Bà cố gắng giải cứu cháu gái bị mắc kẹt trong thang máy ở Hà Nội

Thấy cháu gái mắc kẹt trong thang máy chung cư, người bà cố gắng luồn tay vào khe cửa để giải cứu cháu nhưng bất thành.

Tối 15/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh bà đưa cháu gái vào thang máy. Nhưng sau khi bé gái vừa bước vào trước thì cửa thang máy bất ngờ đóng lại.

Hình ảnh camera an ninh trong thang máy cho thấy, sự việc khiến cháu bé vô cùng hoảng sợ, vội ấn chuông cảnh báo đồng thời cố gắng dùng hai tay mở cửa thang máy.

Người bà ở bên ngoài cũng cố gắng luồn tay qua khe cửa để cố mở thang máy nhưng bất thành.

Bà cố gắng giải cứu cháu gái bị mắc kẹt trong thang máy ở Hà Nội-1
Camera ghi lại hình ảnh cháu bé cố gắng dùng cả hai tay để cạy cửa thang máy chung cư nhưng bất thành. (Ảnh cắt từ clip)

“Bà cố cho tay giữ cửa cho cháu, còn mình trong trường hợp này không biết phải làm thế nào, sợ thật đấy”, một người thốt lên khi xem đoạn clip.

Qua tìm hiểu của PV VietNamNet, vụ việc nêu trên xảy ra vào tối 14/4 tại toà nhà V1, chung cư The Terra An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội.

Bà cố gắng giải cứu cháu gái bị mắc kẹt trong thang máy ở Hà Nội-2
Cháu bé hoảng hốt khi bị mắc kẹt trong thang máy. (Ảnh cắt từ clip)

Tối 15/4, một lãnh đạo Công an phường La Khê xác nhận thông tin vụ việc và cho biết: “Khi nắm được thông tin đơn vị đã cử cảnh sát khu vực xuống hiện trường lập biên bản tiếp nhận sự việc.

Sự cố xảy ra do lỗi kĩ thuật của thang máy. Ngay khi xảy ra sự cố, nhân viên kĩ thuật của toà nhà đã có mặt xử lý, đưa người dân ra ngoài an toàn sau khoảng 10 phút”.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ba-co-gang-giai-cuu-chau-gai-bi-mac-ket-trong-thang-may-o-ha-noi-2133096.html?fbclid=IwAR1kxNFAeJBKDfzk6fxwsfI8NXsbzdHn7yUM7e4h332PahUtnR72eEeUgRs

thang máy

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.