Bắt quả tang chồng cùng bồ nhí trần truồng trong nhà nghỉ, chị vợ uất ức xông vào đánh ghen

3 đứa con thơ đang ốm ở nhà, trong khi chồng lại dẫn nhân tình đi hú hí, người vợ cay đắng xông vào đánh ghen khi chồng đang trên giường với bồ trẻ.

3 đứa con thơ đang ốm ở nhà, trong khi chồng lại dẫn nhân tình đi hú hí, người vợ cay đắng xông vào đánh ghen khi chồng đang trên giường với bồ trẻ.

Cộng đồng mạng đang chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ bị nhóm người đến đánh ghen trong nhà nghỉ khiến nhiều người xôn xao.

Nội dung trong clip cho thấy, sau khi bắt quả tang cô gái qua lại với chồng mình, người vợ cùng bạn bè đã xông vào nhà nghỉ để hỏi chuyện. Trong khi anh chồng thì vội vàng mặc lại quần áo, cô "nhân tình" đành co người lại trên giường, trên người không có áo quần lí nhí cầu xin chị vợ tha thứ.

Bắt quả tang chồng cùng bồ nhí trần truồng trong nhà nghỉ, chị vợ uất ức xông vào đánh ghen-1

Cô nhân tình sợ hãi, không dám phản kháng. Ảnh cắt từ clip

Người vợ vừa giằng co với chồng vừa lớn tiếng trách móc cô nhân tình của chồng trong uất hận: ''Mày đi tiếp khách hay gì, tao bảo mày bỏ tay ra! 3 đứa con tao ốm ở nhà! Đây là chồng tao, tao có 3 đứa con...'', rồi quay sang nhìn người chồng trách móc: ''Đây là ai, tao hỏi mày đây là ai, con này là con nào? Mày thích ngủ với gái lắm phải không?''.

Về phía cô nhân tình, cô gái này không dám phản kháng, chỉ lí nhí rồi cúi đầu nói: ''Em xin đừng quay, xin chị bỏ máy quay xuống?''. Nhưng người vợ vẫn không buông tha, quát lớn: ''Mày là ai? Mày bỏ tay xuống, con tao đang sốt ở nhà. Tao bảo mày bỏ tay ra. Sao mày quen anh Th., tao tát cho mày cái. Mày chính là người yêu chồng tao đúng không?''.

Sau đó người vợ liền quay sang nói chồng về làm đơn, không muốn dây dưa nữa.

Bắt quả tang chồng cùng bồ nhí trần truồng trong nhà nghỉ, chị vợ uất ức xông vào đánh ghen-2

Anh chồng bị bắt quả tang phải vội vàng mặc lại quần áo. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, những người đi cùng can ngăn người vợ không nên đánh cô nhân tình của chồng: ''Em đừng có đánh, nó cũng chỉ là nạn nhân thôi''.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng mạng. Phần lớn mọi người đều thương cảm thay cho cô vợ, đồng thời lên án thói trăng hoa, lăng nhăng của ông chồng và cô nhân tình trẻ. Số khác thì cho rằng, vợ chồng có gì về nhà ''đóng cửa bảo nhau'', không nên đánh ghen ầm ĩ vì ''xấu chàng hổ ai'', nếu chẳng may còn dính dáng đến pháp luật.

Mặc dù chưa biết nguồn cơn rõ ràng của sự việc, tuy nhiên, vụ việc trên vẫn đang khiến dân tình xôn xao bàn tán.

 

 Theo Helino


bồ nhí

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.