Bà Tân Vlog bị chê để móng tay bẩn làm đồ ăn nhưng lời giải thích sẽ khiến ai cũng phải gật đầu đồng tình

Đã khá nhiều lần, bà Tân Vlog bị ý kiến về vấn đề vệ sinh khi nấu ăn và làm clip.

Mới đây, bà Tân Vlog lại tiếp tục làm một món mới rất "mùa hè" là thạch dưa hấu. Giữa thời tiết nóng nực như hiện nay, làm món ăn này quả là lựa chọn vô cùng sáng suốt. Thạch dưa hấu ngọt ngọt, lại mát lạnh chính là món thích hợp nhất để ăn trong thời tiết này.

Bà Tân Vlog bị chê để móng tay bẩn làm đồ ăn nhưng lời giải thích sẽ khiến ai cũng phải gật đầu đồng tình-1
Sự khéo léo của bà Tân ngày càng tăng lên sau khi đã trải qua vô vàn các clip, làm đủ các món ăn khác nhau. Món thạch dưa hấu của bà hôm nay tuy không quá phức tạp nhưng để trình bày được đẹp thành từng miếng dưa hấu như thật thế này thì cũng đòi hỏi một sự tỉ mỉ và rất cẩn thận mới được.

Bà Tân Vlog bị chê để móng tay bẩn làm đồ ăn nhưng lời giải thích sẽ khiến ai cũng phải gật đầu đồng tình-2Tuy nhiên, có lẽ do đã quá nhiều lần vấp phải những lùm xùm về vấn đề vệ sinh khi nấu ăn nên lần này, dù clip làm thạch dưa hấu diễn ra khá trơn tru nhưng vẫn có người nhìn ra "vấn đề" bên trong. Cụ thể, một người xem đã bình luận và nhắc về việc bà Tân để móng tay và chưa rửa sạch tay trước khi làm đồ ăn.

Bà Tân Vlog bị chê để móng tay bẩn làm đồ ăn nhưng lời giải thích sẽ khiến ai cũng phải gật đầu đồng tình-3

Thế nhưng, cũng ngay dưới bình luận này, một cư dân mạng khác đã đưa ra phản hồi, cho rằng tay của bà Tân do làm công việc nhà nông nên bị dính nhựa cây, rất khó để làm sạch hoàn toàn chứ rất có thể bà đã rửa tay rồi.

Bà Tân Vlog bị chê để móng tay bẩn làm đồ ăn nhưng lời giải thích sẽ khiến ai cũng phải gật đầu đồng tình-4
Có thể thấy, ở các công đoạn quan trọng, phải chạm tay trực tiếp vào đồ ăn, bà Tân cũng đã đeo bao tay nilon để đảm bảo vệ sinh hơn.

Bà Tân Vlog bị chê để móng tay bẩn làm đồ ăn nhưng lời giải thích sẽ khiến ai cũng phải gật đầu đồng tình-5
Cũng dưới bình luận này, tài khoản Youtube Bà Tân Vlog đã nhấn like như một sự ngầm ghi nhận ý kiến đóng góp để các clip của mình ngày một tốt hơn.

Bà Tân Vlog bị chê để móng tay bẩn làm đồ ăn nhưng lời giải thích sẽ khiến ai cũng phải gật đầu đồng tình-6

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ba-tan-vlog-bi-che-de-mong-tay-ban-lam-do-an-nhung-loi-giai-thich-se-khien-ai-cung-phai-gat-dau-dong-tinh-2202014612037597.htm

Bà Tân Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.