Bát "giò chan canh" hút đến 34 nghìn like, bí mật phía sau khiến tất cả không tin vào mắt mình

Trong cuộc sống có những sự việc "nhìn tưởng thế mà không phải thế".

Thời gian gần đây, những hội nhóm về làm bếp xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Nếu như có nhóm Yêu bếp chuyên làm các món ăn ngon, bắt mắt thì cũng có nhóm Ghét bếp với các món "thảm họa". Đúng là đôi khi, không chứng kiến thì người ta chẳng tin vào những gì mình được miêu tả.

Mới đây, một bài đăng thu hút 34 nghìn like gây chú ý trên mạng xã hội. Nhìn qua, ai cũng tưởng thanh niên này khoe ảnh giò lụa chan canh ăn cùng nhau nhưng đâu có phải.

Bát giò chan canh hút đến 34 nghìn like, bí mật phía sau khiến tất cả không tin vào mắt mình-1

Bát canh này mà có đến 34 nghìn like đấy.

"Nếu không nói chắc chắn mọi người sẽ nghĩ đây là giò chan canh nhưng thực ra em đang tập nấu chè khúc bạch đấy ạ. Nó là chè khúc bạch vị socola. Xin nhấn mạnh là chè khúc bạch chứ không phải nước thần kỳ tách tiêu đen từ giò bò đâu ạ".

Đây là lời tâm sự của thanh niên đã làm nên món ăn đặc sắc này. Ai mà ngờ được món chè khúc bạch lại biến thành giò bò thế này đâu.

Có lẽ, vì bất ngờ như vậy nên dân mạng đã thả hàng loạt những bình luận "haha" cho tác phẩm ẩm thực này từ chàng trai. Thật sự một khi sáng tạo lên ngôi thì chẳng ai "đỡ được" các thành phẩm bởi nó có thể khác biệt so với tưởng tượng quá nhiều.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau ngay dưới bài đăng. Đa phần đều tỏ ra ngao ngán với sản phẩm của nam thanh niên. Số khác cho rằng, nấu mà để nó biến dạng được vậy cũng chẳng phải điều dễ.

"Rõ ràng là miếng giò cho vào bát nước có hạt chia mà mọi người. Sao mà nhìn thành khúc bạch được nhỉ. Chẳng biết hương vị nó thế nào chứ phần nhìn thật sự khiến người ta cười mệt nghỉ", một dân mạng viết.

"Đùa chứ làm được thế này mới khó nhé. Chẳng phải ai cũng nấu được khúc bạch thành miếng giò bò thế này đâu", dân mạng khác đùa.

 



Theo ICT Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/bat-gio-chan-canh-hut-den-34-nghin-like-bi-mat-phia-sau-khien-tat-ca-khong-tin-vao-mat-minh-8202014411139996.htm

giò lụa

cách nấu chè


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.