Bắt gặp người yêu đi với trai lạ, nam thanh niên đã có pha hành xử "cực gắt" ngay giữa phố để "dằn mặt"

Có lẽ vì quá bức xúc khi thấy người yêu đi với người khác, nam thanh niên này đã có màn "dằn mặt" khá manh động ngay giữa phố.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa 2 nam thanh niên nghi bắt nguồn từ mâu thuẫn tình cảm xảy ra giữa đường phố đông đúc.

Bắt gặp người yêu đi với trai lạ, nam thanh niên đã có pha hành xử "cực gắt" ngay giữa phố để "dằn mặt"

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, 1 nam thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ được cho là bắt gặp bạn gái mình đang đi cùng 1 người con trai khác. Lúc này, nam thanh niên quá giận dữ đã lớn tiếng quát tháo và dọa đánh chàng trai đi cùng người yêu mình.

Bắt gặp người yêu đi với trai lạ, nam thanh niên đã có pha hành xử cực gắt ngay giữa phố để dằn mặt-1
Nam thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ tỏ ra khá mất bình tĩnh và bức xúc khi thấy người yêu đi cùng người con trai lạ

Bắt gặp người yêu đi với trai lạ, nam thanh niên đã có pha hành xử cực gắt ngay giữa phố để dằn mặt-2
Anh này đã lớn tiếng quát tháo, chỉ tay về phía đối phương, thậm chí ném mũ bảo hiểm dù cho bạn gái ra sức can ngăn

Trong khi đó, cô gái trẻ vẫn ra sức can ngăn. Đỉnh điểm là nam thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ vẫn cố hung hăng xông đến, người này chỉ tay quát tháo và ném mũ bảo hiểm vào đầu đối phương. May mắn là chàng trai kia cũng đang đội mũ bảo hiểm nên không bị thương. Người này đứng phía bên kia cô gái với thái độ khá bình tĩnh.

Mặc dù chưa rõ nguyên nhân cụ thể ra sao song hành xử của nam thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ không được dân tình ủng hộ. Nhiều người cho rằng, mới chỉ là người yêu, việc "đánh ghen", dằn mặt đối phương ngay giữa đường là điều không nên. Hơn nữa, người đi cùng cô gái cũng chưa chắc đã phải là "nhân tình" hay chưa. Việc hành xử thô bạo, có tính côn đồ là điều hoàn toàn không nên làm!

Hiện đoạn clip trên vẫn đang là chủ đề khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bat-gap-nguoi-yeu-di-voi-trai-la-nam-thanh-nien-da-co-pha-hanh-xu-cuc-gat-ngay-giua-pho-de-dan-mat-222020136233011253.htm

bắt cá hai tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.