Bác trung niên hằng ngày tự chụp ảnh bằng điện thoại rồi phóng to treo khắp nhà bất ngờ nổi tiếng trên MXH

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh bác trung niên đứng trong căn phòng toàn chân dung mình đã nhận hàng chục nghìn lượt like, share trên MXH.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh bác trung niên đứng trong căn phòng toàn chân dung mình đã nhận hàng chục nghìn lượt like, share trên MXH.

Mới đây, một thành viên có nickname Linh Linh đã đăng lên mạng xã hội nhiều bức hình chụp lại bố của mình kèm theo lời chia sẻ: ''Đây là bố mình các bạn ạ. Đi làm mấy tháng mới về nhà nhìn giật cả mình, còn tưởng vào nhầm bảo tàng nữa. Ổng mới mua được cái điện thoại Smartphone, xong ông ở nhà chụp ảnh tự sướng rồi phóng ra treo trong nhà''.

Theo đó, bạn này sau khi đi làm xa về bất ngờ thấy nhà mình treo rất nhiều ảnh của bố. Tìm hiểu thì được biết, bố của cô ấy mới mua được chiếc điện thoại Smartphone chụp ảnh rất đẹp, thế nên ông ấy đã quyết định chụp nhiều tấm hình rồi phóng to ra treo khắp nhà.

Bác trung niên hằng ngày tự chụp ảnh bằng điện thoại rồi phóng to treo khắp nhà bất ngờ nổi tiếng trên MXH - Ảnh 1.
Những bức ảnh được treo nhiều trong nhà
Bác trung niên hằng ngày tự chụp ảnh bằng điện thoại rồi phóng to treo khắp nhà bất ngờ nổi tiếng trên MXH - Ảnh 2.
Vẫn tư thế chụp ấy
Bác trung niên hằng ngày tự chụp ảnh bằng điện thoại rồi phóng to treo khắp nhà bất ngờ nổi tiếng trên MXH - Ảnh 3.
Chụp ảnh có kính
Bác trung niên hằng ngày tự chụp ảnh bằng điện thoại rồi phóng to treo khắp nhà bất ngờ nổi tiếng trên MXH - Ảnh 4.
Bỏ kính ra cũng phải chụp kiểu chứ nhỉ?

Sau khi đăng lên mạng, những bức ảnh này đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook nhất là các bạn trẻ. Đa phần mọi người đều cho bố của bạn nữ này rất đáng yêu, phía dưới phần bình luận hàng nghìn bạn trẻ đã để lại lời chúc bác có nhiều sức khỏe để có thêm những bức ảnh để đời khác.

Theo Helino


chụp ảnh tự sướng


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.