Bà mẹ U50 trẻ đẹp đi cùng con gái khiến người ngoài lầm tưởng hai chị em

Để có được vóc dáng vạn người mơ, bí quyết của bà mẹ U50 là chăm tập thể dục, ăn uống điều độ và nói không với chất kích thích.

Để có được vóc dáng vạn người mơ, bí quyết của bà mẹ U50 là chăm tập thể dục, ăn uống điều độ và nói không với chất kích thích.

Hàn Quốc nổi tiếng là đất nước sản sinh ra nhiều trai xinh gái đẹp. Song song với đó, các phương pháp làm đẹp cũng lần lượt ra đời. Nhờ vậy, phụ nữ xứ Hàn luôn có nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp hơn nhiều so với các quốc gia khác.

Nếu còn hoài nghi về những ý kiến trên, bạn có thể xem loạt ảnh dưới đây. Bạn sẽ phải bối rối vì tưởng nhầm hai mẹ con trong ảnh là hai chị em.
 

Bà mẹ U50 trẻ đẹp đi cùng con gái khiến người ngoài lầm tưởng hai chị em-1
Nếu nhìn vào bức ảnh này bạn có lầm tưởng đây là hai chị em?
 

Được biết, bà mẹ trong ảnh (mặc áo xanh, đứng phía sau) có tên Lee Su Jin (50 tuổi). Không chỉ nổi tiếng khắp xứ sở Kim Chi, chị Su Jin còn được ngưỡng mộ ở nhiều nước Châu Á bởi vẻ đẹp không tuổi. Trên Instagram, người phụ nữ này sở hữu hơn 100 nghìn người theo dõi.

Chị Su Jin là một nha sĩ và bắt đầu nổi tiếng khi cùng con gái tham gia chương trình truyền hình có tên Same Bed, Different Dreams của đài SBS, Hàn Quốc. Sở hữu vóc dáng mảnh mai, làn da trắng sáng, ngay lập tức chị đã trở thành một hiện tượng.
 

Bà mẹ U50 trẻ đẹp đi cùng con gái khiến người ngoài lầm tưởng hai chị em-2
Bà mẹ này đang là một nha sĩ 
 

Sau khi nổi tiếng, không ít người tỏ ra hoài nghi về việc chị Su Jin đã phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, bà mẹ này khẳng định vẻ đẹp của mình là hoàn toàn tự nhiên.

"Do các thành viên trong gia đình đều bận rộn nên tôi đã tìm thú vui trên mạng xã hội qua việc đăng tải ảnh, clip liên quan đến việc làm đẹp. Thật bất ngờ những clip đó lại nhận được nhiều sự quan tâm như vậy. Hiện tôi xem mạng xã hội như một người bạn tri kỉ của mình", chị Su Jin bật mí.
 

Bà mẹ U50 trẻ đẹp đi cùng con gái khiến người ngoài lầm tưởng hai chị em-3
Chị Lee Su Jin thường xuyên khoe nhan sắc trẻ đẹp của mình trên trang cá nhân
 

Để có được vóc dáng vạn người mơ, bí quyết của bà mẹ U50 này là chăm tập thể dục thể thao, ăn uống điều độ, nghỉ ngơi đúng giờ và nói không với chất kích thích. Một bí quyết nữa để giữ gìn nhan sắc là chị thường xuyên đi du lịch và luôn nở nụ cười trên môi.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của chị Lee Su Jin và con gái:

Bà mẹ U50 trẻ đẹp đi cùng con gái khiến người ngoài lầm tưởng hai chị em-4Bà mẹ U50 trẻ đẹp đi cùng con gái khiến người ngoài lầm tưởng hai chị em-5Bà mẹ U50 trẻ đẹp đi cùng con gái khiến người ngoài lầm tưởng hai chị em-6Bà mẹ U50 trẻ đẹp đi cùng con gái khiến người ngoài lầm tưởng hai chị em-7Bà mẹ U50 trẻ đẹp đi cùng con gái khiến người ngoài lầm tưởng hai chị em-8

Theo VietNamNet

bí quyết làm đẹp


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.