Bất chấp mưa gió, đạo chích "vặt" một gương xế hộp rồi luyến tiếc quay lại gỡ nốt cái còn lại

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một clip dở khóc dở cười ghi lại cảnh đạo chích trong một đêm mưa gió, nhẹ nhàng "vặt" cả cặp gương của chiếc xế hộp.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một clip dở khóc dở cười ghi lại cảnh đạo chích trong một đêm mưa gió, nhẹ nhàng "vặt" cả cặp gương của chiếc xế hộp.

Clip tên đạo chích trộm cặp gương của xế hộp.

Đoạn clip dài 2 phút 22s được trích xuất từ camera ghi vào khoảng 4h08' ngày 6/6. Trong một cơn mưa gió, vào lúc rạng sáng mà chắc rằng chủ nhân của chiếc xế hộp vẫn còn say giấc nồng, không thể nào hay biết chiếc xe của mình đang gặp "nguy hiểm".

Chiếc xe vẫn mặc áo mưa cẩn thận trong đêm khuya vắng, thì bỗng nhiên xuất hiện một người đàn ông lạ mặt chùm áo mưa kín mít nhưng vô tình vẫn để lộ trọn vẹn gương mặt của mình. Người này đi một chiếc xe máy khá đắt tiền, nhưng lại có một hành động hết sức bất ngờ.

Người đàn ông này đi về phía chiếc xế hộp đang nằm chơ vơ một mình, ánh mắt liếc nhìn khắp nơi dò xét, cuối cùng thì nhẹ nhàng vén áo mưa của xế hộp lên, sau đó là một chuỗi động tác nhanh gọn nhẹ. Trước tiên là dùng sức bẻ, tiếp theo là nhanh chóng giật chiếc gương của xe ô tô đầy thành thục, tất cả chỉ gói gọn trong 5 giây và chiếc xế hộp đã mất một bên "tai".

Bất chấp mưa gió, đạo chích vặt một gương xế hộp rồi luyến tiếc quay lại gỡ nốt cái còn lại-1

Pha vặt trộm gương nhanh gọn. (Ảnh cắt từ clip)

Trong lúc chiếc xe vẫn nằm đó chưa hoàn hồn sau khi bị vặt tai đầy bất ngờ thì khoảng ít phút sau không hiểu đạo chích kia nghĩ gì mà quyết định quay lại "vặt" nốt chiếc gương còn lại cho đủ một cặp.

Đoạn clip này khiến cư dân mạng không biết nên khóc hay nên cười vì chuỗi hành động quá nhanh lẹ của đạo chích trong đêm mưa gió kia, thậm chí vì tiếc nuối cho đôi gương không đủ đôi đủ cặp, hắn ta còn cất công quay lại để xin nốt bên "tai" kia của chiếc xế hộp tội nghiệp vẫn mặc áo mưa chơ vơ một mình trong đêm mưa gió.

Tuy nhiên, đây cũng là lời cảnh báo đến người dân khi đỗ xe bên ngoài khu vực trông giữ xe mà lại không có người trông coi. Sự bất cẩn này sẽ tạo điều kiện cho kẻ xấu nảy sinh lòng tham và trộm cắp tài sản của mình.

 

 THEO HELINO 


trộm cắp tài sản

xế hộp

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.