Bấm trúng biển số 49.53 "vạn người chê", chủ xe sung sướng bất ngờ vì "lộc" khắp nơi ùn ùn kéo đến

Cứ nghĩ rằng bấm trúng biển số ô tô "49.53" là xui xẻo, anh Hoàng Hữu Lợi bất ngờ khi nhiều người khen là "biển độc" và hứa hẹn tặng nhiều phần quà ưu đãi.

Theo quan niệm dân gian và phong thủy, khi bấm biển kiểm soát ôtô hoặc xe máy mà trúng số 49, 53 thì bị coi là biển xấu. Đặc biệt bấm trúng combo "49.53" thì là đại xấu. Bởi theo quan niệm dân gian về tử vi thì hai tuổi 49, 53 là hạn nặng nhất trong đời người. Do đó mới có câu "49 chưa qua 53 đã tới".

Chính vì vậy khi bấm phải biển này, nhiều người đặt nặng niềm tin vào phong thủy, họ sẵn sàng rao bán cả chiếc xe của mình vừa mua với giá rất rẻ.

Bấm trúng biển số 49.53 vạn người chê, chủ xe sung sướng bất ngờ vì lộc khắp nơi ùn ùn kéo đến-1

Bấm trúng biển số có đuôi 49.53, nhiều gia chủ bán tống bán tháo xe vì coi đó là điềm xấu.

Anh Hoàng Hữu Lợi (36 tuổi, trú tại TP Vinh, Nghệ Anh) cũng không nằm ngoài số đó. Khi bấm phải biển số mang combo "49.53" anh Lợi đã vô cùng chán nản.

Theo đó, vào ngày 3/11, sau bao năm làm lụng vất vả tích góp tiền, anh quyết định sắm cho mình chiếc xe ô tô thuộc thương hiệu Vinfast với giá trị 400 triệu đồng. Cùng ngày, anh đến Phòng cảnh sát giao thông (Công an Nghệ An) để bấm biển số. Tại đây, anh Lợi trực tiếp bấm trúng biển số với 4 số đuôi là 49.53.

Khi bấm phải biển kiểm soát trên, anh Lợi không mấy vui vẻ. Anh đăng tải trên mạng xã hội: "Là em đây, chỉ mong ra đường mọi người đi cẩn thận, tránh xe em ra thì càng tốt".

Bấm trúng biển số 49.53 vạn người chê, chủ xe sung sướng bất ngờ vì lộc khắp nơi ùn ùn kéo đến-2

Chiếc xe của anh Lợi mang combo số xấu "49.53".

Bài đăng của anh nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của anh, có rất nhiều người khen đây là biển "độc". Không phải ai cũng có may mắn bấm được.

Mọi người đều cho rằng, mỗi khi anh lăn bánh thì ai cũng phải ngoái nhìn. Bên cạnh đó, nhiều bình luận để lại đã hứa hẹn rằng, nếu gặp anh ở đâu sẽ tặng anh những món quà "hời" ở đó.

Những ưu đãi dân mạng hứa tặng anh Lợi như: Mời uống cà phê miễn phí một lượt mỗi tháng hoặc chầu cà phê khao xe; Khuyến mãi 1 triệu đồng khi lắp phụ kiện hoặc thay phụ tùng; Tặng bộ đồng phục cho cả gia đình; Khuyến mãi 10% cho dịch vụ chăm sóc xe, mua phụ kiện;...

"Không chỉ hứa trên mạng mà nhiều người đã trực tiếp liên lạc bằng điện thoại và mời tới để nhận khuyến mãi khiến tôi bất ngờ" - chủ nhân chiếc xe biển "độc" chia sẻ.

Anh Lợi gửi lời cảm ơn, đồng thời sẵn sàng đón nhận những ưu ái của mọi người dành cho anh. Người đàn ông này không ngờ biển số vốn bị coi là xấu lại có thể mang về nhiều "lộc" cho gia đình anh đến như vậy.

Chủ nhân "biển độc" khẳng định rằng sẽ sử dụng biển và xe bình thường. Anh chỉ bán xe khi có người trả giá cao. Đây cũng là lần đầu tiên anh Lợi bấm biển ô tô.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bam-trung-bien-so-4953-van-nguoi-che-chu-xe-sung-suong-bat-ngo-vi-loc-khap-noi-un-un-keo-den-162200511143607214.htm

biển số xe


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.