Bắt quả tang vợ ngoại tình sau nhiều giờ phục kích, chồng tức giận lao vào đánh “tình địch”

Sau nhiều giờ phục kích, anh chồng trong clip đã không ngại "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với người tình của vợ mình khi bắt quả tang tại trận người này cùng vợ mình bỏ nhà đi hú hí tại nhà nghỉ.

Sau nhiều giờ phục kích, anh chồng trong clip đã không ngại "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với người tình của vợ mình khi bắt quả tang tại trận người này cùng vợ mình bỏ nhà đi hú hí tại nhà nghỉ.

Mới đây, mạng xã hội đăng tải clip kèm theo hình ảnh về sự việc chồng bắt quả tang vợ đi nhà nghỉ với người đàn ông lạ. Sự việc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Sốc: Chồng bắt quả tang vợ vào khách sạn với người tình - Ảnh 1.

Bài viết ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Theo nội dung ghi lại trong đoạn clip dài gần 32 phút có thể thấy, sau nhiều giờ theo dõi và phục kích, người chồng cùng bạn bè, người thân đã phát hiện ra chỗ "dừng chân" của đôi "gian phu dâm phụ" tại một nhà nghỉ trong địa bàn. Đáng nói, tham gia vụ phục kích hòng bắt quả tang tại trận này không chỉ có anh chồng mà còn có người vợ của anh nhân tình mà cô vợ đang cặp kè.

Sốc: Chồng bắt quả tang vợ vào khách sạn với người tình - Ảnh 2.

Người vợ vừa chửi mắng vừa tát liên tiếp vào người phụ nữ đã cặp kè với chồng mình. Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh trong clip cho thấy, sau khi phá cửa xông vào nhà nghỉ, người chồng cùng bạn bè không kiềm chế được đã tát tới tấp người tình của vợ khiến anh này xây xẩm mặt mày, thâm tím một bên mắt. Về phần cô vợ anh nhân tình, vì quá tức giận đã lao vào tát tới tấp "bồ nhí" của chồng khiến cô này liên tục ôm mặt. Cứ sau một tiếng quát: "Con mất dậy; Loại mất dậy này"... là một cú tát như trời giáng vào mặt cô bồ của chồng.

Sốc: Chồng bắt quả tang vợ vào khách sạn với người tình - Ảnh 3.

Cô vợ chỉ biết ngồi im cúi mặt sau khi bị chồng bắt quả tang ngoại tình. Ảnh cắt từ clip.

Sốc: Chồng bắt quả tang vợ vào khách sạn với người tình - Ảnh 4.

Cô vợ núp sau lưng nhân tình để tránh những cú tát như trời giáng của chị vợ. Ảnh cắt từ clip.

Sốc: Chồng bắt quả tang vợ vào khách sạn với người tình - Ảnh 5.

Cô vợ và nhân tình vị người chồng bắt viết đơn và bản tường trình. Ảnh cắt từ clip.

Sau đó, cô này quay sang chồng trách móc, tra hỏi: "Anh đi làm thế này à? Anh đi làm thế này chứ? Anh còn bênh nó à? Anh bênh nó chứ gì?Đi làm lừa vợ, lừa chồng, lừa con".

Về phần anh chồng bị cô vợ cắm sừng, vì quá cay cú, anh này chỉ biết dằn giọng quát vợ: "Bao nhiêu năm tao tha thứ cho mày rồi, mà mày vẫn chứng nào tật ấy. Đấy đưa nhau đi mà sống, còn từ giờ đừng bước chân vào nhà tao".

Trong khi đó, cả cô vợ và anh nhân tình đều ngồi yên chịu trận, thi thoảng cãi lại bằng những phản kháng yếu ớt. Được biết, trước khi vào nhà nghỉ, hai người này đã đi hát hò, ăn uống với nhau nói dối chồng/vợ ở nhà là đi làm.

Sau một hồi giằng co, cãi vã, anh chồng đã bắt hai người này viết bản tường trình và nhất quyết gọi công an đến giải quyết.

Sau khi đoạn clip cùng hình ảnh được đăng tải, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích cô vợ và nhân tình làm những việc trái với đạo đức, luân thường đạo lý. Đồng thời, mọi người cũng chia sẻ với anh chồng và cô vợ bị hai người kia "cắm sừng".

Tài khoản H.L bức xúc: "Nếu là tôi thì cứ đánh cho một trận cái đã rồi xử lý sau. Vợ ngoại tình là chuyện không thể chấp nhận được".

"Bực quá nên anh chồng xông vào đánh cho lão kia tím mặt là đúng, đặt vào hoàn cảnh như vậy làm sao có thể chịu được. Anh chồng không đánh vợ là còn nhân nhượng lắm rồi. Nhìn thấy cảnh này ai cũng đau khổ thôi. Hai người này người thì vợ lăng loàn, người thì chồng lăng nhăng. Chỉ khổ những người đoan chính và những đứa con", tài khoản H.H bình luận.

"Ngoại tình đã ức còn ức và cay đắng hơn khi ngoại tình với cả bạn của chồng. Xem mà vừa thương anh chồng và chị vợ có 2 kẻ ngoại tình trơ trẽn. Bỏ đi mà làm lại với người tử tế hơn anh chị ạ", tài khoản T.L bình luận.

Hiện tại vẫn chưa xác minh được thời gian cũng như địa điểm xảy ra vụ việc. Tuy nhiên, đây cũng là bài học đáng quý để mọi người rút kinh nghiệm. Đừng bao giờ để một phút giây sa ngã của bản thân rồi phá vỡ hạnh phúc của cả một gia đình đã dày công gây dựng.


Theo Thời Đại

Cộng đồng mạng

ngoại tình


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.