gần anh T.

Sau vài câu trao đổi qua lại, một thanh niên mặc áo đen cầm ly đánh thẳng vào mặt anh T. Thấy cha bị hành hung, máu chảy tràn xuống áo, các con của anh T. hoảng loạn, khóc lóc, kêu la cầu cứu. Vụ việc được camera của nhà hàng ghi lại.

Anh T. bị thương nặng, rách mặt và mí mắt, máu ra rất nhiều; được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

Kết quả kiểm tra tại bệnh viện cho thấy, anh T. bị nứt xương mặt cùng nhiều tổn thương vùng đầu, trán; phải khâu nhiều mũi.

Ba cháu bé gào khóc, cầu cứu khi người cha bất ngờ bị đánh dã man tại nhà hàng-2

Thương tích trên mặt của anh T.

Nhận được tin báo, Công an phường 4 đã đến nhà hàng khám nghiệm hiện trường và đến bệnh viện ghi nhận thương tích nạn nhân, đồng thời thu thập hồ sơ chuyển Công an TP Đà Lạt tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định các đối tượng hành hung anh T. đều ngụ tại TP Đà Lạt.

Anh T. khẳng định không có mâu thuẫn với 2 thanh niên hành hung mình. Chứng kiến cha bị hành hung, các con của anh vô cùng hoảng sợ, sang chấn tâm lý.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ba-chau-be-gao-khoc-cau-cuu-khi-nguoi-cha-bat-ngo-bi-danh-da-man-tai-nha-hang-post1584704.tpo

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.