Bạn gái Văn Hậu đăng ảnh ôm bánh kem mừng sinh nhật 18 tuổi, nhưng fan đoán món quà to nhất là...

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi tại resort, chàng cầu thủ 19 tuổi đã cùng đồng đội, bạn bè làm tiệc sinh nhật ấm áp, ý nghĩa cho bạn gái Hoàng Anh.

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi tại resort, chàng cầu thủ 19 tuổi đã cùng đồng đội, bạn bè làm tiệc sinh nhật ấm áp, ý nghĩa cho bạn gái Hoàng Anh.

Phải nói rằng, ngoài tài năng đá bóng, các chàng trai của đội tuyển quốc gia Việt Nam còn rất giàu tình cảm, thường xuyên khiến fangirl ghen tị vì những hành động lãng mạn họ dành cho bạn gái.

Có thể trên sân cỏ họ là những "cỗ xe tăng" chiến đấu rất mạnh mẽ cứng rắn, nhưng ngoài đời, họ lại ấm áp ngọt ngào chẳng kém soái ca nào.

Chuyến nghỉ dưỡng tại một resort cao cấp của các cầu thủ hiện tại đang được rất nhiều người quan tâm, bởi họ đi cùng với cả những nàng wags xinh đẹp.

Đôi nào đôi nấy đều vui vẻ hạnh phúc, từ Tiến Dũng - Thanh Mèo, Đức Chinh - Hà Trang, Quang Hải - Nhật Lê, và đặc biệt vui nhất là Văn Hậu - Hoàng Anh, bởi tối qua là sinh nhật tròn 18 tuổi của bạn gái chàng hậu vệ điển trai.

Bạn gái Văn Hậu đăng ảnh ôm bánh kem mừng sinh nhật 18 tuổi, nhưng fan đoán món quà to nhất là...-1

Văn Hậu rất tươi tắn, ôm bạn gái cực tình tứ khi Hoàng Anh chuẩn bị thổi nến.


Bạn gái Văn Hậu đăng ảnh ôm bánh kem mừng sinh nhật 18 tuổi, nhưng fan đoán món quà to nhất là...-2

Hoàng Anh nhận được khá nhiều lời chúc, Văn Hậu cũng nhiệt tình thả tim cho bạn gái.

Bạn gái Văn Hậu đăng ảnh ôm bánh kem mừng sinh nhật 18 tuổi, nhưng fan đoán món quà to nhất là...-3

Bạn gái tin đồn của Đức Chinh cũng tíu tít chúc sinh nhật cô em chơi thân.



Theo Helino


Văn Hậu

Đức Chinh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.