Bạn gái Duy Mạnh khoe ảnh lung linh trên khán đài, dân mạng thả vào khoảnh khắc cam thường để cà khịa: Liệu có khác biệt lắm không?

Quỳnh Anh trong ảnh tự đăng và ảnh "được tag" có khác biệt nhau lắm không nhỉ?

Quỳnh Anh trong ảnh tự đăng và ảnh "được tag" có khác biệt nhau lắm không nhỉ?

Có lẽ tất cả con gái trên đời này nên dành một lời cảm ơn cho những người phát minh ra các thể loại app chỉnh ảnh. Chỉ vài cú quẹt tay đơn giản là ai cũng có ngay một tấm ảnh lung linh, rạng rỡ hơn hẳn thực tế để có thể up lên MXH rồi ung dung ngồi đếm like.

Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh cũng là một cô nàng thích dùng app chỉnh ảnh. Mới đây, Quỳnh Anh đã đăng tải một tấm ảnh cực kì xinh xắn được chụp trên khán đài trận Việt Nam - Thái Lan diễn ra mới đây. Cô nàng cũng tranh thủ quảng cáo cho dịch vụ make up - làm tóc của 2 người bạn.
 

Bạn gái Duy Mạnh khoe ảnh lung linh trên khán đài, dân mạng thả vào khoảnh khắc cam thường để cà khịa: Liệu có khác biệt lắm không?-1

Dùng app là có ngay con ảnh lung linh, xinh xắn

Tuy nhiên, dân mạng đã có màn "cà khịa" cực mạnh khi thả ngay một quả ảnh cam thường của Quỳnh Anh được cap ra từ màn hình. Dù chỉ để comment hỏi "Ảnh cam thường đây hả chị" nhưng ai cũng hiểu được rằng netizen kia đang có ý nói Quỳnh Anh không được lung linh như trong ảnh tự đăng. Đáp lại, bạn gái Duy Mạnh chỉ nói đơn giản: "Trông có khác gì đâu, ảnh chụp cam thường thôi".
 

Bạn gái Duy Mạnh khoe ảnh lung linh trên khán đài, dân mạng thả vào khoảnh khắc cam thường để cà khịa: Liệu có khác biệt lắm không?-2

Dân mạng "cà khịa" bằng ảnh cam thường

Bạn gái Duy Mạnh khoe ảnh lung linh trên khán đài, dân mạng thả vào khoảnh khắc cam thường để cà khịa: Liệu có khác biệt lắm không?-3

Quỳnh Anh lọt vào ống kính cameraman trong trận Việt Nam - Thái Lan

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người đã bình luận bênh vực Quỳnh Anh và cho rằng cô nàng vẫn rất xinh xắn trong ảnh camera thường. Nhiều ý kiến còn cho rằng netizen kia quá sân si khi thích "cà khịa" người khác.


 Theo Helino

 


Bạn gái Duy Mạnh

dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.