Bảo vệ chung cư cao cấp đấm thẳng ngực, lôi tài xế ra khỏi ô tô "dằn mặt" vì đỗ sai chỗ

Cuộc chạm trán có vẻ không cân sức khi nam bảo vệ liên tục đẩy tài xế vào thế bị động.

Bảo vệ chung cư cao cấp đấm thẳng ngực, lôi tài xế ra khỏi ô tô dằn mặt vì đỗ sai chỗ-1

Đoạn clip ghi lại vụ xô xát mới đây trong khuôn viên một chung cư cao cấp ở Hà Nội. Người đàn ông được cho là bảo vệ ở khu vực này và tài xế xảy ra mâu thuẫn, nguyên nhân được cho là vì tài xế đỗ ô tô không đúng nơi quy định.

Nam tài xế ngồi trong xe đôi co với nhân viên bảo vệ đứng bên ngoài. Trong lúc thiếu kiềm chế, nam bảo vệ đấm mạnh vào mặt tài xế và lôi ra ngoài. Tài xế ô tô cũng tỏ vẻ tức giận. Đôi bên "cà khịa", ẩu đả với nhau một hồi. Clip kết thúc khi chưa rõ đoạn kết ra sao.

Bảo vệ đấm thẳng ngực, lôi tài xế ra khỏi ô tô "dằn mặt"

Hành xử của nam bảo vệ khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng cả 2 người đàn ông trong clip đều cả giận mất khôn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-bao-ve-chung-cu-cao-cap-dam-thang-nguc-loi-tai-xe-ra-khoi-o-to-dan-mat-vi-do-sai-cho-162200710170947646.htm

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.