Bắt sống chồng tằng tịu với người cũ, vợ "sốc tận óc" khi nghe chồng phán xanh rờn

Dù đã kết hôn nhưng chẳng thể nào quên được người cũ, anh đã lén lút qua lại với mối tình cách đây 5 năm.

Dù đã kết hôn nhưng chẳng thể nào quên được người cũ, anh đã lén lút qua lại với mối tình cách đây 5 năm. Cô vợ khi phát hiện chồng mình có mối quan hệ bất chính này đã lấy hết sức bình tĩnh để nói chuyện thẳng thắn với chồng. Song câu trả lời cô nhận lại đã khiến cô vô cùng sốc.

Người ta vẫn nói, đàn ông vốn tính ích kỷ, chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt âu cũng là có lý do cả. Có anh bị vợ bắt sống cùng nhân tình nhưng về nhà vẫn một mực cho rằng,  dù thế nào cũng nhất quyết không bỏ vợ.

Anh chồng trong câu chuyện dưới đây là một điển hình. Dù đã kết hôn nhưng chẳng thể nào quên được người cũ, anh đã lén lút qua lại với mối tình cách đây 5 năm. Cô vợ khi phát hiện chồng mình có mối quan hệ bất chính này đã lấy hết sức bình tĩnh để nói chuyện thẳng thắn với chồng. Song câu trả lời cô nhận lại đã khiến cô vô cùng sốc.

Bắt sống chồng tằng tịu với người cũ, vợ sốc tận óc khi nghe chồng phán xanh rờn-1

Câu chuyện thật mà như đùa của cô vợ khi phát hiện chồng ngoại tình khiến dân mạng sôi sục.

"Các chị cho em lời khuyên với ạ. Em nên quyết định thế nào đây?

Chuyện là gần đây em phát hiện chồng em cặp với người yêu cũ (cách đây 5 năm). Tối hôm qua em nằm nói chuyện này với chồng. Em đề nghị hắn chọn giữa vợ con và người yêu cũ thì hắn nói muốn ở bên cả hai.

Hắn không muốn làm 1 trong 2 phải buồn, kiểu như là muốn lấy vợ lẽ ý các chị ạ. Hắn bảo muốn bù đắp tình cảm cho người yêu cũ vì quãng thời gian yêu nhau hắn để cô ta buồn nhiều.

Còn hắn vẫn thương em và con, sẽ không để mẹ con em phải khổ. Hắn có thể chăm lo cho cả 2. Nếu em chọn bỏ hắn thì hắn cũng sẽ không chọn cô kia mà nuôi con 1 mình.

Chẳng biết chồng em có bị cho ăn bùa ngải gì không nữa".

Chuyện thật mà như đùa của cặp vợ chồng này đã thu hút được sự quan tâm lớn của các chị em. Lẽ thường, khi bị vợ phát hiện qua lại với người yêu cũ, ông chồng phải lo sợ, cầu xin vợ hay chối bay chối biến mọi chuyện chẳng hạn.

Thế nhưng ông chồng này không hề chối cãi, thậm chí còn thừa nhận và "hồn nhiên" đưa ra quyết định lạ đời của mình: Chọn cả vợ cả bồ vì không muốn làm ai phải buồn. Thậm chí, anh chàng này còn tuyên bố rất rõ ràng, nếu vợ chọn ly hôn, anh ta cũng sẽ không tiến tới với người yêu cũ mà ở vậy nuôi con.

Bắt sống chồng tằng tịu với người cũ, vợ sốc tận óc khi nghe chồng phán xanh rờn-2

Lấy lý do không muốn cả hai phải buồn, ông chồng đưa ra quyết định chọn cả bồ lẫn vợ. Ảnh minh hoạ.

Sau khi đọc những dòng tâm sự trên, chị Phạm Ngân (Hà Nội) bày tỏ ý kiến: "Ôi ai cũng khôn như ông chồng này thì xã hội giờ chắc loạn hết. Bị bắt quả tang ngoại tình lại còn bình tĩnh như không có chuyện gì thế mình đã phục rồi. Đằng này còn phán xanh rờn muốn chọn cả hai. Thế liệu có ông nào chấp nhận vợ mình cũng qua lại với người đàn ông cũ không?".

Đa số các ý kiến chị em đều cho rằng, ông chồng này là không thể chấp nhận nổi. Nhiều người còn mạnh dạn khuyên cô vợ nên tính đến việc ly hôn, giải thoát khỏi cảnh chồng chung.

"Đôi khi đàn ông sa chân, chỉ là qua đường mình còn tha thứ được. Đằng này lại là qua lại với người yêu cũ rồi lấy lý do như thể làm việc gì đường đường chính chính lắm. Loại đàn ông này giữ bên mình chỉ để thêm mệt thôi chị ạ.

Chồng cũ của em cũng từng quay lại cặp với chính mối tình đầu, bị em bắt gặp còn chối bay chối biến tới ngày em đưa ra đủ mọi bằng chứng luôn. Cuối cùng em đã chọn con đường giải thoát cho mình và đến nay hai mẹ con em hiện vẫn sống tốt. Em chưa khi nào hối hận về lựa chọn của mình ngày đó", một bà mẹ đơn thân đến từ Hải Phòng chia sẻ.

Đàn bà có thể vị tha song chắc chẳng mấy ai có thể chấp nhận sống cảnh chồng chung như ông chồng này mong muốn. Hiện bài viết vẫn đang thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng, ai nấy đều tò mò không biết người vợ sẽ lựa chọn ra sao.

Theo Khám phá


người yêu cũ

chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.