Bắt được chồng trốn con đi hẹn hò đúng 1/6, vợ đánh ghen với bồ giữa đường, chồng nhanh chân bỏ đi mất

Đúng dịp lễ Quốc tế thiếu nhi 1/6 thì chồng lại trốn vợ và con thơ đi hẹn hò với nhân tình, người vợ sau khi rình bắt quả tang đã tức giận xông vào đánh đập, lớn tiếng chửi bới cô nhân tình xối xả giữa đường.

Đúng dịp lễ Quốc tế thiếu nhi 1/6 thì chồng lại trốn vợ và con thơ đi hẹn hò với nhân tình, người vợ sau khi rình bắt quả tang đã tức giận xông vào đánh đập, lớn tiếng chửi bới cô nhân tình xối xả giữa đường. Còn gã chồng bội bạc thì nhanh chân lấy xe máy bỏ đi khiến nhiều người chứng kiến vô cùng bức xúc.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội lại được dịp xôn xao truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh người vợ bắt quả tang chồng hẹn hò với nhân tình đúng vào ngày Tết thiếu nhi 1/6.

Theo hình ảnh clip ghi lại, người vợ (mặc áo hồng) đến trước một cửa hàng và bắt quả tang chồng (áo đỏ) và cô nhân tình (áo đen) bước ra cùng nhau. Vì quá tức giận, người vợ đã lao đến nắm tóc, đánh liên tiếp vào người cô nhân tình.

Vừa túm áo cô nhân tình, người vợ vừa lớn tiếng hỏi: "Mày muốn đi đâu?", cô nhân tình liền đáp lại: "Em chỉ đi nhờ xe thôi mà".

Nóng: Chồng trốn vợ và con thơ đi hẹn hò với nhân tình đúng dịp lễ 1/6, vợ bắt được đánh ghen, chửi bới xối xả giữa đường - Ảnh 1.
Nóng: Chồng trốn vợ và con thơ đi hẹn hò với nhân tình đúng dịp lễ 1/6, vợ bắt được đánh ghen, chửi bới xối xả giữa đường - Ảnh 2.
Người vợ (áo hồng) vừa túm áo cô bồ vừa tra hỏi, quát tháo. Ảnh cắt từ clip

Khi người vợ uất ức, lớn tiếng quát: "Hôm nay ngày quốc tế thiếu nhi, chồng tao bỏ 2 đứa con tao ở nhà, để cặp kè với mày, bây giờ mày muốn đi nhà nghỉ chứ gì? Tao thuê cho chúng mày ngủ?". Cô nhân lên tiếng thề thốt: "Em thề, em chưa ngủ với chồng chị bao giờ". Phát hiện sự việc, người dân xung quanh kéo đến rất đông theo dõi.

Chứng kiến sự việc, một số người đã lấy điện thoại ra quay lại clip, số người khác thì chạy lại căn ngăn, đám đông cũng không ngừng bàn tán xôn xao trước lí do "đi nhờ xe" cùng với lời thề "em thề" của cô nhân tình. Có lẽ, khi nhắc đến "con giáp thứ 13", ai cũng vô cùng phẫn nộ nên chẳng thể cảm thông hay bênh vực với bất cứ lí do gì.

Sau một hồi giằng co, nhân lúc mọi người can ngăn, cô bồ đã nhanh chân chạy trốn.

Nóng: Chồng trốn vợ và con thơ đi hẹn hò với nhân tình đúng dịp lễ 1/6, vợ bắt được đánh ghen, chửi bới xối xả giữa đường - Ảnh 3.
Một số người chứng kiến đã can ngăn chị vợ. Ảnh cắt từ clip

Theo một số người chứng kiến, sau khi bị vợ bắt gặp đi cùng nhân tình, người chồng không hề có động thái can ngăn. Anh ta lợi dụng lúc cảnh sát cơ động giữ người vợ thì chạy đi lấy xe máy để … "chuồn" cùng cô nhân tình nhưng sau đó bị cô vợ đuổi theo bắt lại cô bồ còn anh chồng đã nhanh chân bỏ trốn.

Đoạn clip do thành viên V.V.T chia sẻ. Được biết sự việc diễn ra vào ngày 1/6 trên một tuyến phố ở Yên Bái.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Phần lớn mọi người đều lên án người chồng và cô nhân tình, đồng thời xót xa, thương cảm cho chị vợ.

Tài khoản H.H bình luận: ''Ôi đúng là cái ngữ trơ trẽn, đã bị bắt tại trận còn cố cãi chày, cãi cối, đi nhờ xe? Ai cho đi nhờ xe? Không quen không biết gì đi nhờ xe? Mà đi nhờ xe sao gặp chị vợ mà lại bỏ trốn? Có tật mới giật mình nhé. Xem clip mà thương thay cho chị vợ. Ngày Quốc tế thiếu nhi đã không ở nhà phụ giúp vợ chăm còn còn đi ngoại tình. Cái ngữ chồng này bỏ đi không tiếc".

''Thương chị vợ quá. Chị ấy đánh ghen chẳng phải yêu đâu mà chắc vì uất ức quá. Cùng đồng cam cộng khổ, sinh con đẻ cái, vun vén gia đình cho, đến khi lại phát hiện chồng chở nhân tình rồi vác tấm thân đi đánh ghen. Đau lắm chứ. Ai ở hoàn cảnh này mới hiểu được. Vừa đau đớn, bất lực lại nhục nhã ê chề'', tài khoản K.A bảy tò.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được dân mạng chia sẻ rần rần kèm theo nhiều chỉ trích gay gắt.

Theo Helino


đánh ghen

bắt quả tang ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.