Băng tuyết đầu mùa phủ trắng đỉnh Fansipan, dự báo một mùa tuyết rơi đẹp đến ngỡ ngàng

Nhiệt độ ở đỉnh Fansipan xuống âm 1 độ C làm nước đóng băng. Ở khu vực đặt chóp tháp, lớp băng mỏng trải đều trên sàn gỗ.

Nhiệt độ ở đỉnh Fansipan xuống âm 1 độ C làm nước đóng băng. Ở khu vực đặt chóp tháp, lớp băng mỏng trải đều trên sàn gỗ. Nhiều bạn trẻ bắt đầu rỉ tai nhau lên lịch đến Fansipan check-in cùng tuyết rơi trắng xóa!

Sáng nay (5/12), nắng lên làm nhiệt độ ở đỉnh núi tăng, lớp băng mỏng bắt đầu tan chảy. Nhiều du khách lên khám phá đỉnh núi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của thiên nhiên và thích thú với hiện tượng băng tuyết. Đây cũng là lần đầu tiên trong năm, băng giá xuất hiện tại Fansipan.

Băng tuyết đầu mùa phủ trắng đỉnh Fansipan, dự báo một mùa tuyết rơi đẹp đến ngỡ ngàng-1Băng tuyết đầu mùa phủ trắng đỉnh Fansipan, dự báo một mùa tuyết rơi đẹp đến ngỡ ngàng-2

Đây là lần đầu tiên trong mùa đông năm nay, Lào Cai xuất hiện băng tuyết

Giám đốc đài Khí tượng Thủy văn Lào Cai cho biết, đợt không khí lạnh tăng cường từ đêm 5/12 sẽ khiến nền nhiệt tại Sa Pa và Mẫu Sơn hạ xuống mức 0-2 độ C; tại đỉnh Fansipan, có thể dưới 0 độ C.

Băng tuyết đầu mùa phủ trắng đỉnh Fansipan, dự báo một mùa tuyết rơi đẹp đến ngỡ ngàng-3Băng tuyết đầu mùa phủ trắng đỉnh Fansipan, dự báo một mùa tuyết rơi đẹp đến ngỡ ngàng-4

Băng phủ trắng cành cây, ngọn cỏ

Băng tuyết đầu mùa phủ trắng đỉnh Fansipan, dự báo một mùa tuyết rơi đẹp đến ngỡ ngàng-5

Băng trên đỉnh Fansipan

Băng tuyết đầu mùa phủ trắng đỉnh Fansipan, dự báo một mùa tuyết rơi đẹp đến ngỡ ngàng-6Băng tuyết đầu mùa phủ trắng đỉnh Fansipan, dự báo một mùa tuyết rơi đẹp đến ngỡ ngàng-7Băng tuyết đầu mùa phủ trắng đỉnh Fansipan, dự báo một mùa tuyết rơi đẹp đến ngỡ ngàng-8Băng tuyết đầu mùa phủ trắng đỉnh Fansipan, dự báo một mùa tuyết rơi đẹp đến ngỡ ngàng-9

Băng tuyết đầu mùa phủ trắng đỉnh Fansipan, dự báo một mùa tuyết rơi đẹp đến ngỡ ngàng-10

Nhiều bạn trẻ đã rục rịch rủ nhau đến Sapa check-in cùng tuyết trắng

Trên mạng xã hội, những người trẻ mê phượt, thích khám phá, đặc biệt thích ngắm tuyết rơi đã nhanh tay chia sẻ những khoảnh khắc báo hiệu băng giá ở Fansipan.

- "Oa, nhất định lần này mình sẽ rủ người yêu đến đây ngắm tuyết. Nhìn khung cảnh đẹp quá, cứ như trong phim vậy đó".

- "Mình mơ ước đi Sapa lâu lắm rồi mà chưa có dịp đi được, cuối năm nay sẽ sắp xếp thời gian đi. Hy vọng được check-in cùng tuyết rơi".

- "Tuyết sắp rơi rồi, chờ một ngày được hòa mình vào cái lạnh tê buốt nhưng ngập tràn tuyết trắng tinh khôi. Nghĩ mà thích quá!".

Được biết, đến thời điểm hiện tại, các page du lịch Sapa cũng đang rục rịch chào mời du khách bằng những ưu đãi, những dịch vụ hấp dẫn khi đến tham quan đỉnh Fansipan vào mùa tuyết rơi năm nay. Cùng chờ đón những hình ảnh check-in đầu tiên cùng tuyết trắng tại Sapa trong mùa đông này nhé!



Theo Helino 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bang-tuyet-dau-mua-phu-trang-dinh-fansipan-du-bao-mot-mua-tuyet-roi-dep-den-ngo-ngang-22201951213750152.htm

Fansipan

không khí lạnh

tuyết rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.